Park Chanyeol (7)

605 24 5
                                    

"Không cần xin lỗi! Quản gia Kim đuổi việc cô ta cho tôi!" - Tảng băng kia thẳng thắng chẳng buồn nhìn bạn đến một cái. Bạn nghệt ra vì có chút bất ngờ.

Hoảng hốt bạn chạy lại phía hắn ta, cầm lấy bàn tay của hắn và cầu xin :" Đại thiếu gia, tôi thật sự không biết nên mới có hơi thất lễ. Tôi đã biết lỗi! Xin thiếu gia hãy bỏ ưua cho tôi lần này!"

Hắn ta nhìn rồi hất tay và đẩy bạn ngã :"Cô nghĩ mình là ai mà dám lấy bàn tay dơ bẩn của cô cầm tay tôi." - Hắn tiếp tục "Quán gia Kim, bà kêu người lôi cô ta ra ngoài!"

Bạn bất lực nhìn hắn ta và bắt đầu khóc *Mình còn chưa kp th vic đã b đui ri! Phi làm sao đây?*

Ngay lúc này, vì thấy bạn chịu ấm ức Nhị thiếu gia chạy lại đỡ bạn đứng dậy và lên tiếng :" Anh hai, anh đừng có quá đáng như vậy. Chỉ là một lỗi nhỏ anh hà cớ gì phải làm như vậy chứ. Dù sao cô ấy cũng là bạn em, em không cho phép bất cứ ai đuổi cô ấy ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của em!"

Lúc này tất cả mọi người trong nhà đều đưa mắt nhìn bạn và Nhị thiếu gia. Từ khi bạn đến đây đã có sự ưu ái đặc biệt từ Nhị thiếu gia, điều này khiến mọi người không hỏi nghi hoặc và chút ghen ghét.

"Nhị thiếu gia...." - Bạn cảm động nhìn theo.

"Được rồi! Cô không sao chứ? Có vẻ như chân cô có vấn đề rồi! Để tôi đỡ cô lên phòng!" - Nói rồi anh bế bạn về phòng mặc kệ mọi người đang nghĩ gì.

Bây giờ Đại thiếu gia tức giận nhìn Nhị thiếu gia và bạn đi lên phòng, vì đây là lần đầu tiên Nhị thiếu gia dám nói với anh như thế chỉ vì một đứa người hầu là bạn. Quả thật bạn khiến hắn liên tưởng đến một cô gái cũng rất quen thuộc mà anh gặp qua.

-----------------------------------------------

"Cảm ơn thiếu gia."

"Cảm ơn gì chứ! Rõ ràng là cô đâu có sai mà phải xin lỗi anh tôi chứ!"

"Nhưng mà......anh không cần phải vì tôi mà như vậy với Đại thiếu gia đâu!"

"Cô vẫn khách sáo với tôi như vậy, chứng tỏ chưa từng xem tôi là bạn phải không?"- Bạn im lặng không nói gì, anh tiếp tục.

"Có chuyện gì cô cũng phải lo cho mình trước, nếu như là chuyện gì khó khăn, cô có thể nói cho tôi biết!" - Nhị thiếu gia ân cần.

"Cảm ơn Nhị.." - lời nói của bạn bị cắt ngang "Tôi đã bảo rồi mà, khi nào chỉ có hai chúng ta, cô cứ gọi tên tôi là được."

"Xin lỗi. Và cũng cảm ơn anh, anh Chansub!"

----------------------------------------

Sáng ngày hôm sau

"Quản gia Kim. Cháu đã học xong hết quy tắc rồi ạ!" - Bạn nhẹ nhàng.

"Được rồi! Cô phải thấy biết ơn lắm vì được Nhị thiếu gia chống lưng đấy! Tới đây chưa được bao lâu đã gây ồn ào cho Park gia rồi! " - Quản gia Kim đôi khi có dùng những lời nói hơi khó nghe nhưng thật sự bà ấy cũng chỉ vì bạn.

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứWhere stories live. Discover now