Phần 5

99 4 1
                                    

   Chương 49:

Mắt thấy hai cái người càng thân càng cực nóng, có loại củi khô lửa bốc tư thế. Lê Cẩm không nói hai lời lập tức thượng trước đem hai người bọn họ xa nhau, Hàn Linh Quân và triệu hàm thanh hình như nói trước cũng có chuẩn bị, mỗi người từ đâu trong cầm làm ra một bộ màu đậm kính râm đội. Tuy rằng đường nhìn hội không rõ một ít, nhưng là lại nhìn về phía đôi bên lúc, rốt cục có thể hơi chút lãnh tĩnh một chút.

Lê Cẩm đầu đầy hắc tuyến phải hỏi nói: "Hai người các ngươi... Chuyện gì xảy ra? Trước vài thiên còn thấy các ngươi cùng nhau nhìn tấm ảnh, ta vẫn cho là các ngươi sư huynh đệ ham tương đồng, đều thích eo nhỏ chân lớn lên đẹp tiểu tỷ tỷ."

Nhưng là lúc này mới cách mấy ngày thời gian, bọn họ liền... Như vậy? Lê Cẩm lắc đầu, nói rằng: "Không đối, tình cảm lên men không nhưng có thể như vậy mau, nhanh lên một chút nói cho vi sư các ngươi trên người chuyện gì xảy ra? Ăn X thuốc sao?" Liền tính ăn X thuốc không nên đi tìm một đẹp tiểu tỷ tỷ sao? Vì sao sư huynh đệ chi gian nội bộ giải quyết khởi đến?

Hàn Linh Quân đẩy một cái kính mắt, vì để tránh cho ánh mắt tiếp xúc, hắn vẫn là đem thân thể hơi chút trắc trắc, tận lực không đi nhìn nhị sư đệ. Thở dài một tiếng khí, đáp: "Sư phụ, xin lỗi, đều tại ta các chủy sàm. Trước đây ngài nói qua tống tử Quan Thế Âm điện trong hạt sen không có thể tùy tiện ăn, kết quả chúng ta... Không chỉ ăn hạt sen, còn uống nước. Kết quả... Liền biến thành như vậy. Ta và sư đệ vẫn lấy đến đều là lấy gọi nhau huynh đệ, chỉ có tình đồng môn, không có bất kỳ nghĩ gì xấu xa. Mà mà lại ngài cũng biết, ta và sư đệ đều là sắt thép thẳng nam, là không nhưng có thể đối đôi bên sản sinh tìm cách. Sư đệ tuy rằng mẹ điểm, nhưng là lúc hạ có người nói lưu hành hắn loại này tiểu nãi cẩu. Ai biết nhất thất túc thành thiên cổ hận, chúng ta bây giờ liền biến thành như vậy."

Lê Cẩm một mặt hiểu rõ gật đầu, thật tình không biết nên nói như thế nào này lưỡng đồ đệ. Trước đây mình rõ ràng báo cho qua bọn họ không muốn ăn hạt sen, bọn họ còn là ăn. Hảo đi! Hạt sen ăn cũng liền ăn, tuyền nước liền nghìn vạn lần đừng uống, thánh nước nhưng là...

Cư Lê Cẩm suy đoán, hạt sen là làm cho vợ chồng song phương lá mọc cách tình yêu, lấy đạt được cùng - phòng mục đích. Mà tử mẫu tuyền, đương nhiên là vì điều trị nữ tính sinh sản hệ thống, bằng không vì sao cái còi mẫu tuyền?

Lê Cẩm hít sâu một hơi, hỏi: "Hai người các ngươi đều uống thánh nước?"

Triệu hàm thanh yên lặng nhấc tay, nói rằng: "Ta... Uống."

Lê Cẩm tùng miệng khí, nói rằng: "Vậy còn đỡ, ta không biết những thứ này chậm thích kỳ rốt cuộc là bao lâu, hai người các ngươi tạm lúc khắc chế một chút, có thể không thấy mặt liền không thấy mặt, thực sự có việc liền gởi thư tín hơi thở. Nếu như không tưởng gởi thư tín hơi thở, nói cho ta biết, ta đến chuyển đạt. Tuy rằng không quá phương tiện, nhưng... Còn hơn gặp chuyện không may đến đã hảo quá nhiều. Gần đây chúng ta công tác quá bận, các ngươi sư huynh đệ không được liền nhiều mướn vài tạm thời làm việc."

Hòa thân hoàng tử là thần côn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now