Phần 2

263 6 0
                                    

   Chương 20:

Dân trên mạng các nhất thời giữa lúc kinh nói nổi lên bốn phía, mở ra tôn giáo hiệp hội trang đầu, đạo giáo thình lình ở liệt. Trừ lần đó ra, còn có vài danh không thấy trải qua truyền tiểu tôn giáo, có người nói cũng là truyền thừa đã lâu, cơ vốn không có gì nổi tiếng.

Bích nước tiểu đàn trong cô gái các nhưng hưng phấn, nhìn đối phương mua thuỷ quân giết tròn hai thiên, khiến cho nàng các tình trạng kiệt sức lại một chút đột phá cũng không có. Đối phương nhìn ra được là có tổ chức có dự mưu, biết Lê Cẩm cái số này chỉ cần khởi đến, tuyệt đối là thế như chẻ tre duệ không mà khi. Thế tất hội đáng một ít người tài đường, cũng sẽ ảnh hưởng một ít đồng loại hình doanh tiêu hào nhân khí và lưu lượng.

Đương nhiên, tinh tế hôm nay thật tình không có bất kỳ đại quy mô tôn giáo tín ngưỡng. Đơn giản ngay cả có mắt người hồng Lê Cẩm lủi đến mau, mình doanh tiêu không đến, càng không có nhân gia Thịnh Thế mỹ nhan. Thế là bắt đầu xuất thủ công kích, gắng đạt tới đem hắn nhất cử phá hủy. Đáng tiếc này người thiên tính vạn tính, không tính đến đối phương dĩ nhiên nói trước lập hồ sơ? Thảo nào như này vân đạm phong khinh, ngay cả nửa điểm đáp lại cũng không có.

Khiêng thương pháo thình thịch nửa thiên, kết quả người nhà đã sớm tráo thượng chung cực lồng bảo hộ. Liền nhìn có hay không phản kích, nếu có phản kích, phương này nói xong đản liền xong đời.

Lê Cẩm là không đúng bị cái gì phản kích, hắn miến các thực sự ngồi không yên. Của chính ta mỹ thiếu niên, dựa vào cái gì phải bị ủy khuất như vậy? Đối phương một ách hỏa, phe mình thực lực liền cho thấy đến.

"Chặn đồ. jpg, ta nói các ngươi những thứ này nốt ruồi đen mở thái hợp kim mắt chó thấy rõ ràng! Là không là tà giáo nước nhà trong lòng không sổ sao? Đến phiên các ngươi ở trong này phệ sao? Chúng ta cá chép tiên sinh rõ ràng đã sớm lập hồ sơ hảo, chỉ là lười hạ tràng với ngươi các tê mà thôi. Hiện tại các ngươi còn muốn nói điều gì? Há hốc mồm đi?"

"Nếu ta nói những thứ này người cũng là diện mục nhưng tặng ăn tương đáng thương, trông mà thèm liền nói trông mà thèm, ước ao liền nói ước ao. Ta cẩm miến trướng như vậy mau, chúng ta cũng ước ao. Nhưng là không là người người đều có thể giống ta cẩm như vậy, các ngươi cho rằng cá chép thể chất nói là có liền có thể có sao?"

"Chúng ta cẩm cẩm không là lười cùng bọn họ tê, mà là những thứ này người căn bản cũng không phối chúng ta cẩm cẩm tư. Nói lên đến, chúng ta cẩm cẩm mới là bày mưu nghĩ kế nắm trong tay tất cả ngồi nghe chiêng trống điểm cái kia đi? Loại này biết rất rõ ràng các ngươi hội tài, lệch nhưng không nhắc nhở các ngươi nhìn các ngươi vãng hố trong nhảy cảm giác nhất định phi thường thoải mái!"

"Oa! Thì ra chúng ta a cẩm là phúc hắc cá sao? A ha ha ha vì sao ta sẽ cảm thấy như này vui mừng? Như vậy liền không cần lo lắng a cẩm lại bị khi dễ!"

"Phúc hắc cá +1! Vui mừng +1! Internet nhưng là một đại nhiễm hang, long xà hỗn tạp, tam giáo cửu chảy. Tiên sinh có năng lực bảo vệ mình, là ta các những thứ này làm miến nguyện ý thấy nhất."

Hòa thân hoàng tử là thần côn [ tinh tế ]Where stories live. Discover now