Chương 74

967 37 0
                                    

  Lúc chụp hình bìa cho sách mới, Mạc Thiến chuẩn bị rất kì công. 

Đầu tiên mời Hứa Liễm Âm, vẫn là dùng quan hệ hữu nghị nhờ trợ giúp, cậuw ta ngoại hình đẹp, hiện tại mới tốt nghiệp cao tam, độ tuổi vừa tốt, mặc đồng phục học sinh rất hợp. Cộng với việc cậu ta đã đống rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, cũng thường xuyên làm ngừoi mẫu chụp ảnh, vậy nên không cần phải nói nhiều. 

Vì muốn chụp hình với Cố Thù mà cô còn thiết kế cho hai người trang phục riêng. 

Cô rất thích mặc váy, còn thích kiểu váy đuôi cá vậy nên thiết kế cho mình một bộ váy liền thân, trễ vai, phía sau là kiểu đuôi cá, nhìn vừa có phong cách của loli, lại vừa có cảm giác tươi mát. 

Cố Thù là áo sơ mi trắng, trước ngực theo một con mèo nhỏ tinh xảo, sinh động như thật. Quần cũng khá đơn giane, là quần dài bằng sợi đay, làm cẩn thận thoe yêu cầu, hình thức rất tốt, mặc vào ngừoi càng đẹp hơn.

Để dự phòng cũng thiết kế thêm hai bộ quần áo. 

Bạc Cách cũng muốn theo đi chơi, vậy nên có là Mạc Thiến, Cố Thù, Mạc Nhan, Bạc Cách. 

Lưu Tiếu Tiếu về nhà ở dưới huyện, hơn nữa cô ấy không được bên nhà xuất bản bao ăn ở chi phí đi lại như bọn họ, mà điều kiện gia đình cũng không thể so với Bạc Cách, nói đi là có thể vung tiền đi, lại ngại ngừng không chịu nhận sự giúp đỡ của bạn bè, vậy nên không chịu đi.

Bốn ngừoi tới thành phố H, KaKa đến nơi đón. 

Kaka vóc dáng không cao, tóc dài, mặc một chiếc áo choàng dài, dáng ngừoi tròn tròn, đôi mắt lớn, giọng nói thanh thúy vang dội, người hoạt bát, khiến ngừoi khác thấy cô ấy rất nhiệt tình, kết giao rất tốt. 

"Bốn người từ sân bay đi ra, khiến cho người nhìn trước mắt sáng ngời." Kaka cảm thán. 

"Sao có thể thấy được chứ, mamg mũ với khẩu trang, tỏa sáng thế nào được."Mạc Thiến cười, cô, cố Thù với Mạc Nhan đều che kín mít, để ngừa khỏi bị người ta nhận ra, chỉ có Bạc Cách thoải mái. 

"Thấy được nha, dáng người quá tốt," Kaka nói xong, mau chóng kéo họ ra xe công ty đưa đến khách sạn, trên tãi, Kaka nói trước hành trình cho mấy người nghe," Chúng tôi tính như thế này, mấy ngườu đến rồi nghỉ ngơi một chút, có thể đi dạo phố, tắm nước nóng, ngắm biển .  Ngày mai sẽ chụp hình của Mạc Thiến với Hứa soái ca, ngày mai cậu ấy mới tới, hơn nữa buổi tối sẽ đi luôn. "

"Được, thời gian của anh ta không có nhiều." Mạc Thiến đáp lại. 

"ĐƯợc, chúng ta chụp hình cho tốt, chỉ mông một ngày là được, nhiếp ảnh gia của chúng tôi đều là ngừoi chuyên nghiệp."

 chúng ta trước quay chụp ngươi cùng hứa soái soái, nghe nói hứa soái soái ngày mai mới đến, hơn nữa buổi tối liền đi?"

"Chúng tôi cũng rất chuyên nghiệp nha, đến tên ngốc Mạc Nhan này cũng đã đóng phim rồi mà."

Mạc Thiến nói xong liền bị Mạc Nhan liếc mắt một cái.

"Sau đó sẽ chụp ảnh của cô với Cố Soái ca của chúng ta. Cậu chụp cùng với Hứa soái ca thì đều là trong trường học, còn tùm một khu nhà gần trường đó, cảnh khá tốt. Cậu cùng Cố soái có thể chụp ở bờ biển, vườn trường,  mang phong cách tươi mát một chút." Kaka tiếp tục trình bày. 

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ