Park Chanyeol (23)

183 19 0
                                    

Mấy ngày hôm nay, anh thường xuyên đến nhà bạn để gặp mặt, anh lúc nào cũng kè kè bên cạnh, bạn đi đâu cũng là do anh đưa đi. Từ khi quen nhau anh bắt đầu lo lắng cho bạn nhiều hơn, anh quan tâm và chăm sóc bạn như người bệnh vậy! Mọi thứ trôi qua thật nhanh, thấm thoát đã mấy tháng rồi, hôm nay là sinh nhật của mẹ, bạn dậy thật sớm chuẩn bị tư trang để đến cô nhi viện vì khi mẹ còn sống mẹ hay cùng bạn đến đó thăm các bé nhỏ mồ côi.

Bạn bước xuống nhà và gặp ba, ba đã ở dưới nhà bếp để chuẩn bị bữa sáng cho bạn. Thấy ba mang chiếc tạp dề và xoay qua xoay lại để kiếm đồ dùng khiến bạn vừa thấy thương vừa thấy buồn cười. Bạn đến gần ba và lên tiếng :"Sao ba lại nấu ăn vậy? Các cô giúp việc đâu ạ? Hihi..."

Ba nhìn thấy bạn rồi bật cười :"Haha... Ba muốn tự tay chuẩn bị cho con gái ba một bữa ra trò. Nhìn ba có giống một người nội trợ không?" - Được một lúc ba tiếp tục :"Mà... nhìn ba trông buồn cười lắm à!"

Bạn bước gần đến bên ba, lấy chiếc khăn tay của mình lau những giọt mồ hôi cho ba rồi ôm ba:"Con cảm ơn ba, ba là người đàn ông tuyệt vời nhất của con!" - Nói rồi bạn rời vòng tay của ba, mắt bạn lúc này đỏ hoe đẫm lệ, bạn vội dụi mắt rồi lên tiếng :"Hì... để con phụ ba, trông ba buồn cười chết đi được."

"Thôi... sắp xong rồi! Ra kia ngồi đi, để cho ba!" - Mặc ba nói bạn cũng muốn vào phụ, đúng là đã xong hết rồi chỉ còn bê ra bàn và dùng nữa thôi.

Sau vài tháng ở đây, hôm nay chính là ngày bạn cảm nhận được bạn thật sự thoải mái khi ngồi ăn với ba. Có lẽ vì chính ba đã nấu bữa ăn này hay là những giọt mồ hôi của ba hoặc chính là cái ôm của bạn và ba vừa nãy. Ngồi ăn được một lúc bạn bắt đầu đề cập với ba về việc hôm nay bạn muốn đến cô nhi viện, sau khi nghe ba vui vẻ và đồng ý ngay :"Thật tốt, vậy ba cũng góp một chút quà mọn!"

"Dạ? Ý ba là...!"

Ba gọi cô giúp việc lên phòng ba lấy đồ, sau khi đem xuống trên tay ba lúc này là một cái ví, ba rút ra một cái thẻ ngân hàng rồi đưa cho bạn :"Cầm tiền này mà đi mua quà nha!"

"Thôi ba! Con có đây mà! Ba cất vào đi!" - Bạn vội vã từ chối rồi đẩy chiếc thẻ lại cho ba.

"Cầm lấy đi, ba làm cái thẻ này cho con! Mà chưa có dịp đưa, cầm lấy mà xài, mật khẩu là sinh nhật con." - Ba đẩy cái thẻ lại cho bạn.

"Thôi mà ba! Con có tiền đây rồi!"

"Con làm gì có? Cầm lấy!"

"Con làm người hầu Park gia cũng 2-3 tháng rồi! Nếu con hết con sẽ xin ba! Ba cất đi nha!" - Cái thẻ cứ bị ba và bạn đẩy qua đẩy lại, cuối cùng ba cũng đành chịu thua cái tính cứng đầu của bạn.

"Thôi được rồi! Chịu con vậy!" - Ba nói rồi bỏ cái thẻ vào cái ví của ba.

"Hì..."

Sau khi dùng xong bữa sáng thì ba cũng lên phòng thay âu phục để đi làm. Trong lúc bạn phụ giúp các cô giúp việc dọn bàn ăn thì anh cũng đã đến, anh bước vào trong rồi nhìn bạn :"Em xong chưa? Mình đi nhé!"

"Anh đến rồi đấy à! Tôi xong rồi!" - Bạn đến gần anh.

Lúc này ba từ cầu thang bước xuống nhìn thấy bạn và anh đang trò chuyện ông vui vẻ :"Cứ thế này chắc ta và ông thông gia phải đẩy nhanh tiến độ quá!" - Thấy ba bước xuống anh lễ phép cúi đầu chào rồi cười vì câu nói của ông :"Nếu đẩy nhanh thì cháu rất sẵn sàng!"

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang