Chương 2

36 2 0
                                    

Kỳ thật mấy thứ đó cũng không phải quan trọng nhất. Chuyện đời trước, đã qua thì cho qua luôn, gió thổi tản mát.

Nếu hắn đã xuyên đến đây thì sẽ không đạo đức giả mà khóc trời gào đất. Chết rồi còn có thể sống lại, không phải ai cũng có cái phúc này. Tuy rằng thực hoài niệm cuộc sống hiện đại công nghệ cao nhưng hắn càng quý trọng cơ hội sống lại này. Chỉ có chết rồi hắn mới biết được mình tiếc mệnh như thế.

Đến đây rồi thì nên sống yên ổn, việc cấp bách hiện nay là nên sinh hoạt như thế nào ở cái thế giới xa lạ này. Lê Diệu Nam vẫn luôn là một người thực tế, bảo hắn sống nghẹn khuất như nguyên chủ là tuyệt đối không có khả năng.

“Ôi! Nhị thiếu gia của ta, ngài cuối cùng cũng tỉnh.” Người chưa tới tiếng đã tới trước, một phụ nhân ăn diện có chút tươm tất xông vào phòng.

Khoé môi Lê Diệu Nam co rút, lời này nghe rất quen tai.

“Người đâu, người đâu, người đều chết ở chỗ nào rồi, sao lại không đốt đèn?” Lý ma ma vênh mặt hất hàm hô to, vừa bước phòng đã bắt đầu mắng chửi người, tư thế kia so với chủ tử còn khí phái hơn.

Hai tiểu nha hoàn nối đuôi nhau vào, vội vàng châm giá cắm nến, trong phòng nháy mắt trở nên sáng ngời.

Lý ma ma tuỳ ý tìm một cái ghế ngồi xuống, một nha hoàn nhanh chóng rót cho mụ một ly trà.

Lê Diệu Nam thờ ơ, đối với một màn này cũng không ngoài ý muốn, trong trí nhớ tựa hồ thường xuyên trình diễn, trong lòng hắn nhịn không được vì mình than vãn một phen, đến tột cùng ai là chủ tử - ai là nô tài!

Lý ma ma nâng ly trà lên, nhẹ hấp một chút, lúc này mới quay đầu về phía Lê Diệu Nam, thấm thía nói: “Ngài sao lại nghĩ không thông như vậy? Lâm gia là một thông gia tốt, đây chính là đại hộ nhà cao cửa rộng, chúng ta nịnh bợ còn không kịp, ngài sao lại không nguyện ý?”

Lê Diệu Nam im lặng không nói.

Lý ma ma nói tiếp: “Ngài cũng không xem thân phận của mình là gì, Lâm công tử gả cho ngài đã là dư dả, ngài cứ muốn chết muốn sống như vậy là cho ai nhìn, chẳng phải khiến lão gia và phu nhân tức giận?”

“Vậy phải làm thế nào?” Lê Diệu Nam bị mụ nói, tức đến nở nụ cười. Hắn vẫn thấy thế giới này thật kỳ diệu, trừ bỏ nam nhân cùng nữ nhân, còn có một loại giới tính độc đáo là song nhi, bọn họ không chỉ có cơ quan sinh dục của nam nhân mà còn có chức năng sinh dục của nữ nhân. Người trong sạch đều không nguyện ý cưới song nhi, trừ phi có ý đồ khác. Vị Lâm công tử định thân với Lê Diệu Nam là một song nhi.

Kỳ thật nếu chỉ có như vậy, nguyên chủ cũng sẽ không chết, song nhi ở xã hội này tuy có địa vị thấp nhưng cưới xin cũng không phải không có. Khi mới biết chuyện định thân, nguyên chủ thật ra rất cao hứng, dù sao nếu có thể tạo quan hệ với người trong kinh, cưới một song nhi thì có sao, tính ra còn là hắn trèo cao, chính hắn cũng không tin chuyện tốt như vậy sao đến lượt hắn?

Song nhi ở thế giới này là một tồn tại xấu hổ, thân thể của bọn họ so với nam nhân thì hơi mềm yếu, năng lực sinh dục cũng kém nữ nhân. Trừ bỏ mấy nhà giàu cá biệt thật thương hài tử, sẽ vì song nhi nhà mình chọn ra vị hôn phu có dòng dõi tương đương, gả qua làm chính thê thì đại đa số song nhi nếu không bị bán đi làm tiểu quan thì là bị đưa vào phủ đệ của quan to quý nhân để làm thị quân.

《 ĐAM MỸ 》XUYÊN QUA NHÀ CÓ TIỂU PHU LANGWhere stories live. Discover now