Chương 12

357 29 0
                                    

, Chương 12

Hệ thống phần thưởng vừa đến tay, Xiêm Y Xốc Xếch liền mặc vào, Thánh Quang Thiên Sứ – Vinh Quang, tên sáo trang nghe rất thần thánh rất khí phách, nhưng... sao lại xấu như vậy.

Từ đầu tới chân toàn màu vàng! Làm chói mắt Thiên Nguyên Điện Hạ, hắn chỉ có thể uyển chuyển tỏ vẻ: Không sao, mặc thời trang vào sẽ không nhìn thấy.

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: Đúng là hơi xấu, nhưng là thần trang.

Cậu không chút keo kiệt đưa sáo trang cho Thiên Nguyên Điện Hạ, mở ra xem thuộc tính, lực chiến trang bị cam so với trang bị cũ cao hơn 200, tất cả thuộc tính đều tăng tốc độ công kích, kèm theo trạng thái thuộc tính thương tổn, chút ít đó không coi vào đâu, cực phẩm nhất chính là kỹ năng vũ khí —— Tất cả kỹ năng +1.

Đây là thuộc tính mà có thể làm cho tất cả game thủ thèm thuồng! Tất cả kỹ năng trong « Fantasy's World » chỉ có 5 level, kỹ năng sẽ được tăng thêm 1 level nếu cường hóa thành công ngoài ý muốn, khi đó ưu thế sẽ cao hơn nhiều người! Trong game có trang bị kỹ năng +1 đã rất tuyệt rồi, huống chi Thánh Quang Thiên Sứ – Vinh Quang vũ khí tất cả kỹ năng đều +1!

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Tôi, bán tôi! ! !

【 Mật 】Xiêm Y Xốc Xếch: Đúng là vũ khí tốt, nhưng anh không dùng được.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Tôi san acc luyện!

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: Bỏ đi, tôi vừa rồi đi hỏi thăm, sau Closed Beta kỹ năng rất hạn chế, khó có được kỹ năng hiếm. Anh đang có kỹ năng Giới Chỉ đúng không?

【 Mật 】Thiên Nguyên Điện Hạ: Aiz, tôi mới thấy có người thất bại nữa, mới thoát ra khỏi tầng Thánh Quang Thiên Sứ.

Thánh Quang Thiên Sứ, BOSS tầng thứ 50 Tháp Vinh Quang, là BOSS cuối cùng khi đi bên Thông Thiên Đường, tỷ lệ rớt vũ khí vật phẩm trang sức ...giống như dò vé số. Xiêm Y Xốc Xếch mất 2 lần sống lại mới đánh được Thánh Quang Thiên Sứ, ngược lại cậu bị rớt một món đồ tím, thật là khóc không ra nước mắt.

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: Đồ này hiện tại đáng giá, trong một thời gian ngắn rất đáng đồng tiền, nhưng càng về sau sẽ mất giá. Hệ thống rất ma mãnh, kỹ năng sẽ được ghép vào vũ khí, vũ khí cấp 50 sau khi lên cấp 60 sẽ bị đào thải. Hơn nữa là đồ trắng, phải nhiều cường hóa rửa thuộc tính nhiều lần, nếu không thật xin lỗi nó không thể "Độc nhất vô nhị ".

Xiêm Y Xốc Xếch nói một lèo, túm lại chỉ muốn biểu đạt là: Không đáng để mua.

Lời nói trái lương tâm, lúc đánh ra được sáo trang này, cậu kích động cỡ nào, từng có suy nghĩ mặc bộ trang bị này đến cấp 60, dù sau cấp 60 cũng là chuyện một năm nữa game mới update, cho nên trong vòng một năm Thánh Quang Thiên Sứ – Vinh Quang vẫn là hàng cực phẩm, không lo hết thời.

Trong 1 năm này, Thánh Quang Thiên Sứ – Vinh Quang rất đáng đồng tiền.

Cậu chơi game ôm suy nghĩ kiếm tiền, cho nên đánh được thần trang liền đem bán kiếm tiền, còn mình dùng trang bị Trung Dung cao nhất là được. Chỉ cần không phải game ăn hút máu, trang bị không đủ thì cũng có thể dựa vào kỹ thuật.

(Edit) Võng Phối đại thần vs Võng Du đại thần - Kỳ Tiểu YêuWhere stories live. Discover now