066

16.4K 958 40
                                    

Edit: Thủy Tích

           

Càng kề cận ngày diễn ra hôn lễ, Dạ Vân Sâm phát hiện những người xung quanh vừa nhìn thấy cậu liền đề cập đến chuyện này, vốn là cậu cũng không có cảm giác gì nhưng bị người khác nhắc tới nhiều quá liền không tự giác bắt đầu có chút khẩn trương, đặc biệt hai ngày gần đây Cố phu nhân thường xuyên gọi đến bàn bạc một ít chuyện về hôn lễ càng khiến cậu bồn chồn hơn.

Cậu không biết trong lòng Cố Duệ nghĩ gì nhưng mỗi ngày vẫn thấy hắn không chút ảnh hưởng vẫn đến công ty đi làm, cũng không quên giám sát cậu uống thuốc, mà mỗi lần cậu biểu lộ ra dù chỉ một chút ý nghĩ không muốn uống, hắn liền tuyệt đối nói một không hai dùng phương pháp 'đặc biệt' hóng cậu uống cho bằng hết.

Trần Vũ ngồi bên cạnh vô ý quay đầu nhìn cậu một cái, nhất thời kinh ngạc, « Vân Sâm, sao mặt cậu lại hồng lên vậy ? »

Dạ Vân Sâm đang không cẩn thận hồi tưởng lại phương thức uống thuốc 'đặc biệt', dừng lại một chút, bất động thanh sắc nói : « Hơi nóng. »

« Nóng sao ? » Trần Vũ vẻ mặt buồn bực, nhìn nhìn bốn phía, kỳ quái nói : « Sao tớ không cảm thấy ? »

Dạ Vân Sâm nói : « Thân thể cậu hư nhược. »

Trần Vũ : « ... »

Chuông tan học vang lên, Dạ Vân Sâm thu dọn đồ đạc chuẩn bị chạy lấy người, Trần Vũ nhìn bộ dáng ngóng trông về nhà của cậu, nghĩ đến trong khoảng thời gian gần đây rất khó gặp mặt cậu cho nên không khỏi chua chua hỏi : « Gần đây cậu bận làm cái gì ? Cả ngày đều không thấy được người. » Rõ ràng trước kia sẽ không trốn học, mà bây giờ chỉ cần nhìn thấy cậu trên lớp đã đủ xem là kỳ tích rồi.

Dạ Vân Sâm tà liếc gã một cái, « Cậu không biết tôi đang bận làm cái gì sao ? »

Bị cậu vừa hỏi như vậy, Trần Vũ nhất thời có chút chột dạ. Gã nhớ tới lúc trước Địch Thạc muốn thuyết phục Dạ Vân Sâm tiến vào giới giải trí, tuy rằng sau này bị Dạ Vân Sâm cự tuyệt nhưng đoạn thời gian kia thực sự đã tạo thành phiền toái cho cậu.

Nghĩ lại cũng có thể thấy là trong chuyện đó hành động của mình rất không đúng, chưa được sự đồng ý của Dạ Vân Sâm đã đồng ý giúp Địch Thạc, bây giờ nhớ lại đều cảm thấy đầu óc mình nhất định đã bị lừa đá hư rồi !

Bất quá mọi thứ đều do gã tự nghĩ mà thôi, giờ này khắc này gã liền làm bộ như không biết gì cả, giả ngu hỏi : « Chuyện hôn lễ cũng không cần cậu làm cái gì, không phải đã có Cố phu nhân rồi sao ? » Việc hôn nhân giữa hai nhà Cố Dạ đều do một tay Cố phu nhân xử lý là chuyện mà mọi người đều biết, cũng nhờ vậy mà mọi người càng thêm không dám coi thường Dạ Vân Sâm, bởi vì từ rất nhiều dấu hiệu có thể nhìn ra, Cố phu nhân vô cùng coi trọng Đại thiếu phu nhân tương lai này.

Nghe vậy, Dạ Vân Sâm không thể phủ nhận, rất nhiều chuyện hôn lễ đều do một tay Cố phu nhân xử lý, đương sự là cậu đây ngược lại rất ít đụng đến, trên thực tế cậu cũng không biết phải lo cái gì, vốn là không có kinh nghiệm, hỏi nhiều sợ sai nhiều cho nên vẫn là ngoan ngoãn chấp nhận an bài là tốt rồi.

Vị Lai Chi Bách Nhập Hào MônHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin