Chương 4: Võ Lâm Lang nhân sát (3)

48 1 0
                                    

Lưu Xuyên cùng Tần Dạ chết chung, chính là bởi vì phù thủy khi nhìn thấy Tần Dạ chết về sau, quyết định sử dụng thuốc độc đối với Lưu Xuyên, để bọn họ cùng nhau chết, tránh hai người bên nào cũng cho là mình phải 'dẫn dắt' quần chúng.

Ván tranh tài này tựa hồ đã đến điểm mấu chốt.

Ngô Trạch Văn bị giết đầu tiên, Lưu Xuyên cùng Tần Dạ nằm chung mồ, Phương Chi Diên bị bỏ phiếu trục xuất, mười hai người chỉ còn lại tám người.

Còn lại gồm Thiệu Trạch Hàng, Dương Kiếm, Lộc Tường, Tiêu Tư Kính và Lý Tưởng , Tô Thế Luân, Diệp Thần Hy cùng Lam Vị Nhiên.

Đội sói ưu thế to lớn, cho nên đêm tiếp theo họp bàn, Tiêu Tư Kính lập tức nói ra: "Giết Lý Tưởng ."

Dương Kiếm tại ban đầu bởi vì không hiểu quy tắc của Lang nhân sát, trực tiếp tự nhận thân phận "Tôi là thợ săn", thợ săn lúc chết có thể trực tiếp kéo một vị trên trận còn sống, nói không chừng Dương Kiếm bắn súng không cần ngắm cũng sẽ nhắm trúng thành viên đội sói, cho nên Tiêu Tư Kính tạm thời không muốn động đến cậu ta.

Quy tắc giết sói là, chỉ cần đội sói giết sạch bốn thường dân, hoặc là giết sạch bốn thần vậy coi như thắng .

Vòng thứ nhất giết Ngô Trạch Văn hiển nhiên là thường dân, từ cậu ta liền có thể phân tích ra được. Phương Chi Diên cũng hẳn là thường dân, vừa rồi bị đội sói dẫn đạo, bị bỏ phiếu rời trận. Nhìn như vậy, đội sói đã triệt được hai thường dân, còn thiếu hai người nữa liền có thể chiến thắng .

Sở dĩ siết chặt Lý Tưởng, là bởi vì vừa rồi lúc Lưu Xuyên cùng Tần Dạ chết chung, cậu ta đứng về phía Tần tương đối rõ ràng, không hề giống là có thân phận đặc biệt.

Phù thủy tuyệt đối không có khả năng đứng về phía Tần Dạ, nếu không cũng sẽ không độc chết Lưu Xuyên .

Thợ săn là Dương Kiếm, tiên tri là Lưu Xuyên, phù thủy không rõ, còn lại một bài Kẻ ngớ ngẩn, ngớ ngẩn bài lúc bỏ phiếu một khi bị dân chúng đòi giết, có thể được miễn bỏ phiếu hiệu quả, Lý Tưởng không hẳn là cầm phải bài kẻ ngớ ngẩn, nếu không vòng thứ hai bỏ phiếu, cậu ta sẽ không đứng về phía Tần Dạ, loại Phương Chi Diên .

Tổng hợp phân tích, Lý Tưởng tuyệt đối chính là người không rõ thân phận thường dân hay thần nhất.

Đối với quyết định của lão Tiêu, tất cả mọi người không có ý kiến, nhất là Tần Dạ , quả quyết nói: "Liền giết Lý Tưởng, dù sao tôi cũng tương đối hiểu cậu ta, tôi khẳng định là thường dân ."

Tô Thế Luân cười giỡn nói: "Người kề gối với mình mà cậu xuất đao dứt khoát nhưng vậy, tôi cũng cảm thấy đau lòng thay."

Tần Dạ nhíu mày, nói: "Tôi đã tự sát, cậu ta còn không xuống theo tôi sao?"

Lam Vị Nhiên từ đầu đến cuối không phát biểu ý kiến, Tô Thế Luân nhịn không được hỏi: "Tứ Lam, cậu ngủ gật hả?"

Bị điểm tên Tứ Lam lúc này mới ngáp một cái, nói: "Có chút buồn ngủ, các cậu quyết định tốt hơn, tôi tiếp tục lặn xuống nước."

Ai ajuns la finalul capitolelor publicate.

⏰ Ultima actualizare: Jul 29, 2018 ⏰

Adaugă această povestire la Biblioteca ta pentru a primi notificări despre capitolele noi!

[Đam mỹ - Nam thần hệ liệt] Nam thần phiên ngoại - Điệp Chi LinhUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum