Chương 03: Võ Lâm Lang nhân sát (2)

37 2 0
                                    

Cảnh sát trưởng trong trò chơi này có quyền rất lớn, sau mỗi đêm người đó có quyền quyết định trình tự phát biểu, đồng thời phát biểu tổng kết sau cùng. Mà lúc bỏ phiếu, 1 phiếu của cảnh sát trưởng bằng 1.5 phiếu, ví dụ như trong một thế cục nào đó, người chơi A cùng B cũng giống như sói , mọi người thường bỏ 3 phiếu cho A và B, lúc này, 1.5 phiếu đó của cảnh sát trưởng sẽ phát huy tác dụng, mang tính chất quyết định, cảnh sát trưởng bầu cho ai, người đó liền sẽ bởi vì 0.5 phiếu chênh lệch mà trực tiếp bị loại.

Trước mắt, trên trận tranh cử cảnh sát trưởng chỉ còn lại Lưu Xuyên, Tần Dạ cùng Tiêu Tư Kính.

Lưu Xuyên cùng Tần Dạ trực tiếp đối lập, Tiêu Tư Kính nhảy ra nói mình là trung lập, muốn dẫn đội, Trạch Văn, Tiểu Lộc cùng Dương Kiếm cũng mới tham dự tranh cử, không có quyền bỏ phiếu. Quyền bỏ phiếu dành cho những người còn lại, Lam Vị Nhiên, Diệp Thần Hy có thần giao cách cảm đồng thời bỏ phiếu trống, Thiệu Trạch Hàng chọn cho Tần Dạ, Phương Chi Diên bầu cho Lưu Xuyên (đám người kia nghiêm túc hoài nghi Phương đội trưởng vì nể tình Dương Tiểu Kiếm nên mới cho anh họ của cậu ta một phiếu coi như từ thiện?!). Tô Thế Luân, Lý Tưởng đều đầu quân cho Tiêu Tư Kính.

Tiêu Tư Kính 2 phiếu được tuyển cảnh sát trưởng.

***

Trời đã sáng.

Tối hôm qua số 5 Ngô Trạch Văn bị giết, mời ra trăn trối.

Đêm thứ nhất bị giết là Ngô Trạch Văn, điểm này hoàn toàn vượt quá đoán trước của mọi người, bởi vì rất nhiều người đều đại khái cảm thấy đêm đầu tiên Lưu Xuyên chết xác suất cao nhất.

Chẳng cần nói lời trăn trối, Ngô Trạch Văn cố gắng phân tích lần cuối: "Trước khi bắt đầu trò chơi, Tiểu Lộc từng đề nghị đội sói ngày đầu tiên nên giết chết Lưu Xuyên. Nhưng ngày đầu tiên chết là tôi, không phải Lưu Xuyên, vậy thì có hai loại khả năng."

"Đầu tiên khả năng đơn giản nhất, Lưu Xuyên chính mình là sói, cậu ta không muốn tự sát, cho nên giết tôi ."

"Khả năng thứ hai, đội sói cố ý làm như thế, muốn tạt nước bẩn cho Lưu Xuyên, đem chiến hỏa hướng đến Lưu Xuyên. Đáng tiếc Lưu Xuyên đã trực tiếp tiên tri, đội sói lập tức cải biến sách lược, tạm thời giữ lại mạng của Lưu Xuyên để miễn bại lộ cho chính mình."

"Hai loại khả năng này chia năm năm, cụ thể là loại kia mọi người lại căn cứ những phân tích của bọn họ. Đề nghị của tôi là, mặc kệ Lưu Xuyên, Tần Dạ ai là tiên tri thật, hôm nay không cần cưỡng ép phiếu của bọn họ, giữ bọn họ đến trời tối rồi kiểm tra một lần nữa, bởi vì bọn họ đều có 50% xác suất là tiên tri thật, nếu tiên tri chết, không có cách nào tiếp tục kiểm tra người, phe người tốt sẽ rất khó đánh."

"Di ngôn của tôi chỉ có nhiêu đó, tôi đi chỉnh lý một số tài liệu, mọi người cố lên."

Di ngôn của Ngô Trạch Văn kết thúc, bởi vì Tiêu Tư Kính hiện tại là cảnh sát trưởng, anh quyết định thứ tự phát ngôn.

Để Lưu Xuyên không ngờ, Tiêu Tư Kính quyết định thuận kim đồng hồ phát biểu, bởi vì Trạch Văn là số 5, thuận kim đồng hồ nên Tần Dạ phát biểu trước sau đó đến Lưu Xuyên.

[Đam mỹ - Nam thần hệ liệt] Nam thần phiên ngoại - Điệp Chi LinhWhere stories live. Discover now