Chương 21 : Vũ Trạc Ngôn hy sinh (1)

2.5K 109 18
                                    

Chương 21 : Vũ Trạc Ngôn hy sinh (1)

Vốn dĩ hắn cũng chẳng muốn can thiệp vào chuyện này,một lòng muốn cô giao việc này cho cảnh sát giải quyết,thế nhưng chẳng biết vì sao,người vợ thường ngày không để tâm hay thận chí là vô tâm với người khác của hắn lại tỏ ra thái độ quyết liệt với chuyện này.

Làm hắn có chút gì đó...khó chịu.

" Anh có quen một nữ cảnh sát FBI,có thể nhờ cô ấy nhìn thử một chút?"

Anh gọi điện với một ai đó,vẻ mặt nói chung là không nhìn ra được.

Nghe được tin này,cô ít nhiều cũng vui mừng,hiện tại cô không thể nào huy động lực lượng của Deep ngay được,như thế sẽ dễ dàng gây sự chú ý của các gia tộc trong hắc bang,mà Vũ Trạc Ngôn chỉ là một công dân bình thường ngoại trừ có thân thế là họ hàng của Vũ gia nên chẳng có lý do nào mà bắt cóc anh cả.

Ngoại trừ.

Đáy mắt vốn tĩnh lặng của cô từ từ gợn sóng,toàn thân phát ra khí thế lạnh lẽo chớ lại gần.

Người nọ,cực kỳ hiểu rõ cô,đến cả người xung quanh thân cận với cô đều điều tra cặn kẽ,nếu quả thật không may người nọ điều tra được thân phận kia của cô...

"Bốp"

Tay cô đang nắm chặt ly nước bỗng nhiên vỡ tan tành,mảnh thuỷ tinh cứ thế đâm vào tay cô chảy máu rơi xuống sàn nhà,máu đỏ tươi cùng sàn nhà trắng tạo nên một khung cảnh chói mắt.

Mọi người trong nhà nghe được tiếng động theo tự nhiên quay đầu sang,thấy tay cô vẫn chảy máu nhưng cô cư nhiên không phát giác được,mày liễu vẫn nhăn lại mặc kệ máu có chảy xuống.

Hắn bỗng nhiên thấy lòng ngực có chút đau,cảm thấy tức giận vì cô đối xử tệ với bản thân như thế,máu chảy ra nhiều như thế nhỡ như cô bị gì thì như thế nào? Cô không nghĩ tới sao? Đồ ngốc nghếch này!

Hắn không nói một lời,mặt lạnh kéo cô đi,vì thế trong nhà chỉ còn lại mảnh thuỷ tinh và vũng máu nhỏ của cô.

" Để anh dọn"

Anh có chút đăm chiêu,nháy mắt ra hiệu cho Tư Lam là còn A Nan ở đó rồi đi xuống nhà bếp.

Aly và Tư Lam cứ tưởng A Nan sẽ khóc quấy lên vì sợ,nhưng không,con bé yên tĩnh đến lạ lùng,vẻ mặt đáng yêu không còn,thay vào đó là ánh mắt.

Đúng,chính ánh mắt trầm tĩnh không gợn sóng kia của cô bé nhìn chằm chằm vũng máu,quả thật..

Giống hắn!

Hắn kéo cô vào phòng,không nói không rằng bôi thuốc cho cô,làm cô có chút khó hiểu,nghĩ một hồi vẫn là lên tiếng hỏi hắn.

" Làm sao?"

"..." Im lặng.

" Giận?"

" Không"

"Là sơ ý"

"Ngu ngốc"

" Hiện tại nên tìm Vũ Trạc Ngôn,anh ấy quan trọng"

" Em quan trọng hơn"

" Vết thương không lớn"

" Không cho phép bị thương"

Kế Hoạch Quyến Rũ Chồng YêuWhere stories live. Discover now