Chừng nào anh quay về?

327 23 0
                                    

Lisa rước người bạn bé bổng của Jungkook tặng cô về nhà, cô cho Alice ăn và chuẩn bị đi làm. Những ngày sau thiếu vắng Jungkook cô cảm thấy chán nản vì không nhìn thấy được mặt của Jungkook, mỗi lần Lisa gọi điện hay facetime thì Jungkook không nghe máy, nhắn tin thì lâu lâu mới trả lời được vài câu thì có việc. Lisa lúc đầu cảm thấy có hơi cô đơn nhưng có Alice bên cạnh chơi đùa với cô thì cô cũng quên được phần nào của nỗi thương nhớ Jungkook. Thời gian cứ trôi mãi ngày này qua tháng nọ, chớp mắt cũng đã hai tháng rồi vẫn chưa nghe được giọng Jungkook ( họ không nói chuyện được vì bận việc và thời gian ngược nhau, bên Hàn trời sáng thì bên Mỹ lại là trời tối ). Một hôm Lisa cùng với Jennie, Jisoo và Rosé cùng đi ăn tối mọi người thấy tâm trạng Lisa không được tốt như trước đây liền hỏi, Jennie:" Em sao vậy Lisa chị thấy dạo này tâm trạng của em không được tốt?"

Lisa:" À em không sao chỉ là..."

Jisoo:" Chỉ là sao? Tụi chị không phải dạng người thích nói thị phi nên em đừng lo."

Lisa:" Em đang buồn vì Jungkook xin nghỉ phép qua Mỹ xử lý công việc nhà mà đã hai tháng rồi chưa về, em lo lắm."

Rosé:" Cậu với Jungkook đang hẹn hò à?" Lisa im lặng không nói gì cả.

Jisoo lên tiếng:"Em có thể không trả lời Rosé nhưng chị là đàn chị em phải trả lời thật lòng cho chị biết. Em với Jungkook đang hẹn hò đúng không?"

Lisa:"Dạ"

Jennie dỗ dành Lisa:"Thôi em đừng buồn nữa, chắc Jungkook cũng sắp về rồi." Họ cùng nhau ăn hết bữa tối và ai về nhà nấy. Đêm nay Lisa không ngủ được vì cứ nghĩ tới Jungkook, Lisa bế Alice ra ngoài ban công ngồi ngắm sao sau đó mới ngủ được. Một tháng sau....

Hôm nay là thứ sáu, làm việc xong Lisa về nhà sớm và tận hưởng không khí cuối tuần, sáng hôm sau thức dậy mới sáng sớm mà đã có người bấm chuông liên tục. Lisa ra mở cửa ra thì thấy một người mặt một bộ đồ con thỏ thấy cô thì nhảy nhót liên tục sau đó người đó mở cái đầu thỏ ra, thì ra là Jungkook, Lisa liền mừng rỡ nhào tới ôm lấy Jungkook. Anh lấy trong túi ra một chiếc hộp hình chữ nhật tặng cho Lisa, khi lisa mở ra đó là một sợi dây chuyền bằng bạc và được khắc tên Lisa ngay phía trước. 

Lisa:" Cuối cùng em cũng gặp được anh rồi, honey à!"

Jungkook:"Em định để anh đứng vậy hoài hả?"

Lisa:"Em cũng muốn nhưng thôi anh vào trong đi." Lisa lấy nước cho Jungkook uống.

Jungkook:" Cảm ơn em, ba tháng qua em có khỏe không?"

Lisa:" Nhờ anh mà em không khỏe đó"

Jungkook hối hả:" Sao vậy em không khỏe chỗ nào ?"

Lisa:" Em rất không khỏe nhưng có Alice ở đây em cũng đỡ." Nghe kêu Alice liền chạy tới chỗ Lisa, Jungkook nhìn thấy Alice mừng rỡ bế Alice lên, Alice rất thân thiện liền đùa giỡn với Jungkook. ( Còn tiếp... )

Định Mệnh Anh Yêu Em ( Lizkook )Kde žijí příběhy. Začni objevovat