Chương 6: Công tử nhà giàu

3.7K 71 0
                                    

Chương 6: Công Tử Nhà Giàu

Nhìn thấy một bàn đồ ăn sắc hương đầy đủ vị, ba người có chút giật mình quẳng ném ánh mắt không thể tin nổi về phía Hướng Nhu và Giản Quân Phàm, đầu năm nay đàn ông có thể vào bếp hơi bị ít, mà Hướng thiếu gia chưa từng học nấu ăn bao giờ, thế nên thời gian ở trong bếp cũng theo đó mà ít đi.

Hướng Nhu đặc biệt tự hào khi ông nội và Bạch Thụy nhìn chằm chằm hắn: “Nhìn con làm gì chứ nhìn như thế có thể ăn no sao? Nào nếm thử đi!”

Ông Hướng cầm lấy đũa không do dự gắp một miếng sườn chua ngọt cho vào miệng, hài lòng gật đầu: “Ừm, không tệ, món này ai làm?”

“Vừa nhìn đã biết là do Quân Phàm làm rồi, nha đầu kia thích ăn món này nên lần nào cũng phải làm.” Trong ánh mắt Bạch Thụy ngập đầy tán thưởng.

Bạch Dĩ Mạt gắp một miếng thịt bò lên, Hướng Nhu nhìn cô chăm chú, tựa như đang đợi cô đánh giá.

“Thì ra làm cũng chín tới…” Thật không ngờ một thiếu gia trước kia ngay đến nước tương và dấm chua còn chẳng phân biệt nổi lại có thể nấu ngon đến vậy.

Khóe miệng Hướng Nhu giật giật, mặt mày nhăn lại, hắn sớm biết Bạch Dĩ Mạt sẽ không khen ngợi gì mình, hắn cũng đã quá quen với cái cách cô đánh giá mình.

Bạch Thụy và ông Hướng nghe thế cũng gắp lấy ăn, độ cong nơi miệng ông Hướng càng lúc càng lớn, rất vừa lòng: “Ai dà, không ngờ tiểu tử mày cũng có tay nghề đấy! Hôm nay nhờ phúc của con bé đây mới có thể được ăn đồ ăn tên tiểu tử này làm.”

Bạch Thụy cũng tán đồng gật đầu: “Quân Phàm nấu ăn ngon thì bố không thấy có gì lạ, nhưng cũng chẳng nghĩ Tiểu Nhu lại có thể làm ra mấy món ngon như thế này, cậu học nấu ăn bao giờ thế?”

“Ở bên Mỹ ăn cơm Tây chán quá rồi nên tự mình ở nhà học nấy ăn, chẳng qua là có cơ hội thôi!” Nói xong còn vô tình đưa mắt nhìn Bạch Dĩ Mạt, nhưng toàn bộ lực chú ý của nha đầu kia đều đặt vào đồ ăn trên bàn.

Suy cho cùng thì cô nàng là đồ vô tâm vô phế hay là trí nhớ giảm sút? Năm trước không phải cô nàng thất tình chạy đến Mỹ tìm hắn khóc lóc kể lể thuận tiện ghé chơi, còn sống chết muốn ăn đồ ăn của Trần Uyển, hắn vì bất đắc dĩ mới đi tìm chú Trần xin giúp đỡ, xem video giảng dạy, học nhiều ngày lắm mới có thể làm một bàn đồ ăn, ấy vậy mà cô lại có thể quên đi.

Bạch Dĩ Mạt ngẩng đầu nhìn thấy hướng Nhu đang tươi cười với mình, trong lòng cô nhất thời muốn bóp cổ hắn: “Tôi thấy mấy món Giản Quân Phàm làm ăn rất ngon, còn mấy món kia cậu làm có thể gọi là món ăn sao?”

Sau đó cô đặc biệt chú ý đến nụ cười nơi khóe miệng Hướng Nhu có chút run rẩy…

Một bữa cơm tán gậu chuyện thường kết thúc, ông Hướng lôi Bạch Thụy đến thư phòng chơi cờ, Hướng Nhu và Giản Quân Phàm ngồi một bên làm khán giả. Bạch Dĩ Mạt tắm xong rồi căt hoa quả đem vào, cũng đứng sang một bên nhìn hai người đang đấu qua đấu lại trên bàn cờ.

Cuối cùng ván cờ cũng đến hồi kết, ông Hướng nhìn đồng hồ cười ha ha: “Ồ, đã trễ thế này rồi cơ à, lão già ta không chịu nổi nữa rồi, phải về thôi.”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộWhere stories live. Discover now