bức thư

31 1 0
                                    


"Jimin,

Em khoẻ không? Chà, đây là lần đầu anh viết thư đấy! Vì anh chẳng thể liên lạc được với em bằng điện thoại hay tin nhắn nên chỉ có thể viết thư thôi.

Jimin à, em đi công tác thế nào rồi? Có khó khăn gì không, em cũng không có sinh hoạt thất thường chứ? Đừng bỏ bữa nhé, vì dạ dày em chẳng phải loại siêu nhân gì đâu! Mà em có dọn dẹp nhà cửa không đấy? Đừng để anh chạy đến đấy lại bắt gặp một căn nhà mà chẳng khác gì cái chuồng heo nha!! Ở dơ không tốt đâu! Sinh hoạt nơi đó không khiến em gặp nhiều khó khăn chứ, có hoà đồng không, có thân thiết được với ai không, đã có bạn chưa hay lại nhút nhát mà không bắt chuyện với người ta? Đừng như thế nhé, dù chỉ là công tác, cũng nên kết bạn với một ai đó, để khi anh chẳng thể ở bên em, vẫn sẽ có người giúp được em những lúc em bị thương.

Jimin ơi, hôm nay anh thấy một con mèo, nó đang nằm hấp hối dưới cơn mưa. Anh đã đưa nó đến bệnh viện và giờ trông nó đã đỡ hơn rồi đấy! Em có thấy anh của em giỏi không?

Em ơi, bao giờ thì em về? Anh nhớ giọng nói của em quá! Làm sao bây giờ? Anh có thể đến bên em được không?"

" Jiminie,

Hiện tại anh đến nằm trên giường để viết lá thư này. Một ngày khiến anh mệt mỏi, nhưng anh vẫn không quên viết thư cho em đâu!

Em ơi, có phải em quá bận không? Em chẳng viết thư cho anh gì cả? Hay là những bức thư ấy chưa đến tay em! Đột nhiên anh muốn nắm lấy đôi tay nhỏ bé thơm mùi sữa của em quá!

Anh đến bên em được không?"

" Em ơi,

Hôm nay thức dậy, trên chiếc ga trải giường em mua, anh thấy nó đỏ chói, có vẻ anh đã sơ ý làm bẩn rồi! Anh xin lỗi, anh đã giặt nó rất sạch sẽ rồi đấy! Mau mau về đây để thấy anh đã vất vả giặt nó từng nào nhé!

Anh nhớ mùi hương của em!"

"Jimin

Jimin

Jimin

Jimin

Jimin

Em ở đâu?

Về nhà đi em!

Anh nhớ đôi mắt em!"

" Jimin ơi,

Hôm nay Taehyung đến thăm nhà đấy! Anh đã kể rất nhiều về em cho cậu ấy, cả những bức thư này nữa! Chẳng hiểu sao bộ mặt của cậu ta trông thật khó coi, có lẽ cái tật ghen tị với tình yêu chúng ta của cậu ấy vẫn còn đó, em ạ! Buồn cười nhỉ?

Jimin ơi, anh nhớ nụ cười của em!

" Jimin---

----

-

-

-

-

-

Tít-------------------------------

- Ngày x tháng y năm z, lúc aa giờ bb phút, bệnh nhân Jung Hoseok đã qua đời.

- Thằng bé lại chọn đúng cả giờ lẫn ngày Jimin đã mất đi 1 năm trước!!!

Yoongi quay đầu bước ra ngoài, kiềm chế cơn giận dữ đang dâng đến đỉnh đầu. Seok Jin thở dài, thở bàn tay đã chẳng còn chút hơi ấm của Hoseok xuống dưới, lặng lẽ quay đi rơi nước mắt. Gương mặt Namjoon có gì đó thật nghẹn ngào, như đang oán trách người bạn thân này. Taehyung và Jungkook, gương mặt cả hai cúi thật sâu, đôi vai run rẩy, cổ họng phát ra từng tiếng nức nở nhỏ nhưng lại nhưng như con dao ngoáy nát con tim của mỗi người trong phòng.

Trong phòng bao trùm một màu xám, cô quạnh và đau đớn. Nhưng chẳng ai chú ý, trên chiếc giường bệnh kia, gương mặt của chàng trai khẽ mỉm cười, như thật thanh thản, thật tự nguyện ra đi để giải thoát khỏi trần gian, để đến với người mà cậu ta yêu.

Những lá thư chưa bao giờ được gửi đi, nhưng chúng luôn được đọc, bởi một linh hồn nào đó đã không nỡ rời xa người mình yêu. Giờ đây, Hoseok có thể nhìn thấy Jimin, Jimin đã có thể nhìn thấy Hoseok, nhưng chẳng ai có thể nhìn thấy bọn họ đang hạnh phúc đến nhường nào khi một lần nữa được ở bên nhau.

Căn phòng đột nhiên sáng dần, một cơn gió nhẹ nhàng bay vào, lướt qua bờ vai của những người bạn ấy, như một lời an ủi, như một lời giã từ.

Seok Jin nhìn ra phía cửa sổ, nơi những cành cây đang lay động, nơi có hai bóng hình đang lặng lẽ đi về chân trời.


- Chúc hai người lên đường bình an!


Đóng quyển sách lại, Bang Shi Hyuk khẽ cười nhẹ.

- Thật là một câu chuyện hạnh phúc!

Cốc cốc.

- Xin hỏi có ai trong đó không?

Bang Shi Hyuk khẽ mở cánh cửa gỗ nhỏ, trước mắt Người chính là hai chàng trai đang nở nụ cười quá đỗi hạnh phúc, nắm chặt tay nhau, dường như không gì có thể tách họ ra nổi!

Bang Shi Hyuk nhẹ cười, nghiêng người mời hai người nọ vào, miệng khẽ nói.

- Kính chào hai đứa con của ta!

Lặng lẽ đóng cửa, gió làm những đám mây đang bao quanh ngôi nhà khẽ lay động rồi lại trở về bộ dạng của mình.

------------------

Tui là đang đếch hiểu mình đang viết cái khỉ gì nữa :D Càng ngày cảm giác càng lên đồng đến nơi rồi :D

Sau khi đăng xong, lướt Face một lúc mới phát hiện 8/8 là sinh nhật của Bang PD-nim :( hậu quả của việc mới vào fandom từ tháng 9 năm ngoái :(

Anyway, coi như đang là quà sinh nhật vô cùng muộn của con nhen :D Chỉ là vô tình viết vào, ai ngờ tiện cả đôi đường thế này :D

Đoản HopeminWhere stories live. Discover now