Chương 19

307 27 2
                                    

☆, Chương 19

Tổng giám đốc công ty bọn họ ngoài ba mươi, diện mạo anh tuấn, cơ thể cao to, trừ việc không thích cười thích nói với nhân viên thì hết thảy rất hoàn mỹ, nhất là hơn ba mươi còn chưa có bạn gái, rất được phái nữ yêu thích.

Đồng nghiệp nam trẻ tuổi nhắc đến hắn là không khỏi hâm mộ ghen tỵ, nhưng Kim Hạ thì không.

Lúc cậu đến đây thực tập hoàn toàn không nghĩ sẽ ở lại công ty này, nghĩ tới cái văn bằng Đại học, chỉ là một tấm bằng đại học sao có thể cạnh tranh cùng một đống thạc sĩ bác sĩ, đúng lúc cậu quyết định cuốn gói rời đi, thì vị Tổng giám đốc kia nói với cậu: "Cậu làm rất tốt, tìm được nơi làm việc chưa? Không thì ở lại đi."

Cho nên, Kim Hạ liền ở lại, cũng rất cảm kích hắn.

Hai người lúc bắt đầu rất vui vẻ, sau khi tan việc gặp nhau cùng ăn cơm xem phim, thỉnh thoảng thì được, nhiều lần Kim Hạ thấy chán. So với xem phim, cậu muốn về nhà chơi game hơn. Cho nên, cậu bắt đầu từ chối.

Trên thực tế bạn bè của cậu rất ít, ba bạn cùng phòng thời đại học được coi là bạn, nhưng sau khi tốt nghiệp đường ai nấy đi, ở trong công ty, giao tình với đồng nghiệp hầu như không có, duy nhất Tổng giám đốc còn bị game của cậu cho làm vật hi sinh.

"Kim Hạ, em luôn đi trễ nhất."

Một giọng nam trầm thấp đột nhiên vang lên sau lưng, đây là giọng nói mà bất kỳ một nhân viên nào cũng không muốn nghe thấy.

Kim Hạ bình tĩnh thoát cửa sổ trò chơi, quay đầu lại nhìn Nam Bác.

"Người không biết còn tưởng rằng em đang làm việc, thì ra là đang chơi game."

Kim Hạ rất muốn thể hiện mình xấu hổ, chỉ là, diễn xuất của cậu không tốt.

"Cấp trên mới sẽ đến nhận chức, lúc tan việc đừng để bị bắt, không tốt lắm."

"Cùng nhau ăn một bữa đi." Nam Bác nói, "Một lần cuối cùng, cũng đừng từ chối anh."

"Chờ một chút." Kim Hạ nói, xoay người nói với nhóm Thiên Nguyên Sát Na rằng cậu đi ăn cơm.

Nam Bác có chuẩn bị, đã đặt chỗ từ sớm. Kim Hạ không thích quán ăn sang trọng này, muốn ăn phải đợi thật lâu, trực tiếp đi ăn thức ăn nhanh hoặc là tiệc buffet tương đối phù hợp với tính cách của Kim Hạ, cậu không muốn lãng phí thời gian.

Nhưng Nam Bác là một người thích hưởng thụ cuộc sống, hắn mỗi ngày đều dùng hai tiếng để hưởng thụ bữa tối, Kim Hạ cảm thấy cậu và Nam Bác không thể trở thành bạn bè được, là có nguyên nhân.

"Kim Hạ, em biết tại sao anh muốn em ở lại làm việc không?"

Kim Hạ cúi đầu chơi game trên điện thoại, cậu là người dùng tánh mạng ở trò chơi.

"Bởi vì khi nhìn thấy em, đã biết chúng ta là cùng một loại người."

"..."

Kim Hạ ngẩng đầu nhìn hắn: "Ừ, chúng ta đều là con người."

Đầu Nam Bác được chải chuốc cẩn thận tỉ mỉ, lộ vẻ bảo thủ nghiêm túc, giống như hình tượng thường ngày của hắn, lúc này lại bị Kim Hạ chọc cười: "Em không hiểu ý của anh, muốn anh nói trắng ra sao?"

(Edit) Võng Phối đại thần vs Võng Du đại thần - Kỳ Tiểu YêuWhere stories live. Discover now