Buổi trưa ngày 7: rốt cuộc thì giấu cái gì?

2.5K 239 29
                                    

Anh Phượng bực tức ngồi ở giữa nhà, vỗ lên cái đùi lắm lông của anh Huy, tiếng kêu rõ to, mà anh Huy chắc không đau đâu nhờ? To thế là do mỡ rung lên thôi, chứ còn lâu mới chạm vào được da thịt ổng.

- chứ mày với thằng Nhô chưa có cái kia à?

- cái kia là cái chi?

-...thôi dm bỏ qua, tao không ngờ mày còn luôn Huy ạ.

- còn gì? Nói năng kiểu mẹ gì chẳng rõ ràng, lấp la lấp liếm kém sang vđ.

- tao chỉ thấy tội cho thằng Nhô thôi, nuôi cho mập thây ra mà nửa miếng mỡ cũng đéo được liếm

Ủa rồi nằm đối diện thiệt luôn á hả? Ý là hai đứa nằm trên giường chớp chớp mắt nhìn nhau thôi á hả? Anh Huy lắm lông thế mà còn cái kia luôn? Mang danh là Jav Boy mà không biết làm gì hết hả anh Nhô? Hàng loạt câu hỏi đua nhau chạy ra khỏi đầu, mình trố mắt nhìn anh Huy, mà hình như không chỉ mỗi mình, xem lại một lượt thì hầu như ai cũng có biểu tình tương tự.

- đùa...làm gì nhìn dữ vậy mấy mẹ.

Anh Phượng rầu rĩ thở dài, nên nhờ thằng Thanh đặt hộ, à không, đặt dùm một lọ xuân dược cho Nhô mới được. Nuôi nó mập thây ra, mà cái gì cũng đếch được làm. Pua Nhô.

Đến khi anh Phượng lên tiếng, kéo mình cùng cả đám ra khỏi dòng suy nghĩ mên man, trôi lạc vô bờ ra. Mình mới bất giác cảm thấy, Mạnh thế là còn sướng, được dâng tận mồm.

- nè, sáng thằng rồ kia nhắn tao cái tin lá chuối đó ý.

Anh Phượng nhàn nhã quăng cái iphone ra chính giữa, quao, công nhận phong thái người hoàng tộc khác với bọn dân đen thật. Mình lui lại nhìn, chỉ thấy trên cái màn hình vỏn vẻn vài câu chat.

"Phượn 💋
Đi đâu?

Thanhh 😒
Ủa anh dậy rồi ạ?

Phượn 💋
Đi đâu?

Thanhh 😒
Anh ăn sáng gì chưa ạ? Hay tý về em mua cho ăn nhá?

Phượn 💋
Bớt đánh trống lảng, tao hỏi đi đâu?

Thanhh😒
Em đi xíu xíu à, em về ngay.

Phượn 💋
Là đi đâu? Về ngay, tao muốn ôm 😪

Thanhh😒
Em có nói anh cũng chẳng biết đâu ạ, chuyện của mấy thằng nằm trong thôi, anh là nằm trên ngồi, nên không biết được😜
À mà lâu quá Phượn mới làm nũng với em, thay về mình vận động tý nhỉ?

Phượn 💋
Cút :)

Thanhh 😒
Thôi mà, thôiiii
Đừng dỗi, ăn sáng đi, thôi em off đây. Ngoan, em thương.

Thanhh😒 đã hoạt động cách đây 15 phút."

- eo, anh Chườn cũng nhắn cho em như thế ý, nhưng mà không bậy bạ bằng Thanhh đâu

Hải con lên tiếng, à mà công nhận, Thanh dạo này bạo thật, nghe đâu nó vừa sắm cây đồ chơi về chơi mà, anh Phượng làm bồ nó cũng tội quá thể, kiểu gì cũng bị hành lên hành xuống cho xem. Nhưng nếu thế, thì Thanhh Hải Dương mới trị được Phượng Nghệ An chứ nhờ?

Cơ mà, truy đi xét lại thì nội dung đoạn chat nào cũng na ná nhau cả, trùng hợp là chồng của các bạn ý đều ra khỏi nhà, còn phải chung một chỗ không thì chưa xác định được. Mình đang khá thắc mắc, Mạnh bị xoang, mỗi lần hắt xì sẽ ôm ôm cọ cọ mình để sưởi ấm, có khi còn trơ trẽn cắn lỗ tai mình cơ. Nhưng mà, nếu Mạnh ra ngoài cả hôm nay thì bạn Mạnh sẽ ra sau nhờ? Mong là không thấy nhầm mấy con khỉ rồi ôm, cọ cọ nha..

Rốt cuộc từ đầu đến cuối, là giấu cái gì?

- thôi, tao mệt rồi, tao ngủ trước.

Anh Phượng chẳng màng thế sự mà nhảy lên giường, ôm chặt cứng cái gối, sau đó..ngủ li bì. Ô hay? Kêu cả bọn qua rồi nằm đấy ngủ à? Ừm, thế cũng được, ngồi mòn mỏi suy đoán cũng chả ra cái gì, để mấy ổng về rồi biết ngay ý mà. Thế là mình cũng đặt cái điện thoại lên bàn, nằm xuống kế bên ảnh.

- thôi, đóan già đoán non làm gì, đi ngủ cho đời thêm xanh~

Thật ra sáng dậy sớm, giờ hai mắt cứ dính chặt lại với nhau, mà chắc do não hoạt động nhiều nên nhanh mệt, mình vừa nằm xuống đã ngủ ngay~ Trước đó có nghe mang mán thấy cửa phòng đã được khoá lại, rồi thấy mọi người bắt đầu ngáp ngắn ngáp dài. Nhìn sơ qua như cái chuồng heo nhỏ, mấy con heo to to lăn ra la liệt dưới đất, trải mền nằm gối mà ngủ. Chẳng mấy sau, không gian đã trôi vào tĩnh lặng.

----

- anh ơi, có sao không ý? Chứ em sợ vãi lúa

- thằng Dũng nhốn cái củ gì, trưởng thành lên.

- tôi thấy Dũng nói đúng ý. Chọng nhà tôi ngủ dậy lười lắm, phải có người lau mặt hộ mới tỉnh..

- đến ông cũng thế à? Không được, cả hai Bùi Tiến Dũng đều để vợ lên đầu hả?

- em thấy hai anh Dũng nói đúng mà..Hậu bé bi nhà em..

- Gia môn của Bui Tien Dung thật bất hạnh, cả ba đều sủng vợ như sủng vàng.

- em không phải Bui Tien Dung, nhưng cho em về đii, công chúa vừa làm nũng với em kìaaa, em phải về gấp!

- cứt đấy Thanh ạ, mày mà về có mà công chúa của mày lột xác mày ra thôi.

- nhưng mà, Di Di giận em rồi..Di xưng hô khác luôn rồi..

- Mạnh mẽ lên!

- hicc, đừng màaa

Đâu đó ở nơi quầy lưu niệm, có gần chục thanh niên trai tráng, đua nhau khóc ròng, năn nỉ ỉ ôi gì đó với con người nào đấy. Mọi người đi sang ngắm nghía cũng phải giật mình, trai đẹp mà có vợ hết rồi à? Còn sủng tận mây xanh nữa, các mỹ nữ cảm thấy tim nát thịt tan rồi!











~~~~
Xin lỗi nếu cái chap này dở hơi quá, nhưng thật sự mình chẳng mong các cậu soi văn phong của fic này đâu. Vì bởi fic này là viết theo sự tuỳ hứng của mình, tựa như mình nghĩ gì thì mình viết, văn phong sẽ chẳng mấy trau chuốt, và ừm..mình khá thích, vì bởi lẽ đây là nhật kí, nên mình muốn nghĩ theo tính cách của nhân vật, nên cách xưng hô và câu chữ hơi bị lãng. Mà nếu không như vậy, thì mình nghĩ đây không còn là "Nhật ký làm dâu nhà Gắt của Di Di" nữa rồi, nên các cậu cảm thấy văn phong lẫn chữ nghĩa chẳng mấy hay thì cứ nói, tớ sẽ cố gắng khắc phục!

Thật ra hôm nay nỏ có chap đâu, cố gắng lắm ý, hơn nữa mình đang cuối cấp, lịch học hơi căng, và có lẽ trong tương lai sẽ là 2 ngày 1 chap. Nhưng fic nào thì chưa rõ :v mình còn bị mắc chứng lười, nên đừng hối mình quá, kẻo nghĩ nhanh rồi không ra gì thì các bạn chê thôi =^=. Lời cần nói cũng đến đây, buồn ngủ quá haa, đi ngủ đây -3-.

[ MạnhDuy 1107 ] Nhật ký làm dâu nhà Gắt của Di DiWhere stories live. Discover now