Chương 56

615 19 0
                                    

  Hai người cứ thế hiểu ý của nhau, không nói thêm gì nữa. 

Mạc Thiến chỉ kinh ngạc một lát, nhìn chằm chằm Hứa Liễu Âm hồi lâu, mới tỏ vẻ:"Đợi cậu quay xong hêts cảnh quay, tôi sẽ tìm cậu,.... Nói chuyện."

"Được."

Khi Hứa Liễu Âm đề cử Mạc Thiến làm thế thân, đoàn làm phim không đồng ý, cảm thấy diễn nữ số hai kia vất vả lắm mới nhập vai, đột nhiên lại đổi người, còn phải dạy nửa ngày may ra mới ổn, lãng phí thời gian quá. 

Hứa Liễm Âm khẳng định với đạo diễn: "Cô ấy chỉ cần chỉ một lần là có thể diễn thôi, không như người nào đó nói cả buổi trưa còn chưa được.'

Cậu ta nói xong câu này, nữ diễn viên đóng vai nữ chính số hai tái mặt, nhưng không phản bác, trừng mắt phẫn hận nhìn Hứa Liễm Âm. sau đó lại nhìn Mạc Thiến. 

Nữ diễn viên này Mạc Thiến không hề quen biết, cả hai kiếp người đều không có ấn tượng, có lẽ cũng chỉ là diễn viên sớm nở tối tàn, hoặc là người mới chưa có kỹ năng được nhà đầu tư nào đó nhét vào. 

Đạo diễn cũng bất đắc dĩ, vẫn bảo thầy tư vấn võ thuật làm mẫu cho mạc Thiến một lần, Mạc Thiến cũng tập trung học tập, theo thầy tư vấn học mấy chiêu mèo cào giả dạng hổ vồ .

Đoàn làm phim cũng không tìm một người tập diễn với cô, chỉ nói cho mạc Thiến biết động tác của cô thế nào, đối phương sẽ ra động tác gì, để cho cô tự tượng tưởng, như vậy nếu là người mới chắc chắn không thể làm theo được. 

Nhưng mà Mạc Thiến vốn không phải người mới.

"Đã hiểu chưa?" Thầy tư vấn võ thuật hỏi Mạc Thiến.

"Cũng tạm được rồi." Mạc Thiến gật gật đầu, cầm kiếm, thuần thục múa vài đường kiếm, gọn gàng dứt khoát thu kiếm về sau lưng, vẫy vẫy tay với Hứa Liễu Âm, ý bảo cậu ta lại đây thử diễ một lần cùng cô.

Hai người thử diễn cũng không cần quay phim, Mạc Thiến cũng không cần thay trang phục. 

Mạc Thiến học vũ đạo, học Tae Kwon Do, thân thể dẻo dai, làm mấy động tác này coi như là đơn giản so với cô rồi. 

Mạc Thiến cởi áo khoác, trong tay cầm thanh kiếm dài, thân thể thả lỏng, thật sự làm đúng động tác mà thầy tư vấn võ thuật làm trước đó, động tác nhanh nhẹn, thể hiện rõ khí thế hào hùng của người học võ. 

Hứa Liễm Âm vốn đã nhớ hết các động tác, để phối hợp với Mạc Thiến nên cô ra chiêu nào cậu ta đỡ chiêu đó. 

Hai người đánh tới đánh lui, không khỏi khiến đoàn làm phim chấn kinh, quay cả buổi chiều đều không đạt yêu cầu, gần như không có chút hiệu quả nào, ai nghĩ tới một cô gái lần đầu tiên diễn với Hứa Liễm Âm đã diễn tốt đến mức có thể nói là xuất sắc, nhiều người trợn mắt há mồm mà nhìn.

"Tốt quá." Có người còn reo hò, như thể đang xem mấy người nghệ nhân biểu diễn ngoài đường lớn. 

Nếu không biết chắc còn cho rằng hai người là người vốn học võ, chứ không phải đang làm diễn viên, nhưng bọn họ đều rõ ràng là hai người này là mới được thầy tư vấn võ thuật chỉ đạo động tác. 

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ