ngày 14: lòng tin của em đâu?

1.7K 154 55
                                    

thế là trong ngày hôm sau, mình chuyển ngay về căn hộ bé xinh mà Mạnh đã mua từ trước đó, ấy là sau khi bị nghe qua n lời chỉ trích của các anh em cùng nhà. ơ các người này buồn cười nhỉ? người ta đi theo chồng người ta thôi, chứ có phải đi theo chồng các người đâu mà la cơ??

- mày bỏ anh em theo trai thật à?

- trai đâu..là bồ em mà.

- thế nó là con gái à?

- anh Phượng xa Thanh Hộ nên khó ở ấy à.

- thằng Mạnh láo nháo bố vả thằng Duy đấy nhé.

- ơ anh Phượng quá đáng

mặc dù anh Phượng hơi quá đáng khi dọa đánh mình thế này thật, nhưng mình vẫn sẽ cảm thông và yêu thương người đàn ông xa chồng vài ngày này. mà dù sao anh Phượng có dọa em thế nào thì anh cũng chả thể nào địch lại được người đàn ông lực lưỡng m8 như Mạnh đâu=))

bỏ đi, mình mà nói thế thật có khi ông ấy lại đập cả hai đứa chết.

- thằng Mạnh đem người trong hậu cung tao đi thì phải biết yêu thương nó nghe chưa.

anh Phượng nói lớn, nhưng mình chỉ nghe loáng thoáng vài chữ. rồi lại bị dập tắt trước cơn gió lớn kia, Mạnh cười cười, hôn lên trán mình, ơ thế Mạnh đã nghe gì ấy ?







----

căn hộ bé xinh nằm ở nơi phố xá đông đúc, và vừa vặn cách chỗ làm của mạnh chưa đến 1km. dù rằng diện tích không lớn là bao, nhưng đâu cần. vì mọi người vẫn hay nói, một túp lều tranh hai quả tim vàng mà nhỉ ? cho nên chỉ cần có Mạnh ở bên, thì nhà thế nào mình cũng theo.

nhưng đâu chắc lúc nào hai trái tim cũng chung một nhịp ?

có lẽ mọi chuyện sẽ êm đềm nếu như mình không đi đến nơi này

chuyện kể rằng vào một ngày đẹp trời nhiều mây, điện thoại của Mạnh để kế bên đầu nằm của mình vang lên từng tiếng tin nhắn dồn dập. lúc ấy Mạnh còn đang say ngủ, mà mình thì lại lơ mơ tỉnh rồi, với cả mình cũng biết thừa rằng Mạnh không cài mật khẩu. thế là lại lân la cầm điện thoại Mạnh lên, nhưng không phải mình nhiều chuyện đâu, là tò mò thôii

ơ cơ mà nếu ban đầu mình đừng tò mò thì tốt rồi..

homieee
anh yêuuuu
nhớ anh quáaa

và bùm, tất cả niềm vui khi được về sống chung với nhau đã bay biến trong tức khắc. cũng ngay lúc mình sững sờ đọc dòng tin nhắn không mấy đáng yêu kia ,thì Mạnh dậy, ngơ ngác nhìn mình cùng chiếc-điện-thoại hồi lâu, rồi nhanh chóng giật lại.

ồ, giấu cái gì?

- sao em tự ý coi tin nhắn của anh ?

[ MạnhDuy 1107 ] Nhật ký làm dâu nhà Gắt của Di DiWhere stories live. Discover now