Phần 3

167 5 0
                                    

   Chương 30:

Bán đứng nhan sắc này việc chuyện này, Lê Cẩm đã kiền qua một lần. Hắn biết mình lớn lên không sai, sở dĩ chi trước chết sống nghĩ không ra biện pháp hút phấn lúc liền dựa trên mặt. Bất quá hắn cũng không có hoàn toàn đem tờ này lão mặt lấy ra đến, còn là cho mình gia nửa khối tinh xảo mặt nạ bảo hộ. Nhưng mà loại này dục che còn lộ, dục tố còn thẹn thùng hình thức, lệch lệch là miến các tối ăn.

Lê Cẩm quay đầu nhìn về phía Hàn Linh Quân, nói rằng: "Ngươi tưởng làm cho ta đi làm vật biểu tượng?"

Hàn Linh Quân lập tức phủ nhận, nói rằng: "Không là sư phụ, phản chính ngài cũng là phải ra khỏi tịch đối đi? Ta làm cho nhà vẽ kiểu một lần nữa cho ta các thiết kế mới đồng phục học sinh chính trang và thường phục, ta làm cho bọn họ đẩy nhanh tốc độ đem trang phục làm ra ba bộ. Đến lúc Hậu sư phụ ngài mặc vào môn phái sáo trang, nhất định sẽ rất soái đi? Nga... Ngài yên tâm sư phụ, ta biết thân phận ngài mẫn cảm, sở dĩ ngài nửa mặt nạ bảo hộ đã ở thiết kế phạm vi bên trong."

Lê Cẩm: "... Tiểu Hàn a! Vi sư cái này cũng tính tha nhà mang miệng người, không hảo với ngươi các những thứ này tuổi còn trẻ người cùng nhau lăn qua lăn lại đi?"

Hàn Linh Quân cấp tốc ở trong đầu phỏng chừng một hạ, nói rằng: "Nhưng là sư phụ, nếu có ngài ở đây, chúng ta cầu phúc pháp hội thu nhập có thể sẽ nhiều hơn thập bội. Đệ tử các xấu hổ, không có sư phụ khuynh thành dung mạo a!"

Lê Cẩm ngẩng đầu nhìn thoáng qua Hàn Linh Quân, nói rằng: "Hàn nhi đừng khách khí, ngươi lớn lên cũng không kém."

Hàn Linh Quân lắc đầu phát, nói cái gì hắn ở thủ đô tinh cũng là bài danh số một số hai hột xoàn cấp Vương lão ngũ. Dung mạo giá trị con người tính cách, đều làm cho vị hôn thiếu nữ các xua như xua vịt. Hàn Linh Quân cũng một lần nghĩ, mình chính mình so với những minh tinh ka còn muốn làm cho người hướng tới dung mạo. Nhiên mà từ thấy sư phụ đại nhân mới phát hiện, tốt dung mạo là như thế nào, tốt ngũ quan tỉ lệ là như thế nào, tốt vóc người tỉ lệ là như thế nào.

Càng làm cho hắn ngạc nhiên là chi tiết mỹ, Lê Cẩm lông mi độ cung đều phảng phất là cấp đại sư tinh điêu tế mài. Môi văn văn đường đều phảng phất tự mang ánh sáng nhu hòa, đặc biệt là môi châu vừa đúng vi kiều. Cùng với mắt thần quang ôn độ, còn có da tế từ vậy tính chất.

Không được, Hàn Linh Quân khóc không ra nước mắt, và sư phụ một so với, mình quả thực tháo đến không có cách nào khác nhìn.

Hơi thán miệng khí, Hàn Linh Quân nói rằng: "Sư phụ, ngài nhìn nhìn weibo đi!" Nói hắn đem laptop trí não đưa tới Lê Cẩm tay của trung, Lê Cẩm nhận qua đến, thấy đồng loạt một dòng nước xiết cầu bái người thật bản cá chép đại vương...

Lê Cẩm hắng giọng một cái, nói rằng: "Đi... Đi! Bất quá ta quay về đi muốn xin chỉ thị ngươi một chút sư mẹ, hắn đồng ý ta liền đi."

Hàn Linh Quân: ...

Tiểu Triệu: ...

Sư phụ nhập hí quá sâu, cũng là không có biện pháp.

Hòa thân hoàng tử là thần côn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now