Chương 20

311 28 1
                                    

☆, Chương 20

Lễ tình nhân ngày đó, công ty rất nhân tính hóa cho nghỉ một ngày, người có tình đều đi hẹn hò, không có tình nhân thì ở nhà ăn mì ăn liền.

Phong Tranh hôm đó mở ca hội, muốn mời Kim Thiểm Thiểm làm khách mời. Cậu không từ chối, sau khi vào thấy mấy nghìn người đang online, cậu liền hỏi một câu: "Mọi người không đi hẹn hò sao."

Phong Tranh ha hả cười: "Rất nhiều trường không cho phép trẻ em hắn yêu sớm nha."

"Có cả Phong Tranh?"

"Không phải là còn anh và mọi người hát với em sao. Thiểm Thiểm, tới, hát một điệu dân gian nghe nào."

"Valentine không người người yêu?" [tên bài hát]

"Em muốn nghe Trái tim anh nói chỉ có tôi không có cô ấy"

"OK."

Phong Tranh rât biết tạo không khí, cùng fans chơi đùa rất vui vẻ, Kim Thiểm Thiểm vẫn như cũ, không xem câu chat nào của fans trên màn hình..., hai người em một bài anh một bài, sau lại bắt đầu hát tình ca song đôi, kỹ năng hát tốt của Kim Thiểm Thiểm cộng thêm tình cảm của Phong Tranh, làm fans manh cuồng hóa.

Nửa đêm, kỳ 1 « Chuyến tốc hành Hạnh Phúc» được tung ra.

Hai người nhận được tin báo, cũng chạy đến xem.

Đây là bộ chính kịch thứ nhất của Kim Thiểm Thiểm, đất diễn tổng cộng mười lăm phút. Kim Hạ online nghe kịch xem thiếu sót của mình. So với với năm lão tướng, cậu người mới quá mức non nớt, nhưng cậu thắng ở bản sắc trong trẻo lạnh lùng đem hình tượng nhân vật thể hiện rất sống động. Những người nghe đối với cậu khen chê không đồng nhất, nhưng đối với người mới, đại đa số người ta hay bao dung.

Cuối cùng không có gì cản trở.

Kim Hạ hắn yên lòng. Đồng thời có cả 6 CV, trừ cậu ra, là lão tướng Thiên Nguyên Sát Na diễn cảm không tệ, Phong Tranh, Hiên Phi, cũng nổi tiếng có diễn xuất. Hai phe đối lập, làm cho cậu diễn cảm không đủ tự nhiên, may mà lời kịch nhân vật không nhiều lắm, bù lại những phần thiếu sót.

Điện thoại di động vang lên: "Thiểm Thiểm, kịch ra rồi."

"Ừ."

"Cậu cũng không kích động."

"Đang ca hội, đừng quấy rầy tôi."

"..."

Bên này Phong Tranh dù hát lỗ tai vẫn không rời, mic của Kim Hạ vẫn còn mở, nói chuyện với Thiên Nguyên Sát Na truyền tới tuyến bên kia, Phong Tranh cười hỏi: "Nói chuyện với ai đó."

"Thiên Nguyên."

Đệ tử Phái Thiên Sơn bắt đầu sôi trào.

"Ố, hai người đã trao đổi số điện thoại? Không công bằng, em cũng muốn có số điện thoại của Thiểm Thiểm."

"Ok, lát cho em."

Phong Tranh so với cậu nhỏ hơn hai tuổi, Kim Hạ đối xử với hắn như em trai mình, quan trọng nhất là, tiểu tử này kỹ thuật game khá tốt, học hỏi lại rất nhanh, ban đầu là Tiểu Bạch hiện tại đã có phong phạm của cao thủ.

(Edit) Võng Phối đại thần vs Võng Du đại thần - Kỳ Tiểu YêuWhere stories live. Discover now