Ngoại Truyện 1

906 25 2
                                    

Lưu ý Phần ngoại truyện này là Bách hợp,nữ x nữ,bạn nào không thích hoặc kỳ thị có thể next,mình xin cảm ơn.

Aly Jewel là tên đầy đủ của nàng.

Nàng là con lai,vì thế tính tình vốn rất phóng khoáng,cởi mở hơn với người thường,thành tích học tập vốn cũng không gì nổi bật,thế nhưng lại được ông nội cưng yêu hết mực.

Nói đến thân thế của nàng,ba nàng là Lois Jewel thuộc dòng dõi quý tộc ở Anh,từ nhỏ đã chịu sự giáo huấn nghiêm khắc của cha,thân đao thế đao,là một thân cao ráo mạnh mẽ,về sau nắm giữ dòng tộc lại thêm tính đa nghi nhưng đối với đứa con gái này lại rất dung túng tuỳ ý,dù khi biết nàng là lesbian cũng chỉ nhẹ nhàng xoa đầu nàng,còn thay nàng giải thích với mẹ nàng.

Lớn lên,vì không muốn sống trong gia cảnh mà ai cũng phải dòm ngó,nể sợ. Nàng quay về Trung Quốc,tựa như con chim được tung cánh khỏi lồng,nàng ăn chơi,vào quán bar tựa như cơm bữa.

Rồi lần đầu tiên,nàng gặp một người khiến bản thân rung động.

Nàng ấy để tóc xoã vai,lông mi khẽ cong cong,sóng mũi cao đầy kiêu ngạo,môi đỏ khẽ mím lại,đôi mắt sâu thẳm khẽ cúi xuống nhìn ly rượu vang đỏ rực,dường như nhận được có ánh mắt nhìn mình,nàng ấy khẽ xoay đầu lại,mắt chạm mắt,tựa như thiên thu ngàn năm,khoảnh khắc đó mọi tiếng nhạc ồn ào nơi quán bar hay dòng người chen lấn nhún nhảy đều bị bỏ qua hết,trước mắt nàng chỉ có nàng và nàng ấy.

"Hân hạnh, Aly Jewel "

"Chào,tôi là Vũ Trường Ca"

Nàng thích thầm nàng ấy,phải,nàng biết nàng ấy không thích nữ giới,nàng không muốn khi nói ra sẽ mất người bạn này,nàng muốn ở bên cạnh nàng ấy,giúp đỡ nàng ấy.

Khoảng thời gian đó,người bên cạnh nàng là Lục Tư Lam

Nói đến cô gái đó,là bạn thân của nàng ấy,được nàng ấy bảo vệ,ban đầu nàng không thích cô,còn cho cô là tình địch của bản thân,có lần còn nhục mạ cô trước đám đông rồi bị Trường Ca tát một cái,ánh mắt lạnh lẽo đó của nàng ấy khi đó nhìn nàng mà có lẽ nàng sẽ không bao giờ quên được.

Về sau nàng suy nghĩ,thay vì đối đầu với cô thì bản thân nên tốt với cô ấy một chút,biết đâu lại lấy được sự tín nhiệm của Trường Ca và được nói tốt thì sao?

Vì thế,nàng chủ động mời Tư Lam đi chơi,ăn uống. Nàng mới chợt phát hiện ra,cô gái nhỏ này cũng được đó chứ,dễ thương nữa là đằng khác.

Mái tóc thắt bím sang hai bên,đáng yêu! Ánh mắt lấp lánh khi thấy đồ ngon,đáng yêu! Dáng dấp nhỏ bé luôn quan tâm đến mọi người,đáng yêu!

Rồi nàng chợt nhận ra,nàng chỉ muốn nàng ấy quan tâm với mỗi mình thôi,nàng không muốn thấy cô ấy quan tâm ai hết,kể cả là Trường Ca.

Có lẽ nàng đã thích cô gái nhỏ này rồi.

Thời gian đi chơi với cô ấy càng nhiều,nàng chợt nhận ra cô ấy hình như cũng thích nàng,nhưng với sự tự ti của bản thân,nàng không dám chắc bản thân đã thật sự bẻ cong cô ấy,rồi lúc cô ấy bảo mẹ cô ấy bắt cô ấy đi xem mắt,nàng mới hiểu cảm giác cả bầu trời sụp đổ là gì,lòng nàng đau,đau lắm,chưa lần nào là đau như thế này cả.

Nàng ngu ngốc,chúc phúc cho cô ấy,lại thấy cô ấy quay lưng đi,vai còn khẽ rung lên. Lúc đó,nàng muốn chạy lại,ôm cô gái nhỏ đó vào lòng rồi nói tôi ở đây với em,nhưng chân lại cứ như bị ghìm đá vạn năm,trân trân nhìn cô ấy đi,mất hút.

Hôm cô ấy đi xem mắt cũng là lúc nàng bệnh,lâu lâu không bệnh rồi khi bệnh kéo tới là kéo theo nhiều bệnh khác nữa,ở Trung Quốc nàng lại không có người thân,tay run mặt choáng không biết gọi cho ai,nàng miễn cưỡng cố ra khỏi nhà mua thuốc ở tiệm thuốc gần nhà,thế nào lại không giảm mà còn nặng hơn.

Thuốc giả ư ?

Không,là do Aly nàng không uống đúng cử,lại còn không ăn gì,từ một căn bệnh nhẹ chuyển sang bệnh nặng liệt giường.

Đến khi Trường Ca đến nhà nàng thì mới phát hiện nàng bệnh nặng,liền đưa nàng vào bệnh viện gần đó,còn chửi nàng ngu ngốc cái gì đó,nhưng nàng không nghe rõ,tất cả đều mơ mơ hồ hồ.

Nàng nhập viện,Tư Lam nghe tin liền lo lắng chạy tới,sau khi thấy bộ dạng tựa như sắp chết phải thở bằng máy thì đau lòng sắp chết,nước mắt trực chào ra,miệng thầm nói "đồ ngốc" .

Nàng ấy chắc chắn vì chuyện cô đi xem mắt mà ra nông nổi như thế,nếu như,nếu như cô không đùa dai như thế,nếu như cô can đảm bày tỏ tình cảm với nàng ấy thì nàng ấy đâu đến nổi phải bệnh nhập viện cấp cứu như vậy chứ.

Nàng tỉnh lại,Tư Lam như một con người khác,không ôn nhu điềm tĩnh như thường ngày mà một sư tử cái,mắng nàng không biết coi trọng bản thân,làm cô ấy xót,còn giận nàng nữa.

Mà khoan đã,nếu cô ấy đã xót thì lẽ nào cô ấy thật sự thích mình sao?

Mọi chuyện sáng tỏ,việc cần nói cũng đã nói,ôm nhuyễn ngọc trong lòng,thầm hứa sẽ không khiến cô ấy phải lo lắng vì mình nữa.

" Nè,nãy giờ mơ cái gì mà cười suốt thế ?"

Aly giật mình tỉnh dậy,mở mắt liền thấy em người yêu đang chọt má mình,A~ loại cản giác sung sướng khi vừa mở mắt thấy người yêu của mình thì chỉ có người đã trãi qua mới biết,thích không tả được!

" Chị mơ về chúng ta"

"Mơ về điều gì cơ ?"

" Mơ về em và những đứa nhỏ kháu khỉnh của chúng ta"

" Xuỳ,đồ xảo trá"

" Em không tin chị sao? Hả? "

" Á! Đừng cù lét,á,hahahaaa"

" Cho chừa,cho chừa nè cái tội không tin chị"

" Hahahaha,em xin lỗi hahahaa..."

Kế Hoạch Quyến Rũ Chồng YêuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz