Phần 1

723 7 1
                                    

 Văn án

Cá chép yêu Lê Cẩm nhảy long môn thất bại sống lại đến không có bất kỳ tôn giáo tín ngưỡng tương lai tinh tế thời đại, cũng thức tỉnh một "Bách phế đãi hưng" hệ thống.

Tinh tế Thượng tướng Cẩm Lân mệnh ở sớm tối, có người kiến nghị cưới vợ xung hỉ vi kỳ kéo dài tánh mạng. Bởi bát tự tương hợp, Lê Cẩm bị chọn trúng.

Tỉnh dậy sau Lê Cẩm phát hiện, không chỉ mất toàn bộ công lực, còn cũng bị bách đi hòa thân. Cũng may lão công tương lai sắp đứt, chỉ cần ở trong hệ thống toàn đủ công đức liền có thể lần thứ hai tu thành chính quả.

Thế là ở online một con cá chép cấp tốc lủi hồng: Phát này cá chép, ba thiên bên trong sẽ có không tưởng được thu địch, hay là nguyện vọng của ngươi sẽ trở thành sự thật.

Bạn trên mạng A: Trời ạ! Ta vừa mới chuyển phát cá chép tiên sinh, thi ba lần không thông qua nhân viên công vụ cuộc thi dĩ nhiên cứ như vậy thông qua!

Bạn trên mạng B: Ngao ngao ngao! Ta thầm mến người hướng ta bày tỏ a a a cảm ơn cá chép tiên sinh!

Bạn trên mạng C: Vé số trung hai mươi vạn! Ta muốn đi tìm cá chép tiên sinh lễ tạ!

. . .

Theo nhiệm vụ làm sâu sắc, mắt thấy công đức càng đến càng nhiều, lập tức liền có thể một lần nữa trúc cơ, hắn lại sinh ra lòng trắc ẩn. Cẩm Lân sinh mệnh hơi thở càng ngày càng yếu, phảng phất rất nhanh hội chết đi. Trên tay công đức có thể cứu sống hắn, mình là cứu hay là không cứu?

Tỉnh dậy sau Cẩm Lân một mặt mê man, nhà mình phòng tắm trong gì lúc nuôi một con cá? Kết quả con cá này một xoay người, biến ảo thành một tuấn tú mỹ thiếu niên, chính chống lại Cẩm Lân kéo toàn quả vóc người kiện mỹ tuấn mặt.

Lê Cẩm: Giải xâm, thầy tướng số, bắt quỷ, trừ yêu, bát quái chiêu tài! Thao, chưởng môn phu lại sắp đứt! Rốt cuộc bao nhiêu công đức có thể toàn đủ hắn tuổi thọ?


   Chương 1:

Bởi vì từ nhỏ người yếu nhiều bệnh, sông Tử La cá nhỏ yêu Lê Cẩm một mực sống ở mẫu thân Tử Giang mẹ già nịch yêu chi hạ. Tử Giang mẹ già cũng tính là một lão yêu bà, sống vạn đem năm, chỉ phải như thế một con trai. Sở dĩ hàm ở miệng trong đem hóa, phủng nơi tay trong sợ rơi, đau lòng khẩn trương không được.

Mà mà lại cá nhỏ yêu sinh ra lúc Tiên Thiên có chút bất túc, Tử Giang mẹ già trực tiếp độ hơn một nghìn năm công lực cho hắn, lúc này mới mài ma kỷ kỷ thành tinh, nhưng lại người yếu nhiều bệnh, rất là điều dưỡng một đoạn thời gian mới hảo khởi đến.

Tiểu tử kia ngày thường đẹp đặc biệt, môi hồng răng trắng cặp mắt đào hoa, sạ liếc mắt nhìn quá khứ phảng phất là một nữ oa oa. Tế sấu lại tinh xảo, lả lướt nhạ lòng người đau.

Tử Giang mẹ già làm hảo chiếu cố hắn cả đời chuẩn bị tâm lý, cũng may tiểu tử kia cũng hiểu chuyện hiếu thuận, một mực nỗ lực vì mình vốn sinh ra đã kém cỏi thân thể mà chống lại. Cũng may có mẫu đích thân lên thiên năm công lực hộ thể, hắn chậm rãi hấp thu tiêu hóa, cũng so với bàng người tu luyện muốn mau nhiều. Mà mà lại ở sông Tử La này linh khí rất đủ đáy sông, tốc độ tu luyện càng là làm ít công to.

Hòa thân hoàng tử là thần côn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now