Horror Sans x Reader (yandere)

1.2K 90 27
                                    

*bạn là con người, bị một đám quái vật đuổi theo theo bạn với mục tiêu là giết bạn, quái vật duy nhất hướng dẫn bạn là bông hoa một mắt - Flowey*

Au: Horrortale.

Giới tính reader tuỳ theo suy nghĩ của bạn (vì tui là hủ mà ƠvƠ)

---

Tôi tỉnh dậy trên một cách đồng xanh bát ngát, nơi bầu trời trong xanh, không khí mát mẻ. Tôi đứng dậy cảm nhận cơn gió man mát bay qua. Thật là dễ chịu.

Nhưng đó chỉ là một giấc mơ, một giấc mơ mà tôi hằng mong muốn từ khi phải sống trong cuộc sống đầy cơn ác mộng này. Tôi là y/n, từ khi rơi xuống đây, tôi phải chạy trốn khỏi lũ quái vật và giữ cho cái mạng của mình an toàn. Thực ra tôi đã chết rất nhiều lần và sống lại, dù vậy tôi vẫn không thích cảm giác đau đớn tí nào.

Ở đây dưới sự hướng dẫn của Flowey, tôi có hai lựa chọn: giết hoặc chạy trốn. Nó là chuyện nhỏ nếu như tôi không gặp hắn...

Hắn là Sans-một bộ xương đẫm máu với chiếc rìu quý báu của hắn trên tay. Hắn mỗi khi gặp đều muốn giết tôi bằng mọi cách. Lần đầu tôi gặp hắn là trên đường đi, hắn thấy tôi và hỏi muốn ăn bánh mì kẹp xúc xích không, tôi lưỡng lự nhưng cùng đã đồng ý. Nhưng kết quả không như mong đợi. Hắn bắt lấy cánh tay tôi và... Chặt đầu tôi.

Kể từ đó mọi chuyện càng ngày càng tệ hơn, hắn theo dõi tôi, mọi Lúc mọi nơi, tôi không thể thấy hắn nhưng con mắt đỏ với nụ cười quỷ dị của hắn khiến tôi có thể cảm nhận được. Tôi không thể làm gì vì hắn cứ theo tôi.

Au's POV

Sans nhìn y/n, trốn sau con mồi bé nhỏ âm thầm theo dõi. Thực ra chính hắn cũng không biết vì sao bản thân lại hứng thú với con mồi bé nhỏ này, nhưng cứ thấy con mồi rời tầm mắt là hắn lại nổi điên lên.

*cạnh*

Y/n đã mắc bẫy, bẫy kẹp đã kẹp chặt vào chân y/n, bị kẹp bằng những chiếc răng sắt, máu chảy ra không ngừng. Nhìn thấy con mồi đang hét thê thảm, hẳn nhìn mà không khỏi...thích thú.

Sans đến gần y/n nhìn chân con người này mà nói

"Nhóc có vẻ đang gặp rắc rối nhỉ?"

Y/n không nói gì, hắn lại tiếp tục hỏi việc giúp một tay. Rõ ràng không nên tin hắn nhưng trong tình huống bất đặc dĩ đành nhờ hắn thôi.

Y/n's POV

Và hắn lại giết tôi bằng cây rìu dính máu đỏ đó. Tôi chết và lại sống lại, nhưng điều kì lạ, tôi lại xuất hiện trong căn phòng âm u cũ rích này, tôi thử cử động thì thấy chân mình bị còng xích lại. Chợt tiếng cửa kẽo kẹt mở ra, hắn ta đến gần tôi, thì thầm vào tai tôi bằng giọng nói quỷ dị.

"Hãy cùng vui vẻ nào, con mồi bé nhỏ"

Ác mộng đến, hắn ta cầm cây rìu, giơ lên cao và...

*Phập*

"AHHHHH!!!!!"

Hắn chặt đi chân tôi, máu văng lên rìu lên áo hắn, nhưng hắn lại cười điên dại, tiếp tục chặt các tứ chi tôi. Đau, đau lắm! Tôi đã cố la hét cầu xin hắn tha thứ!...nhưng hắn mặc kệ...

....

Hắn cầm cái đầu đã rời khỏi bộ phận mà nhìn chăm chú, lấy một vài giọt máu tạo thành hình trái tim nhỏ trên má. Hắn cười thầm

"Tôi yêu em Y/n, tôi điên dại chỉ vì em đó, hãy vui vẻ nào..."

Hắn để cái đầu lên giá rồi cầm cái rìu rời khỏi căn phòng. Hắn biết tình yêu của hắn sẽ quay lại, và hắn biết hắn sẽ không bao giờ để tình yêu rời khỏi hắn.

---

Tôi tỉnh dậy sau cơn ác mộng đó, trên cành đồng bát ngát, nơi gió nhẹ nhàng thổi vi vu, tôi dựa trên gốc cây to và chìm sâu vào giấc ngủ.Thật thoải mái làm sao... Tiếc rằng tôi sẽ phải quay lại nơi ác mộng đó, tôi không muốn nhưng không thể rời khỏi cơn ác mộng đó được.

---

Chap tiếp theo: Chara male x Reader male  :v

Undertale x Reader [ Oneshot]Where stories live. Discover now