Chap 7

2.8K 118 3
                                    

- Cháu về rồi- Shiho từ sở cảnh sát về tay cầm túi đồ ăn mua ở siêu thị nhìn thấy ông Agasa và Shinichi đang ngồi ở sofa.

- Ôi - Ông Agasa than thở- Bác đói quá đi mất🍽.

- Cháu vào bếp 🚪ngay đây...........mà bác đừng gọi cho là Ai-chan nữa - Shiho thở dài với ông quay sang Shinichi- Mà sao cậu lại ở đây?

- Sắp thi rồi, tôi không thể nấu ăn nên nhờ cậu - Shinichi gãi đầu gượng ngùng.

- Tôi quên trình độ nấu ăn của cậu "tuyệt" tới mức nào- Shiho nói chế nhạo cậu- Sao không kêu bạn gái của cậu nấu cho mà ăn.

- Ran cũng đang rất bận với lại sang nhà bác tiến sĩ gần hơn - Shinichi nói chống chế- Nên làm phiền của cậu nha Shiho! Mà cậu đi đâu mới về vậy? Sao lại ăn mặc như vậy?.

- Cháu không biết Ai-ch.......à Shiho đang làm việc ở trụ sở cảnh sát Tokyo - Ông Agasa ngạc nhiên hỏi cậu.

- Thật vậy sao? Cậu không nói tôi biết- Cậu cũng hơi thất vọng vì cậu cũng là bạn thân của cô sao chuyện gì cô cũng giấu cậu trái ngược hoàn toàn với Ran.

- Cậu cũng không hỏi - Rồi cô đi nhanh vào bếp🚪 làm bữa tối không để cậu khỏi phải hỏi thêm gì nữa.

Cả ba người cùng ngồi ăn, tôi cứ như một gia đình mà cô luôn ao ước, mỗi một số phận sinh ra ai cũng muốn mình phải được cái này phải được cái kia ,chúng ta luôn muốn được nhiều hơn và đôi khi họ đã vứt bỏ những thứ nhỏ nhặt nhất để mong chờ cái gì đó hơn thế ! Nhưng có những người họ khao khát thứ vứt đi đó vì đơn giản họ cần nó. Đúng là có những điều rất căn bản nhưng không phải ai cũng may mắn có được.

Cô không có gia đình không có tình thương nên cô muốn một chỗ dựa từ gia đình một điều mà nhiều người cho rằng đó là ước vọng tầm thường. Phải nó rất tầm thường nhưng ông trời lại không thể ban nỗi cho cô, từ nhỏ phải bị bắt học tập và làm việc cho tổ chức lớn lên với sự lạnh lùng và giám sát nghiêm ngặc của Gin, khi cô ở Mỹ luôn  chứng kiến rất nhiều cảnh đổ máu do tổ chức gây ra. Năm 16 tuổi Gin hắn đã yêu cô và cô cũng có chút tình cảm với hắn nhưng hắn lại là hung thủ giết chị mình rồi cô hận hắn, hắn có yêu cô không? Điều đó chỉ có hắn mới biết! Nhưng yêu cô sao lại truy cùng giết tận cô. Sau đó số phận lại dẫn dắt cô gặp được cậu " Shinichi" cậu hận cô đến tận xương tủy vì cô đã tạo cái thứ thuốc cải lão hồng đồng đó hại biết bao nhiêu người vô tội trong đó có cậu, nhưng rồi cậu lại che trở bao vệ cho cô, giúp cô mở lòng với mọi người và đã cướp đi trái tim cô, cô lại một lần nữa rung động nhưng lần này người cô yêu không làm cô đau bằng thể xác giống như Gin mà nó lại đau đớn bằng cả tinh thần. Cậu đã yêu một người khác, người đó cũng đang chờ cậu từng ngày trở về họ sắp thành vợ thành chồng và cánh cửa tâm hồn của một thiếu nữ sắp đóng lại một lần nữa và có thể sẽ không mở ra nữa,  chiếc chìa khóa để mở cánh cửa đó đã mất kể từ ngày cậu ra đi.

............................................................................

Sau hơn hai tháng làm việc Shiho đã quen dần với công việc và mọi người đối xử với cô rất tử tế đặc biệt là thiếu úy Sato biết cô vào làm việc, Sato đã chỉ dẫn giúp đỡ cô rất nhiều Sato cũng biết chuyện cô chính là Ai-chan. Vì vài hôm trước khi Shinichi thi đại học cậu đã nói cho Ran và tất cả mọi người biết những chuyện liên quan cậu và Shiho, đương nhiên là cậu cũng bị Ran mắng một trận té tát do đó Sato rất nhiệt tình với cô và hơn thế nữa Sato biết chuyện Hakuba cứ hay ve vẽn cô nên luôn tạo cơ hội tác hợp cho hai người.

Chính là em !!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ