CHƯƠNG 06

9.3K 517 56
                                    

CHƯƠNG 06

Đối với việc phát sinh điên cuồng nghĩ đến Trình Cố, chỉ có không ngừng huấn luyện, không ngừng tiếp nhận nhiệm vụ, làm cho cả người uể oải đến cực điểm mới có thể miễn cưỡng áp chế cỗ kích động kia. Tại tổ hành động đặc thù năm thứ nhất, Tạ Chinh dựa vào bản lĩnh thật của mình đến nỗi các đồng đội đều cảm thấy cậu “Quá mức” chăm chỉ nên đã đứng vững gót chân ở đội một, ban đầu do Trình Cố dẫn làm nhiệm vụ, sau đó có thể cùng Trình Cố sánh vai.

Lúc ở căn cứ đa số thời gian của Trình Cố giành cho huấn luyện, thời gian ở ký túc xá tuy rất ít nhưng cậu bắt đầu hối hận chuyện quyết định đổi phòng ngủ lúc trước.

Trình Cố xem ký túc xá là nhà riêng của mình, không kiêng dè còn có một người khác, quần áo và hành vi làm sao để mình thoải mái là được. Đi buồng tắm rửa ráy không mang theo quần áo, cởi hết quần áo chỉ còn chừa cái quần lót mới vọt vào, thường thường đi tắm lại quên lấy quần lót, sau khi làm ướt hết người mới hô to “Tạ Chinh lấy quần lót giùm tôi”. Tạ Chinh đành phải mở cửa đưa quần lót, nhiều lần cậu đụng phải thân hình vừa nóng lại vừa ẩm ướt của Trình Cố.

Trong phòng có máy điều hoà không khí, thu mùa mùa đông cũng không lạnh, sau khi Trình Cố tắm xong lại không thích lập tức mặc quần, mùa đông chỉ mặc quần áo mùa thu, mùa hè thì chỉ mặc áo lót, cứ như vậy mở hai cái chân đi tới đi lui. Tạ Chinh không chịu được, coi như sau khi cậu nhắm mắt không nhìn, nhưng khi nghe anh làm ra động tĩnh, phía dưới cũng cứng như thiết phải đi vào buồng tắm giải quyết, đi ra còn bị anh ta chê cười: “Nhanh như vậy? Tuổi còn trẻ, hay là thận hư đi?”

Tạ Chinh mặt lạnh như cũ: “Anh rất chậm?”

“Có biết nói chuyện hay không hả? Tôi phải gọi là ‘Dài’, không gọi là ‘Chậm’.” Trình Cố ngã chỏng vó lên trời nằm xuống giường, cười ha hả nói: ” Trình đội của cậu rất lợi hại, khắp mọi mặt.”

Trình Cố có lợi hại hay không, Tạ Chinh không biết, nhưng cậu nghe đồng đội nói lén, Trình Cố vẫn là trai tân.

“Các cậu đừng tin cái miệng của Trình đội, anh ấy chỉ thích đi khắp nơi trêu chọc mọi người mà thôi, kỳ thực tâm lý rất đơn thuần. Tôi nói cho các cậu biết, Trình đội có thể trêu chọc chúng ta, nhưng chúng ta không thể trêu chọc anh ta, đụng đến anh ta thì biết tay đội trưởng. Biết vì sao không? Bởi vì anh ta chưa trải qua chuyện yêu đương, bị chọc ghẹo vài câu liền đỏ mặt, cho nên đúng lúc thì nên biết dừng lại.”

Đội viên cũ của tổ hành động đặc thù đều nói “Trình Cố là vua nói phét” việc này những người đội viên ở tổ mấy năm đều biết, chỉ có đội viên mới là bị anh doạ dẫm, cho Trình Cố là lão lưu manh không có tim không có phổi.

“Trình đội tinh khiết lắm, chỉ có cái miệng làm người ta ghét một chút.”

Tạ Chinh nhớ tới những lần Trình Cố trêu chọc mình làm rất giống như thực. Sau khi trở về ký túc xá cậu cũng không biết ‘đến lúc thì đừng lại ‘ mà vẫn tiếp tục nói với Trình Cố, hỏi một câu: “Trình đội anh là trai tân à”, Trình Cố đầu tiên là sững sờ, sau đó kinh ngạc, tiếp tục cố gắng xem thường: “Trình đội của cậu duyệt vô số người…”

BẠN ĐỜI VÀ SÚNG (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ