Chương 92: Sinh Bảo Bảo (Hạ)

115 6 2
                                    

Lâm Thế Huân bị Lâm Ngọc ngăn lại, Hoàn Nhan Minh Nguyệt, Tô Mi, Tố Nguyệt đi vào Thính Tùng Lâu.

“Yên tâm đi, Duẫn Nhi không có việc gì ! Nữ nhân sinh sản rất vất vả, bất quá lúc trước hài tử nghe lời như vậy, lần này cũng sẽ không khiến mẫu thân quá vất vả!” Đông Phương Lam nhìn thấy vẻ rốt ruột của Lâm Thế Huân , nhẹ giọng an ủi Lâm Thế Huân .

“Đúng a! Biểu ca, biểu tẩu cát nhân thiên tướng*, không có chuyện gì! Huynh yên tâm đi!” (*người hiền sẽ được trời phù hộ)

Hoàn Nhan Khang vừa dứt lại, liền phát hiện một đống ánh mắt quét ngang tới đây, sát khí mười phần, “dọa” hắn sút chút nữa thất hồn lạc phách: “Chuyện không liên quan đến ta, thật không liên quan đến ta a!”

Trong tất cả mọi người, người duy nhất hưng phấn chính là Hoàn Nhan Kiệt:“Nãi nãi, ta vừa mở miệng, tiểu đệ đệ liền đòi ra, ta có phải là miệng vàng lời ngọc* hay không?” (*lời của vua chúa, ý là lời vua đã nói ra thì không thể rút lại, ắt sẽ được thực hiện, Tiều Kiệt lại nghĩ là nó nói gì thì chắc chắn sẽ thành sự thật=)))

Lời nói ngây thơ của Hoàn Nhan Kiệt giải vây cho Hoàn Nhan Khang, cũng làm cho bầu không khí hơi thả lỏng xuống một chút.

Trong phòng, Mộ Dung Duẫn Nhi nằm trên giường lớn, những sợi tóc trước trán ướt thành một mảnh, dán sát vào da đầu của nàng. Hiện tại chỉ mới là giai đoạn dạ con co rút, từng đợt đau đớn truyền đến từ dưới thân, Mộ Dung Duẫn Nhi cắn chặt hàm răng, không để cho mình kêu lên tiếng , thấy nữ nhi như vậy, Hoàn Nhan Minh Nguyệt tránh sang một bên, gạt lệ.

“Hô hô, đút ta ăn chút đồ!” Một trận đau đớn đi qua, Mộ Dung Duẫn Nhi để cho Tô Mi lấy trứng gà đã nấu chín ra, đút nàng ăn hai phần. Mộ Dung Duẫn Nhi  biết, đây chỉ là bắt đầu, thời gian chân chính phải hao tổn khí lực, còn ở phía sau.

Thời gian từng giây từng phút đi qua, ngoài phòng, trái tim mọi người thót lên tới cổ họng, Lâm Thế Huân bày ra khuôn mặt nghiêm túc từ trước tới nay chưa hề có, từ lúc Mộ Dung Duẫn Nhi  vào phòng đến bây giờ, hắn vẫn ngậm chặt miệng, một câu cũng không nói, bộ dáng kia, muốn nhiều dọa người có nhiều dọa người, phảng phất người sanh con không phải là Mộ Dung Duẫn Nhi, mà là hắn.

“Ta thấy các ngươi không cần thiết căng thẳng như vậy, biểu tẩu ở bên trong chịu đựng cơn đau, nếu chúng ta khẩn trương, chẳng phải sẽ gây áp lực lên biểu tẩu?”

Hoàn Nhan Khang nói mặc dù có chút gượng ép, nhưng là chỉ cần là có lợi với Mộ Dung Duẫn Nhi ,  Lâm Thế Huân đều thử thực hiện.Nghe hắn nói như vậy, Lâm Thế Huân thoáng nhẹ nhàng thở ra, không hề đứng đó nữa, mà ngồi trên ghế, chẳng qua là hàn khí trên người nhất thời nửa khắc vẫn không cách nào tiêu giảm.

“Cái kia, Minh Nguyệt Thịnh, gần sang năm mới, ngươi chạy tới Bắc Chu quốc làm cái gì? Mặc kệ quốc gia của ngươi sao?”

Hoàn Nhan Khang muốn cho không khí bớt căng thẳng hơn, cho nên tìm đề tài. Chẳng qua trạng thái của Minh Nguyệt Thịnh so với Lâm Thế Huân thì cũng không khá hơn bao nhiêu, hắn chau mày, nhìn chằm chằm vào Thính Tùng Lâu, ánh mắt kia dường như muốn chọc một lỗ thủng trên cửa sổ đằng ấy.

[Edit] [Longfic] [SeYoon] Quỷ Vương Kim Bài Sủng PhiOnde histórias criam vida. Descubra agora