Chap 29

1.9K 76 6
                                    

Bước ra mở cổng nhìn thấy vẻ mặt đỏ ửng, mùi bia rượu thoang thoảng trên người của Shiho dáng người thanh cao hơi loạn choạng trông rất quyến rũ. Cậu đến đỡ cô giọng hơi trách mắng.

- Em và Ran đi đâu mà lại say đến vậy? - Shinichi cau có nói- Anh gọi nhiều lần nhưng em không bắt máy có biết anh lo không?

- Bọn em...........chỉ uống thêm một chút thôi, em........vẫn còn lái xe về nhà được mà ! - Shiho đáp - Điện thoại 📱của em để trong xe nên em không để ý.

- Sao không bảo anh đến đón em, say như vậy lái xe một mình lỡ có chuyện gì thì sao?- Shinichi mắng cô rồi đỡ cô vào nhà cậu.

- Shinichi..........nhà bác Agasa ở......bên này - Shiho hơi khựng người lại hỏi cậu.

- Bây giờ khuya rồi em tính làm phiền vợ chồng người ta à! - Shinichi cười nham nhở rồi bế thốc cô lên đi vào nhà- Đêm nay ngủ ở nhà anh để anh chăm sóc!

- Này..............Shinichi.......em không đồng ý !- Shiho cố vùng vẫy để cậu buông ra, cô cảm thấy rất ngại việc phải ngủ nhà cậu dù sao cậu cũng là trai chưa vợ cô lại là gái chưa chồng mà ngủ chung một nhà lỡ có gì vượt tầm kiểm soát thì sao! Cộng thêm cô lại trong tình trạng không được tỉnh táo có hơi cồn thì việc này lại càng không nên.

- Nhưng anh đã đồng ý..............với lại em nghĩ bây giờ thoát được hả?- Shinichi nói một cách nham hiểm.

- Được thôi......ngủ ở đây...........không vấn đề gì? Không việc gì phải chạy............em thách anh dám làm gì em - Shiho lấy lại vẻ bình tĩnh giọng nói kênh kiệu .

- Hừm..........đúng là ban đầu anh không dám làm gì nhưng bây giờ em thách anh nên........- Shinichi càng nói càng tiến sát lại gần cô, vòng tay qua cổ đẩy cô lại gần cậu -..........anh cảm thấy phấn khích rồi!

- Ưm...............Shin..........ưm............anh dám.......mau......dừng lại....- Shinichi áp môi mình quấn lấy bờ môi ngọt ngào của cô ra sức ngấu nghiến nó, dư vị ngọt ngào của đôi môi đỏ lan tỏa trong khoang miệng cậu, sự ham muốn chiếm hữu gần như vượt ngoài sức tưởng tượng. Hành động thô bạo làm cho bờ môi cô bị sưng đỏ lên và khuôn mặt trắng bệt do thiếu oxi, Shinichi rời khỏi bờ môi ấy đưa tay vuốt nhẹ khóe môi cô.

- Bây giờ biết sợ chưa hả? - Shinichi nâng cằm cô lên bờ môi đã sưng đỏ ửng lên do sự ma sát thô bạo lúc nãy.

- Anh...........đồ xấu xa.......- Shiho thở gấp do vừa bị mất oxi tay thì đánh vào ngực cậu tức tối.

- Đừng bao giờ thách thức anh thêm bất kì lần nào nữa sẽ không có kết cuộc tốt đâu!- Shinichi cười nhếch môi nói.

- Tránh ra......em muốn đi ngủ, sáng mai em còn có việc! - Shiho đẩy cậu ra xa mình hỏi - Vậy tối nay em ngủ ở đâu?

- Hừm...............ngủ cùng giường với anh nhé! - Shinichi xoa cầm, nhìn cô bằng ánh mắt đen tối .

- .............em không đùa đâu đấy..........nếu anh còn có ý nghĩ xấu xa gì nữa..........em đi về liền đó, em không ngủ ở nhà bác nhưng có thể ngủ ở khách sạn được mà! -Shiho thở dài, rồi nghiêm giọng nói hi vọng Shinichi sẽ có chút sợ hãi.

Chính là em !!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ