Park Chanyeol (26) (H)

601 20 4
                                    

Bữa tiệc diễn ra khá tốt đẹp nhưng vì quá muộn nên chủ tịch Park và ba ngỏ lời muốn bạn và Sohyun ở lại biệt thự của ông để nghỉ ngơi. Lúc đầu có chút ngại nhưng vì cô cũng đã đồng ý rồi mà bạn lại bỏ về thì có chút không hợp lý.

Sau khi uống xong ly rượu, tầm 10p sau thuốc bắt đầu ngấm vào cơ thể khiến cho cô đứng không vững mà đi đứng loạng choạng, cô ấy lay bạn :" Ê, T/b... tớ đi vệ sinh chút nha!"

"Ừ, mà cậu sao vậy? Cần tớ đưa đi không?" - Thấy cảnh tượng này hiện tại bạn có chút quen thuộc, bạn nhìn cô ấy và cố hình dung ra một cảnh tượng tương tự như vậy *Hmm... Mình đã thy cnh này đâu ri ta... Hmm... đau đu quá!*. Cuộc lấy lại trí nhớ của bạn thất bại, nó khiến bạn đau đầu nhức óc, bạn trấn an bản thân và bình tĩnh lại.

Lúc này cô đi vào trong căn biệt thự, đi đứng chả khác gì kẻ nghiện rượu, ngã nhào xuống đất nhưng may là có Đại thiếu gia ở đó. Anh đi đến bên cô ấy và dìu vào vào phòng của mình :"Em sao vậy! So à!"

"Hmm...! Nóng quá!" - Cô ôm chầm lấy anh. Anh lúc này có chút khó chịu nên cố gắng thoát khỏi vòng tay của cô *Chết tit! Anh là con trai mà! Em làm gì vy So? Có biết đang đùa vi la không?*

Thoát khỏi vòng tay cô thành công, anh đi đến tủ đầu giường của mình, cầm lấy cái điều khiển (máy lạnh) và bật nó. Sau khi nhìn thấy cô có vẻ ổn anh đóng cửa và cẩn thận ra ngoài.

Đến phiên Nhị thiếu gia, cậu là con trai nên thuốc ngấm có chút lâu, cậu đứng đó cười nói với bạn được một lúc thì cơ thể cũng có chút khó chịu. Cậu lẳng lặng đi vào bên trong để vào phòng mình nghỉ ngơi một lát, thêm một lúc người cậu nóng rang *Ai đã h thuc mình! Khó chu quá!*

"Sao em lại vào đây?!?!" - Nhị thiếu gia hoang mang.

"Chan... Yeol, sao anh... lại để em... một mình...hmm..." - Lúc này Sohyun đi vào phòng của Nhị thiếu gia và nhầm cậu là anh, cô lại gần và ôm chặt cậu không buông. Cậu cố gắng thoát khỏi vòng tay cô nhưng không được, cô chủ động nằm đè lên người cậu và hôn thật sâu.

Lúc này, cậu không còn né tránh cô nữa mà thay vào đó là cậu chủ động hơn, lật người cô lại nhanh chóng cởi chiếc váy trên người của cô ra và mạnh bạo liếm vành tai của cô khiến cô khoái cảm hơn. Trên người cô lúc này chỉ còn đúng một chiếc quần con màu đen, thân thể nhỏ bé nõn nà của cô ưỡn mình dưới thân thể cao to của cậu.

Ham muốn của cậu cũng tăng lên khi nhìn thấy thân thể của cô và nghe thấy những âm thanh kích thích người nghe do cô phát ra. Bàn tay cậu không yên phận nhào nặn v1 đầy đặn của cô, cậu cắn mút chúng mạnh bạo. Chơi đùa với v1 của cô xong bàn tay hư hỏng của cậu men theo đường cong trên cơ thể cô đi xuống cởi chiếc quần con còn sót lại trên người cô. Một tay cởi và một tay tháo chiếc dây nịt của mình mạnh bạo kéo tay cô lên dùng chiếc dây nịt trói tay cô lại. (Anh y có v thích SM)

"Thế nào???" - Cậu thở hổn hển vì dùng lực.

"Hmm... Yeol à..." - Cô nói thầm trong miệng nên cậu không nghe thấy, đến lúc này cô vẫn nhầm cậu là anh.

[FANFICTION/18+] EXO - Park Chanyeol - Tha ThứWhere stories live. Discover now