Chương 26: Đưa tiễn tại sân bay

2.4K 50 0
                                    

Chương 26: Đưa Tiễn Tại Sân Bay

Từ hôm Bạch Dĩ Mạt lại chạy trốn đến nay cũng đã tròn một vòng, Hướng Nhu như lại bốc hơi khỏi trái đất, hoàn toàn biến mất trong phạm vi hoạt động của Bạch Dĩ Mạt.

Chuyện là đêm hôm đó Bạch Dĩ Mạt vội vội vàng vàng quay về phòng, thu dọn hành lý lại, mà thật ra cũng không có gì để dọn, sau đó không nói cho ai mà chạy thẳng về thành phố S.

Về đến nhà, cô còn không kịp thay quần áo cứ như thế nhảy lên giường cuốn chăn quanh mình như con nhộn, sau đó ngủ một mạch đến chiều hôm sau.

Tiếng chuông điện thoại trong nhà đã đánh thức cô dậy, nhấc máy, thì ra là Bạch Thủy, hỏi cô vì sao không gọi điện thoại cho cô được, cô bảo là bị rơi rồi chưa kịp mua, cho nên dưới sự cằn nhằn của Bạch Thụy, cô không nói gì liền gác máy, tắm rửa thay quần áo rồi chạy vội đi mua điện thoại làm lại sim.

Vừa làm xong hết những việc trên thì di động vang lên, Tần Dật gọi cho cô rất nhiều lần, cuối cùng thì cũng có người nhấc máy, nói cho cô biết Vương Tường Vũ sẽ trở về Pháp trong thời gian tới.

Bạch Dĩ Mạt xin lỗi với Tần Dật chuyện hôm qua đã nổi cáu với anh, nhưng Tần Dật cũng không để bụng chuyện gì, hai người nói chuyện đôi ba câu với nhau rồi gác máy.

Vừa cúp điện thoại, Mộc Du Du đã gọi điện đến, vừa nhấc máy đã nói luôn tìm cô rất lâu rồi, cuối cùng bây giờ cũng gọi được cho cô, hỏi cô đang ở đâu để đến tìm, thế là Bạch Dĩ Mạt trực tiếp nói địa chỉ cho Mộc Du Du.

Ngồi cạnh cửa sổ trong quán cafe là một cô gái ngũ quan tinh xảo rất có khí chất, đôi mắt to trong suốt cứ sau một lát lại nhìn điện thoại đặt trên bàn, dường như đang đợi ai đó.

Lúc Mộc Du Du đến thì trông thấy bộ dạng không yên lòng của Bạch Dĩ Mạt, đến nỗi lúc cô đi đến trước mặt cô nàng mà người ta vẫn không có phản ứng.

“Này, nghĩ gì thế?” Mộc Du Du đưa tay quơ quơ trước mặt Bạch Dĩ Mạt.

Bạch Dĩ Mạt ngẩng đầu cười tươi, để lộ đôi má lúm đồng tiền: “Tao đang nghĩ mày còn định chậm trễ nữa không, và sự kiên nhẫn còn thừa lại của tao rốt cuộc là nhiều hay ít?”

Mộc Du Du không thèm để ý đến Bạch Dĩ Mạt cố tình trêu chọc, ngồi xuống vị trí đối diện. Người phục vụ nhanh tay đi đến hỏi có cần uống chút gì không? Mộc Du Du gọi một ly cà phê sữa, sau đó nhìn ly cà phê đen của người nào đó trước mặt, mặt mũi nhẹ cau lại.

“Mày có gì đó rất lạ!” Cô nói với Bạch Dĩ Mạt, cô nàng này thường khi trong lòng có chuyện không vui mới có thể uống cà phê đen, trước kia Mộc Du Du từng hỏi vì sao lại thế? Cô bảo, chỉ có lúc miệng cảm thấy đắng mới có thể tạm thời che dấu được nỗi buồn rầu trong lòng.

Bạch Dĩ Mạt biết Mộc Du Du thấy ly cà phê đen, kỳ thật chính cô cũng không ý thức được lại gọi một ly cà phê đen, lúc người phục vụ hỏi cô, cô chỉ thuận miệng nói ra, bây giờ nghĩ lại, chỉ sợ là hành động kỳ quái trong tiềm thức.

Bạch Dĩ Mạt cười đùa nói: “Không có gì đâu, đúng rồi, hôm nay nghĩ sao lại muốn tìm tao, Tưởng Quân không đi với mày à?”

Trọn Đời Bên Em - Tiêu LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ