Chương 2: Võ Lâm Lang nhân sát (1)

69 0 0
                                    

Lưu Xuyên năm đó xây dựng đoàn đội "Võ Lâm chuyên nghiệp" theo quy mô liên minh lớn mạnh, số thành viên đã đột phá 500.

Loại chiến đội lớn như vầy có bọn tiểu bối suốt ngày líu la líu lo, hết mười phần là ồn ào, Lưu Xuyên với những hậu bối khác cùng những người mới này không có tiếng nói chung là bao, suy đi nghĩ lại, anh liền đem những bằng hữu năm đó lập thành một nhóm đội riêng, gọi là "Liên minh cán bộ Võ lâm đã về hưu" .

"Đội cán bộ đã về hưu" này đều là những tuyển thủ đã giải nghệ, Lưu Xuyên là đội trưởng, còn Tiêu Tư Kính và Thiệu Trạch Hàng làm người quản lý.

Tối hôm đó, Lưu Xuyên lại nhảy ra nói: "Gần đây thật nhàm chán, trong đội có ai muốn chơi 1Lang nhân sát không?"

Lý Tưởng đứng ra nói: "Hồi còn học đại học cũng thường hay chơi, cái này giống trò "Nhắm mắt lúc trời tối" phải không?"

Khi họp mặt bạn bè thường sẽ chơi trò "Trời tối mời nhắm mắt" cùng "Lời thật lòng, đại mạo hiểm" phần lớn ai cũng đều chơi, không chơi thì chí ít cũng nghe nói qua. So với trò Tam quốc sát phức tạp kia, cần phải làm rõ ràng công dụng mỗi tấm bài, mỗi kỹ năng của võ tướng, quy tắc của trò "Trời tối mời nhắm mắt" này tương đối đơn giản hơn rất nhiều.

Dương Kiếm cũng kích động nhảy ra: "Lúc đi học có chơi qua, rất thú vị!"

Tô Thế Luân trồi lên nói: "Lưu Xuyên, cậu lại định tổ chức ván đấu hay sao? Nghe nói cậu cho toàn bộ thành viên Long Ngâm chơi Tam quốc sát, kết quả bị hố đến rất thảm! [ mỉm cười ] "

Tiêu Tư Kính theo sát nói: "Tỷ lệ thắng rớt xuống bao nhiêu rồi? [ mỉm cười ] "

Lưu Xuyên bất đắc dĩ: "Hai cậu cười trên nỗi đau của người khác như thế không tốt lắm đâu".

Tô Thế Luân gửi hàng loạt icon biểu cảm tươi cười: "Tôi thích cười trên nỗi đau của người khác thì có vấn đề gì sao?"

Tiêu Tư Kính nói: "Không có vấn đề, tôi cũng thích cười trên nỗi đau của người khác."

(Lời editor: quả nhiên, vợ chồng cùng chiến tuyến =))) )

Lưu Xuyên : "..."

1V2 anh đương nhiên là nói không lại cp Tiêu Tô này, bất quá, Lưu Xuyên vẫn là kiên định mặt dày nói: "Các cậu từng nghe qua trò Lang nhân sát chưa? Là trò chơi giết người thăng cấp, quy tắc hơi phức tạp một chút, nhưng càng chơi sẽ càng ghiền. Rèn luyện kỹ năng một chút, các cậu muốn chơi một ván không?"

Ban đầu, Lưu Xuyên kêu gọi cũng không được nhiều người chơi, nhưng thời gian dần trôi qua, tổ đội có không ít người bị sụp hố trò Lang nhân sát này. Tuy nói Lưu Xuyên chính là "đại mục tiêu của thâm thù", rất nhiều người chán ghét anh, nhưng anh mồm mép cũng thực hoạt bát, nói chuyện rất có lực ảnh hưởng. Trong một tuần ngắn ngủi, tất cả mọi người trong "Đội về hưu" đều biết Lưu Xuyên đang kêu gọi mọi người chơi Lang nhân sát .

Tối hôm đó, Lưu Xuyên lại bắt đầu hiệu triệu: "@Toàn thể thành viên, cuối tuần này trò Lang nhân sát bắt đầu mở, số phòng 76589, mật mã 8899, mọi người mau tới: ) "

[Đam mỹ - Nam thần hệ liệt] Nam thần phiên ngoại - Điệp Chi LinhWhere stories live. Discover now