Will you marry me?

399 23 2
                                    

Jungkook hỏi Lisa:" Tối nay em đi ăn tối chứ?"

Lisa:" Um, nhưng em phải suy nghĩ lại."

Jungkook:" Suy nghĩ gì nữa, em đi nha, please!" Jungkook ngồi năng nỉ với đôi mắt tròn xoe.

Lisa:" Anh phải cho em trừng phạt anh đã vì tội để em nhớ anh tới tận ba tháng."

Jungkook:" Ok luôn, em muốn anh làm gì nào?"

Lisa:"Um, anh phải làm trợ lý cho em một tuần."

Jungkook:" Hả, một tuần hả?" Jungkook hốt hoảng.

Lisa:" Hay là anh muốn ba tháng?"

Jungkook:"OK , một tuần. Vậy tối nay em đi nha!"

Lisa:" Um, được rồi em sẽ đi."

Đến tối Lisa chuẩn bị thật kĩ càng cho buổi tối, cô đi ra ngoài cổng thì thấy xe của Jungkook chờ sẵn không biết đã tới hồi nào.

Jungkook:" Chào quý cô, mời em lên xe."

Lisa:" Lịch sự quá ha!" Jungkook mở cửa cho Lisa rồi thắt xích beo cho Lisa. Anh chở Lisa tới một quán ăn ở Hongdae, khi bước vào thì trong quán không có một người khách bỗng nhiên trong quán tắt hết đèn và Lisa quay qua quay lại thì không thấy Jungkook đâu, cô cảm thấy hơi bối rối lúc đó có một bản nhạc được mở lên.

Lisa quay lại thì thấy Jungkook đang ngồi đàn trên chiếc sân khấu nhỏ, những ánh đèn chiếu vào Lisa và Jungkook, khi bản nhạc kết thúc xung quanh bỗng nhiên sáng đèn và được trang trí với một khung cảnh cực kì lãng mạng.

Lisa quay lại thì thấy Jungkook đang ngồi đàn trên chiếc sân khấu nhỏ, những ánh đèn chiếu vào Lisa và Jungkook, khi bản nhạc kết thúc xung quanh bỗng nhiên sáng đèn và được trang trí với một khung cảnh cực kì lãng mạng

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।

Jungkook từ trên sân khấu bước xuống, anh quỳ xuống trước mặt Lisa và anh mở hộp nhẫn ra nói rằng:" Em có đồng ý lấy anh không?"

Lisa mừng đến nỗi khóc ra nước mắt:"Em đồng ý!" Jungkook đứng dậy đeo nhẫn cho Lisa và ôm lấy cô. Anh dẫn tay Lisa đến chỗ bàn ăn đã được trang trí sẵn, các món ăn dần dần được mang ra trải khắp bàn, ly sampanh đỏ hồng mang hương vị ngọt ngào và mùi hương thơm phức được bày ra khắp bàn. Tối hôm đó hai người cùng ăn một buổi tối lãng mạn. Hai tháng sau...

Lisa và Jungkook đi làm chung, khi đến văn phòng thấy mọi người cũng vẫn như cũ, ai ai cũng cấm cúi làm việc, Lisa vào nhờ chị Jisoo xin một ít thời gian của mọi người.

Jisoo:" Mọi người cho tôi xin chút thời gian."

Lisa:" Cảm ơn chị, mong mọi người sẽ dự lễ cưới của tụi em." Jungkook phát thiệp cưới cho mọi người, ai ai cũng bất ngờ khi hai người họ hẹn hò một cách âm thầm như vậy nhưng họ cũng vui mừng cho đám cưới của hai người. Jungkook vào phòng Tổng biên tập Suga đưa thiệp rồi qua phòng người mẫu đưa thiệp cho các anh( Jimin, Jin, V, Namjoon, J Hope) các anh đều mừng cho Jungkook và Lisa.

Namjoon:"Wow, bé Kook nhà mình trưởng thành rồi."

Jungkook:" Huynh em trưởng thành lâu rồi."

Jin:" Ok, lúc đó anh và Jisoo sẽ đến chúc mừng em." Nghe xong câu của Jin, cả đám ùa lên.

Jimin:" Wow, anh Jin quen chị Jisoo hồi nào vậy. Vậy mà giáu tụi em ha"

Jin:" Tụi anh quen lâu rồi, còn em nữa Rosé thì sao, em che đậy thế nào cũng bị lộ à."

Jimin:" Ừ thì tụi em quen nhau nhưng còn V với Jennie kìa."

V:" Ây, tụi mình công khai nha không phải như mấy cậu."

J Hope:" Tụi anh chắc chắn sẽ đến chung vui với em."

Một tuần sau, lễ cưới diễn ra thật linh đình mọi người trong văn phòng đều đến dự, từ cửa khán phòng Lisa bước vào với chiếc váy cưới lộng lãy trên thảm đỏ cùng với hai phụ dâu Jennie và Rosé đi sau. Khi cha thông báo Lisa và Jungkook đã chính thức kết hôn mọi người liền vui mừng quẩy hết mình cho buổi tiệc.

THE END

( Mọi người hãy ủng hộ truyện của mình nha, nhớ vote cho mình từng chap nha, love you!)

Định Mệnh Anh Yêu Em ( Lizkook )जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें