Thiếu vắng

278 22 0
                                    

Sau một ngày chơi thoả thích ở công viên giải trí thì Jungkook và Lisa cùng đi ăn BBQ ở một quán ăn gần nhà Jungkook sau đó Jungkook chở Lisa về nhà. Sáng hôm sau, Lisa thức dậy sớm để đi làm, vì kẹt xe nên Lisa bị trễ giờ khi bước vào cửa công ty thì thấy có một cái thang máy đang mở và mọi người đang đi vô, Lisa chạy thật nhanh đến chỗ đó. Xém nữa là Lisa bị lỡ chuyến thang máy này vì những chiếc kia vẫn còn hoạt động lên các tầng trên. Lisa đứng trong thang máy nóng lòng muốn được vào văn phòng nhanh để gặp Jungkook. Khi vào văn phòng không khí xung quanh như một bài nhạc remix mà ngày nào mọi người trong văn phòng cũng nghe, được mix từ tiếng gõ bàn phím, tiếng chuông reo điện thoại, tiếng nói chuyện và cả tiếng máy in nữa. Nhưng Lisa không nhìn thấy Jungkook đâu cả, Lisa đi xung quanh hỏi mọi người xem có ai biết Jungkook ở đâu không thì không ai biết cả. Lisa gọi điện cho Jungkook thì cậu ấy không mghe máy, Lisa bèn ngồi vào bàn làm việc của mình vào suy nghĩ:" Anh làm gì mà không nghe máy vậy Jungkook."
Ngay lập tức thì Lisa đã được hai chị trưởng phòng và phó tổng biên tập giao cho một đống công việc. Ngoài một đống giấy tờ nằm chền ên trước mặt chờ Lisa giải quyết thì không còn gì làm nữa, Lisa uốmg một ly nước và lấy tay vỗ vào mặt để tỉnh táo bắt đầu công việc của mình. Sau một ngày dài miệt mài làm việc Lisa cũng quên đi nỗi lo trong lòng và về nhà nằm lăng  ra ngủ một cách sảng khoái giải toả cơn mệt mỏi khi phải làm việc nhiều như thế.
Sáng hôm sau Lisa nhận được một bưu phẩm, trong hộp khi mở ra Lisa thấy một cái máy tính bảng, bấm nút thì màn hình hiện lên dòng chữ " I miss you my sweet candy !" kèm theo đó là một bức thư ghi rằng :" Anh xin lỗi vì đi mà không nói trước với em, anh phải về Mỹ xử lý công việc nhà, anh đã xin nghỉ một thời gian. Chắn không được gặp em một khoảng thời gian rồi, em nhớ giữ gìn sức khoẻ đó khi ra ngoài nhớ mặc thêm áo khoác và mặt đồ giữ ấm, sắp tới mùa đông rồi chắc bên đó lạnh lắm. À anh có gửi một người bạn bên nhà anh Jimin đó, em nhớ qua đón về nha! Có bạn ấy em sẽ không còn buồn nữa.
Lisa:" Vậy tụi mình phải xa nhau một thời gian sao Jungkook, mới chỉ một ngày mà sao thấy nhớ anh quá!"
Lisa đi qua nhà Jimin, cô vừa đi vừa suy nghĩ không biết người bạn đó là ai. Lisa tới nhà Jimin và gõ cửa, Jimin ra mở cửa:" Em là Lisa bạn của Jungkook phải không?"
Lisa:" Dạ chào anh, em đến đón người bạn mà Jungkook nói."
Jimin:" Em vào nhà đợi chút." Jimin đem ra một cái lồng trong đó có một chú cún con cực cute luôn! :)
Jimin:" Tên nó là Alice, Jungkook đặt đó. À còn nữa đây là thức ăn, chén ăn và nệm vải dành cho chó mà Jungkook nhờ anh đưa cho em cậu ấy nói là nhờ em chăm sóc món quà của cậu ấy.
Lisa:" Cảm ơn anh, vậy em xin về trước." Lisa trở về nhà của mình. ( Còn tiếp... )

Định Mệnh Anh Yêu Em ( Lizkook )Where stories live. Discover now