CHƯƠNG 79

784 32 0
                                    

Lưu Tiếu Tiếu lớn lên ở vùng huyện , vì có hỗ trợ học bổng mới vào trường cao trung Anh Đế, nhưng học bổng chỉ có tiền học phí, ngoài ra còn các khoản thu phí khác cũng rất nhiều, dù khó khăn về knh tế nhưng lại không có cách nào quay đầu nữa rồi. 

Cũng may có hai người bạn tốt là Mạc Thiến và Bạc Cách, mỗi ngày đều nghiêm túc học tập, bị hai con người có thiên phú bẩm sinh này kích thích, bản thân cũng có động lực hơn . Đến cao nhị, cô vẫn giũ vững vị trí nằm trong top mười lăm. 

Mà trong phương diện tình cảm, cô vẫn thực bảo thủ. vậy nên khi biêt chuyện mà Lý HÀn làm ra, đầu tiên là khiếp sợ, sau đó là khó mà chấp nhận được, cuối cùng chỉ có khổ sở. 

Nữ sinh bị truyền ra chuyện này chẳng khác gì bị lột hết quần áo đứng trước mặt mọi người mặc cho họ chỉ trỏ, cảm giác như trời đất sập xuống, bạn trai cô sao có thể khốn nạn như vậy, cô thích hắn như thế, rồi sau này sao cô dám ngẩng mặt lên nhìn người? Dù có tiếng ghi âm không phải của cô, nhưng ai tin tưởng cơ chứ, tất cả mọi mũi tên đều nhắm vào cô. 

Lúc sau Bạc Cách biết chuyện này, tức giận đến mức muốn tìm người đánh cho một trận, may còn có Mạc Thiến ngăn cản. 

Muốn đánh Lý Hàn, quá đơn giản, nói một tiếng với Thẩm THiếu Dĩnh là được, Thẩm Thiếu Dĩnh đối với chuyện đánh người có kinh nghiệm hơn, với lại có quan hệ không tệ với Mạc Thiến, khẳng định sẽ giúp, các cô cũng không cần tự tay động thủ. 

"Vậy cậu tính xử thế nào?" 

"Khiến anh ta cả đời khó quên."

Sau đó Lưu Tiếu Tiếu giả vờ như cái gì cũng không biết, thỉnh thoảng đi với Lý Hàn nghe bạn của anh ta huýt sáo , cô dù căng da đầu cũng phải nhịn. 

Cuối tuần đó Lưu Tiếu Tiếu đáp ứng đi ra ngoài hẹn hò với Lý Hàn, đồng ý cả việc buổi tối không cần về kí túc xá  nữa, Lý HÀn mừng rỡ như điên. 

Xét về nhiều khía cạnh, quả thực Lý Jàn cũng coi như là nam sinh ưu tú. 

Anh ta giới thiệu bạn gái của mình cho bạn bè cùng biết, còn nói bọn họ đừng khi dễ cô. Mỗi ngày cô học bài anh ta sẽ không quấy rầy cô, chi ngồi bên cạnh im lặng. Hai người hẹn hò cũng chỉ đi vòng vòng quanh sân thể dục, không hề làm ra hành động gì vượt mức. 

Tính cách Lý Hàn cũng tốt, sẽ không so đo chuyện nhỏ nhặt với cô, chịu đựng tính tình khó ưa của cô, khi cãi nhau anh ta luôn thỏa hiệp trước. Anh ta nguyện ý tiết kiệm tiền tiêu vặt của bản thân để mua quà tặng cô, tuy rằng không phải là đồ vật đáng quý trọng, nhưng đều có dụng tâm. 

Lưu Tiếu Tiếu đã nhiều lần nghĩ, cô như vậy thì thật hạnh phúc, không nghĩ đến bây giừoi lại gặp phải chuyện như thế này. 

Như tới những chuyện trước kia, Lưu Tiếu Tiếu lại cảm thán, anh ta diễn thật tốt, mắt mình có mà như mù. 

Cũng chỉ có thể nói, nữ sinh cũng quá dễ lừa. 

Khi đi vào khách sạn, Lưu Tiếu Tiếu có chút thấp thỏm, cô vòn chưa đến tuổi thành niên, hẳn là sẽ khong được thuê phòng. Không ngờ Lý HÀn rất thuận lợi đi vào, giống như biết ở đây có cho những học sinh chưa đủ tuổi như cô vào vậy, cho nên mới đưa cô tới đây. 

(edit) Quay về tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ