053

19.2K 1.1K 371
                                    

Edit: Thủy Tích

Làm trợ lý bên người Cố Duệ, đồng chí Tiểu Trương tỏ vẻ khoảng thời gian này anh ta trải qua đến vô cùng hạnh phúc, trước kia năm ngày ít nhất ba ngày phải tăng ca, vậy mà trong khoảng thời gian gần đây, đúng giờ tan tầm hoặc tan tầm sớm là chuyện thường xuyên xảy ra, bạn gái anh ta có thể sẽ không còn oán trách anh ta chỉ lo làm việc, không dành thời gian cho cô rồi.

Buổi chiều năm giờ kém hai mươi phút, Tiểu Trương đã thu dọn xong đồ đạc chỉ chờ tan ca thôi, hôm qua Tiểu Trương đã hẹn bạn gái đi xem phim, nếu đổi thành trước kia anh ta cũng không dám hẹn trước như vậy đâu ! Tất cả những điều này là nhờ boss phu nhân Dạ gia Tam thiếu cả !

Đối với sự khác thường của Cố Duệ trong thời gian gần đây, trong lòng Tiểu Trương vô cùng hiểu rõ, nguyên nhân đều là do Dạ gia Tam thiếu ở lại trong nhà Cố Duệ !

'Đát đát đát' thanh âm giày cao gót gõ trên sàn nhà vô cùng rõ ràng truyền vào tai, Tiểu Trương quay đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh, sau khi nhìn thấy rõ người tới là ai liền nhanh chóng lộ ra tươi cười nhiệt tình, chủ động chào hỏi : « Khả Di còn chưa chuẩn bị tan ca sao ? » Ai sẽ không nguyện ý tiếp cận với người đẹp chứ ? Tuy rằng anh ta đã có bạn gái rồi nhưng cũng không thể ngăn cản anh ta thưởng thức cái đẹp nhé, huống chi là loại mỹ nữ vừa xinh đẹp lại có năng lực như Trình Khả Di này, dùng không được nhưng nhìn bằng hai mắt vẫn là có thể.

Trình Khả Di hơi hơi nâng cằm, thần thái cùng động tác đều lộ ra một cỗ tự tin, đối với sự chủ động chào hỏi của Tiểu Trương vô cùng hưởng thụ, « Có phần tài liệu cảm thấy có chút vấn đề cho nên lại đây muốn thảo luận cùng Cố tổng một chút. »

Nghe vậy, Tiểu Trương hiểu rõ, mỉm cười nói : « Được, xin chờ một chút, để tôi thông báo cho Cố tổng một tiếng. » Tiểu Trương vừa dứt lời, văn phòng Cố Duệ vẫn luôn đóng chặt bỗng nhiên mở ra, Cố Duệ mặt không đổi sắc xuất hiện trước mặt hai người, nhìn thấy Trình Khả Di đang đứng trước cửa, chân mày không dấu vết mà nhíu lại một chút.

Trình Khả Di vừa định nói chuyện, Tiểu Trương đã tiến lên đón, hỏi : « Cổ tổng tan ca sao ? »

Cố Duệ thản nhiên 'Ân' một tiếng, bước chân không ngừng, nói : « Cậu cũng tan ca đi. » Hắn đi về phía thang máy chuyên dụng, Trình Khả Di cắn cắn môi, trong mắt hiện lên không cam, nội tâm giãy dụa trong một khắc, liền cố lấy hết dũng khí đi qua, « Cố tổng, về hạng mục mới em có chuyện muốn thảo luận với anh một chút. »

Cố Duệ dừng bước lại, chờ cô ta nói xong mới lại lên tiếng : « Có chuyện gì đợi ngày mai lại nói tiếp. » Sau khi đi vào thang máy, vươn tay đè lại nút giữ cửa, đối mặt Trình Khả Di, mặt không đổi sắc mà bổ sung : « Về sau có chuyện gì thỉnh nói trong giờ làm việc. » Nói xong, buông ra nút giữ cửa, cửa thang máy trong tầm mắt không cam của Trình Khả Di chậm rãi đóng lại.

Thang máy từ từ đi xuống dưới, Trình Khả Di nhìn những con số nhảy liên hồi, khuôn mặt xinh đẹp âm trầm đến dọa người, Tiểu Trương nhún nhún vai, xoay người đi về phía thang máy dành cho nhân viên, anh ta cũng muốn tan ca.

Vị Lai Chi Bách Nhập Hào MônDonde viven las historias. Descúbrelo ahora