Chương 27 : Đêm của ta (H nhẹ)

908 30 3
                                    

Hắn bước vào phòng ngủ,có lẽ là cô đã ngủ rồi nên phòng khá tối,chỉ có vài ánh sáng yếu ớt từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào,ngay tại ngũ quan tinh tế của cô,rất đẹp.

Người phụ nữ này của hắn không giống như những người khác,vừa cương vừa nhu,khó đoán thần bí như thế lại vừa hay kéo hắn trầm luân hết cả đời này.

" Ưm.. Triệt?"

Cô xoay mình,đôi mắt vì nửa tỉnh nửa mê tựa như có một tầng sương mù lại càng thêm mê người.

" Là anh"

Hắn lại giường,kéo cô ôm vào lòng ngực rắn chắc của mình,mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng của cô làm hắn rất dễ chịu,tham lam hít vào vài cái.

" Có gì muốn nói với anh không ?"

Đưa tay vén những sợi tóc còn vươn trên gương mặt của cô,hắn đưa tay nhéo nhéo má của cô một cái,sau lại thấy không đủ,liền nhéo thêm nhiều cái nữa.

" Hình như không..?"

Cô trả lời trong khi tay miết đôi môi của hắn,bật cười khi hắn đưa ánh mắt cảnh cáo về cô.

" A,em làm anh tổn thương a,phải hảo hảo trừng phạt a"

Hắn cố tình kéo dài âm cuối,cô cảm thấy nguy hiểm liền tránh sang một bên,nhưng hắn thừa biết cô sẽ trốn liền đưa tay kéo cô lại,cô vớ lấy gối ném vào người hắn nhằm tẩu thoát,nhưng lần nào hắn cũng né được,hắn huênh hoang cầm chắc hai tay cô lại kéo lên trên,người thì ép lên trên cô.

" Thế nào? Còn muốn trốn ư ?"

Cô không trả lời,chỉ là cười nhìn hắn,vì đùa mệt nên hơi thở cô hơi gấp khiến ngực cô phập phồng,môi hắn mím lại,cúi xuống hôn vào đôi môi anh đào của cô.

Cô hơi bất ngờ,đôi mi cô run run nhưng sau đó từ từ bắt được nhịp cùng hắn,đôi tay được hắn nới lỏng đưa lên ôm cổ hắn.

Hắn mút nhẹ môi cô,chiếc lưỡi tinh nghịch liếm vào vành môi cô khiến chúng trở nên bóng bẩy cả lên,được sự cho phép của cô,lưỡi hắn tiếp tục thăm dò vào bên trong khoang miệng cô,hưởng thức mật ngọt từ cô,hai chiếc lưỡi như hai con rắn,quấn quít bên nhau tạo nên những tiếng động đáng xấu hổ.

Tay hắn không rảnh rổi,rong đuổi khắp nơi trên cơ thể của cô,thuần thục cởi được áo trong của cô ra,nhẹ nhàng xoa nắn,tay đỉnh vào nụ hoa khiến cô 'ưm' nhẹ một tiếng,quả nhiên đã khơi dậy được con người đen tối trong hắn.

Bàn tay tiếp tục hư hỏng lướt xuống bụng cô,ngón tay như có như không khoanh một vòng tròn trên đó rồi lại lướt xuống vườn hoa thần bí ở dưới.

Gương mặt cô yêu kiều đỏ ửng,ngửa đầu ra đằng sau,mồ hôi từ cổ cô chảy xuống càng khiến cô thêm quyến rũ,môi hắn miết mạnh vào cổ cô tạo thành vết đỏ ửng rồi hài lòng,môi lướt lên tai cô,cắn nhẹ nói ra những lời khiến cô kích thích.

" Rên đi,anh muốn nghe em rên.."

" Ha..Triệt.."

Bây giờ cô như đang được treo lơ lửng trong không trung,cả người nóng bừng,mắt nhắm lại hưởng thụ cảm giác này.

" Anh yêu em"
________________

Hắn đưa tay vuốt ve gương mặt cô,cô đã thấm mệt,chui rúc vào người hắn như mèo nhỏ nhìn rất thương,hắn cười cười,nhìn đồng hồ đã hai giờ sáng,liền ẵm cô vào phòng tắm,nấu nước nóng rồi tắm cho cô và bản thân,sau đó đem cô quấn lại thành cục bông,ôm vào lòng rồi cùng tiến vào giấc ngủ.

" Triệt,khi biết những chuyện em làm với anh,liệu anh còn dịu dàng như vậy với em không ?"

Giọng cô thều thào trong đêm,những tuyệt nhiên không có người trả lời,chỉ có tiếng hít thở đều đặn..

Kế Hoạch Quyến Rũ Chồng YêuWhere stories live. Discover now