Chương 80

854 38 1
                                    

Kỳ thật đối với tiểu tam, Mạc Thiến vô cùng chán ghét, mà hẳn là ai ai cũng chán ghét thôi.

Cô thậm chí không rõ mấy nữ dinh kia nghĩ gì, tự hạ thấp bản thân mình như thế? Khiến cho người ta ngột ngạt ? Chẳng nhẽ cứ là của người khác mới là đồ tốt, giành được về mình mới có cảm giác thành tựu.

Mà cô vẫn luôn cho rằng, một cây làm chẳng nên non, nếu đàn ông ngoại tình, vẫn là do đàn ông là chính, bản thân không thể kiềm chế được, không thể hoàn toàn chỉ trích tiểu tam .

Nhưng đối với tiểu tam không hề dễ dàng buông tha . Bằng không cứ để loại người như thế khi dễ trên đầu, như con rùa rụt đầu sợ hãi, như vậy một chút đồng cảm cũng không có, mà còn bị chửi là vô dụng .

Nếu giống như mẹ Cố trước kia không biết gì, Mạc Thiến sẽ hòa nhã mà giải quyết, thỏa thuận cả hai bên , đồng thời cũng khuyên nhủ vài câu tốt đẹp, bỏ cái người đàn ông khốn nạn kia đi.

Nhưng nếu biết rõ đối phương đã có bạn gái còn cố tình như vậy thì là do nhân phẩm có vấn đề.

Mạc Thiến xem không ít video trên Weiboi, đàn ông cặp bồ, chính thất tìm tiểu tam đánh ghen, lột hết quần áo. Kì thật video này hút rất nhiều người quan tâm, Mạc Thiến lại thấy chính thất như vậy cũng khiến đàn ông chán ghét. Chồng cặp bồ, phải bình tĩnh xử lý, đó mới là phụ nữ bản lĩnh.

Cô từng đọc tin tức, khi vợ phát hiện chồng mình nuôi tiể tam bên ngoài, làm như không hề biết gì, bắt đầu lại nói muốn đầu tư công ty nhưng thật chất đem mua nhà, chủ sở hữu chỉ viết tên của mình. Đến khi mua đã đủ thì nói công ty thất bại, sắp xếp đường lui cho mình thật tốt mới đưa giấy ly hôn cho chồng kí, cô thưởng thức nhất là người phụ nữ như thế.

Tuy rằng Lưu Tiếu Tiếu và Lý Hàn không phải vợ chồng, nhưng bị một người khác câu dẫn bạn trai cũng không thể nhẫn nhịn được. Tuy tình yêu là vô giá, nhưng có thể làm ra chuyện ghê tởm như vậy được sao.

Vậy nên Mạc Thiến quyết định phải đi tìm nữ sinh kia nói chuyện, nhìn xem thái độ của cô ta thế nào.

Ngày hôm sau Mạc Thiến đến ban ba, nhờ một học sinh của ban ba gọi Trương Thảo Nhi ra ngoài. Mà đoán chừng nữ sinh đến tìm mình không có ý tốt, Trương Thảo Nhi nhất định không chịu ra ngoài.

Mạc Thiến cũng khôgn thể ép người, chỉ có thể về lớp, đến giờ nghỉ trưa lại cùng Bạc Cách tới tìm, Trương Thảo Nhi vẫn nhất quyết không chịu ra ngoài.

Mạc Thiến đứng ngoài cửa lớp hỏi xem Trương Thảo Nhi là ai, trực tiếp tiến vào phòng học, đi đến trước mặt Trương Thảo, dùng ánh mắt đánh giá nhìn cô ta.

Trương Thảo Nhi thuộc dạng người có thân hình cao lớn, chắc nịch, dù ngồi trên ghế cũng có thể nhìn ra dáng người cường tráng, không biết sao lá gan lại nhỏ thế chứ. Gương mặt Thảo Nhi cũng lớn, khuôn mặt tròn, cằm cũng tròn, lông mày đậm, đôi mắt lớn, nhìn đường nét lại có chút khí khái nam nhi.

Hơn nữa làn da hơi đen còn có mụn, ngũ quan không đẹp như Lưu Tiếu Tiếu dáng người cũng béo hơn hẳn.

Dáng người nữ sinh học cao trung giống như Mạc Thiến cao khoảng 1m68 nặng cỡ 92 cân cũng chưa tính là gầy. Hơn nữa nữ sinh nào chẳng thích gầy, Mạc Thiến là do cuối tuần đều kiên trì luyện vũ đạo, luyện võ, dù không cố ý tiết chế vẫn giữ được dáng người như thế,, còn phần lớn nữ sinh khác đều là m60 nặng cỡ 90 cân.

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ