Chương 20: Thỏ con trợ giúp

2.1K 32 0
                                    

Chương 20: Thỏ Con Trợ Giúp

Hướng Nhu ngồi trên salon đã sắp hóa đá đến nơi rồi, hắn nhìn đồng hồ, từ lúc hắn vào cửa đến bây giờ đã hơn ba tiếng đồng hồ rồi, người nào dám để cho Hướng thiếu gia như hắn phải chờ đợi lâu đến thế mà không dám nửa câu oán hận vậy ta, đương nhiên chính là Bạch Dĩ Mạt rồi!

Hôm nay là đêm giao thừa, buổi hòa nhạc đêm nay vốn là do bên ban giải trí của đài truyền hình thành phố biểu diễn,mới đây cũng bởi vì vụ scandal ầm ĩ của hắn với Trịnh Tịnh Viên, thêm nữa là do người quản lý mới của cô ta có tung tin chuẩn bị làm lễ đính hôn với Hướng Nhu của công ty kinh doanh chứng khoán, cuối cùng không phụ sữ mong đợi của mọi người đã lọt vào tai của ủy viên chính trị Hướng.

Hướng Thiên Hoa luôn không thích cậu con trai không đứng đắn, phong lưu thành tính của mình, đối với quyết định này không hề bó tay chịu chết, nếu muốn tìm thì tìm một thục nữ mà bản thân và gia đình phải trong sạch, biết ra phòng khách vào phòng bếp mà kết hôn, chứ không phải là một Trịnh Tịnh Viên sống dưới ánh hào quang như thế, một đại minh tinh không có chút riêng tư lại mập mờ khó lường, người sinh ra trong quân đội như ông thì tuyệt đối phải là người đàn ông truyền thống.

Cho nên, việc đầu tiên khi ông quay về là ra lệnh cho cậu con trai mời thiên kim tiểu thư cố vấn Lý đến buổi hòa nhạc, đừng tưởng là để cho hắn có cơ hội chấm mút gì, nói cách khác là đợi đến khi có kết quả tốt nhất.

Hướng Nhu từ nhỏ không sợ trời không sợ đất, hắn chỉ sợ mỗi ông bố sắt đá này mà thôi, đối với ai hắn cũng có thể nở nụ cười tươi đón khách, trêu chọc đùa giỡn, chỉ riêng khi đứng trước Hướng Thiên Hoa mới thành thật, nói hắn là con trai của Hướng Thiên Hoa, còn không bằng nói hắn là lính trong tay ông, hoàn toàn y chang khóa quản lý trong quân sự.

Thế nên trước mắt chỉ có một người mới có thể giúp đỡ được hắn, đó chính là Bạch Dĩ Mạt mà nhà họ Hướng yêu quý nhất, cụ thể hơn là ông Hướng rất thích Bạch Dĩ Mạt, còn Hướng Thiên Hoa mặc dù là người đàn ông sắt đá, là ủy viên chính trị có danh tiếng, nhưng cũng không dám nói một chữ không với ông Hướng.

Tổng hợp lại những điều trên, ta có thể hình thành nên một “chuỗi thức ăn” như sau, Hướng Nhu sợ Hướng Thiên Hoa, Hướng Thiên Hoa nghe lời ông Hướng, mà ông Hướng lại bế tắc với Bạch Dĩ Mạt, Bạch Dĩ Mạt thì không chịu nổi bị Hướng Nhu khích tướng hay mê hoặc.

Cho nên ai là người hắn cần tìm, đáp án: Bạch Dĩ Mạt.

Hôm qua khi hắn nói chuyện này với Bạch Dĩ Mạt thì Bạch Dĩ Mạt còn làm ra vẻ bội phục: “Bác Hướng thật là tuyệt vời, một chiêu như thế cũng có thể nghĩ ra. Nhưng mà, người phụ nữ của cậu nhiều đến thế mà còn đi xem mắt sao?”

Hướng Nhu đáng thương thở dài: “Ông bố lần này nghiêm túc rồi đây, có thể tiền trảm hậu tấu, lại có thể bá vương ngạnh thượng cung! Haizz, Bạch Dĩ Mạt này, đưa mắt nhìn đi nhìn lại, toàn bộ thế giới này chỉ có cậu mới cứu được tớ.”

“Đừng có đem tôi ra như đức mẹ Maria kia, sao cậu không tìm Trịnh Tịnh Viên đến giúp cậu? Luận bộ dạng và nhân phẩm xuất thân, chỗ nào chỗ đó đều nổi trội hơn tôi, quan trọng nhất là người ta còn luôn nhớ mãi không quên cậu, làm gì phải đến tìm tôi? Còn nữa, vừa rồi cậu mới dùng sai thành ngữ đấy.”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộOnde histórias criam vida. Descubra agora