Chương 13

383 32 0
                                    

, Chương 13

Phi Hoa Lạc trong giới võng phối ID là Phong Tranh, còn Thủy Lam Lam ID là Hiên Phi, hai người cũng là CV thụ nổi danh. Lưu Tinh Phi Vũ vừa mới bắt đầu đã khai báo bọn họ là tiểu bạch, trước cấp 30 toàn bộ sẽ do mình kéo, không dám làm phiền đại thần điều giáo. Chỉ là cậu ấy không nghĩ hai tên này lại khờ đến như vậy, nhất thời rơi lệ với đại thần.

Trang bị cấp 30 Xiêm Y Xốc Xếch cũng không dùng, nhưng có thể bán ít tiền, có khi tiện tay thì nhặt, sau đó lại ngại chiếm diện tích túi nên vứt đi. Đánh mấy trận, túi đồ cậu đầy ắp, hai tiểu bạch kia lại không thu hoạch được gì, cậu đột nhiên ngại một chút.

【 Đội ngũ 】 Xiêm Y Xốc Xếch: Tôi đưa trang bị cho các cậu.

【 Đội ngũ 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Có bản lĩnh tặng sách kỹ năng!

Tên này rõ ràng phá mình!

Sách kỹ năng đáng giá hơn bất cứ thứ gì, cậu đương nhiên không cho được. Tâm tư này bị Thiên Nguyên Điện Hạ nhìn thấu, cậu thẹn quá hóa giận: Anh muốn chết? Hai người bọn họ khờ coi như xong, còn anh sao cũng không lấy?

【 Đội ngũ 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Tui là công, khinh thường tranh giành đồ với tiểu thụ.

【 Đội ngũ 】 Xiêm Y Xốc Xếch: ...

【 Đội ngũ 】 Thủy Lam Lam: ╭∩╮ (︶︿︶ )╭∩╮

【 Đội ngũ 】 Lưu Tinh Phi Vũ: Cậu mới thụ cả nhà cậu đều là thụ!

【 Đội ngũ 】 Phi Hoa Lạc: Tranh chấp vặt ơ~.

Năm người năm class, Xiêm Y Xốc Xếch là nữ chiến pháp sư, Thiên Nguyên Điện Hạ nam chiến sĩ, Lưu Tinh Phi Vũ nam thích khách, Phi Hoa Lạc nữ trị liệu, Thủy Lam Lam nam buff pháp sư.

Kim Hạ mở túi, tìm trang phục phù hợp với class của Phi Hoa Lạc và Thủy Lam Lam.

Lưu Tinh mở một phòng trên YY để mọi người nói chuyện phiếm, thỉnh thoảng cũng sẽ có những thân hữu khác gia nhập. Giọng Phong Tranh và Hiên Phi rất đặc biệt, thụ chính là thụ, Kim Hạ vừa nghe đã cảm thấy không trách được hai người này, hơn nữa nhờ vậy Phong Tranh mới nổi đến thế. cậu cùng đại thần không phân cao thấp, chết còn nhiều hơn. Nếu so với bọn họ, giọng của cậu cũng dễ nghe, nét riêng chỉ lệch một hai điểm.

Mà diễn xuất giọng, đây là thứ cậu không cách nào vượt qua được hai hồng bài này.

Diễn xuất của Phong Tranh Hiên Phi đúng tiêu chuẩn nhất định, khi bọn họ diễn linh hoạt, Kim Hạ cảm thấy ngượng ngùng.

Âm sắc của cậu trong trẻo lạnh lùng, nên các Kế Hoạch ai cũng thích tìm cậu phối vai lạnh lùng, vì phải biểu hiện lạnh lùng nên cậu phối riết mặt tê liệt luôn.

Cậu gần đây mới nhận một bộ kịch tên 'Chuyến tốc hành Hạnh Phúc' , kịch bản ban đầu là của Tiên Bối và Miêu Nhĩ Đóa [1], có 3 CP, trong đó năm nhân vật chủ dịch chính là lấy từ nguyên mẫu bọn họ mà ra.

[1] Miêu Nhĩ Đóa : bánh Orecchiette.

Hắn, Phong Tranh, Hiên Phi chia ra diễn ba vai thụ, một người thanh lãnh cấm dục, một người dịu dàng nhân thê, một người hay xù lông dễ thương, ứng với ba CV âm công chính là Thiên Nguyên Sát Na, Hải Lam, Loạn Thế Lưu Tinh.

(Edit) Võng Phối đại thần vs Võng Du đại thần - Kỳ Tiểu YêuWhere stories live. Discover now