Chương 32: Đào tạo hạt giống binh lính trong đợt chọn huấn 2

196 7 0
                                    

“Thật sự là tôi xem mắt thất bại, đây chỉ là một người bạn bình thường mà thôi.” Long Tuyền đang nằm bò trên sàn giải thích. Anh không hề phản kháng, cứ nằm như một con chó chết. 1-3, anh là “một”, l0q-d mà trong “ba” còn có một Hoà Thượng là người đánh nhau trâu nhất trong toàn đội. Nói cách khác, Long Tuyền hoàn toàn bị ba người kia giữ chặt, không thể chạy trốn hoặc phản kích.

Chỉ vì thăm dò chuyện bát quái xem mắt mà các kỹ năng trinh sát, đột kích, bắt gọn đều sử dụng!! Xem ra gần đây bọn họ quá rảnh rỗi, một thân hơi sức không có nơi để tiêu hao!!

“Bạn bè bình thường có loại mập mờ này ư?” Liệp Báo vô cùng bất mãn cau mày nói: “Đừng nghe cậu ta nguỵ biện, nhanh chóng thăm dò QQ nhìn album ảnh của cô ấy!!”

Bỗng nhiên Long Tuyền cảm thấy vô cùng may mắn vì vừa rồi anh chỉ đi dạo trang web mà chưa đăng nhập vào QQ, nếu không chắc chắn sẽ bị bọn họ đào ra cẩn thận nghiên cứu. Nói không chừng ngay cả những người bạn thân của cô cũng sẽ bị điều tra sạch sẽ, so với đội thanh tra chính trị còn kỹ càng hơn.

“Thật, cô ấy chê tôi quá cao, tôi lại cảm thấy dung mạo của cô ấy không phù hợp nhu cầu nên chỉ có thể làm bạn bè. Không có số QQ, cô ấy chưa cho…” Long thiếu bắt đầu bịa chuyện, sau đó không muốn mất hình tượng nằm ở đây như chó chết nữa nên bình tĩnh mở miệng uy hiếp: “Tiểu Bạch, buông tay!! Nếu không tôi sẽ nghỉ việc!! Hoà Thượng, cậu có tin tôi sẽ gọi điện cho sư phụ nói cậu đang bắt nạt tiểu sư đệ hay không?”

Tiểu Bạch nghe xong lập tức nhảy ra rúc vào một bên, Hoà Thượng cũng là vẻ mặt ấm ức buông lỏng tay.

Nghĩ thầm: Con mẹ nó khi dễ tiểu sư đệ!! Một câu nói uy hiếp lão tử vài chục năm!! Nhớ ngày đó Long Tuyền cũng không phải đệ tử của sư phụ mà chỉ là theo chân học mấy tháng thuật phòng thân mà thôi. Nhưng anh chính là không chịu nổi bộ dạng nhỏ tuổi, dáng dấp ngoan ngoãn, miệng phun hoa sen với anh trai luyện võ, cả ngày lấy lòng sư phụ và sư nương khiến họ cười không khép miệng của cậu ta. Chỉ cần hai anh em vừa xung đột thì cậu ta sẽ lập tức gào lên một câu: “Sư phụ cứu mạng, sư huynh bắt nạt tiểu sư đệ!!”. Sau đó người bị mắng chịu phạt chính là anh!

Dáng dấp đã sớm ngưu cao mã đại rồi, vậy mà vẫn chơi cái trò này!! Hoà Thượng không nhịn được hung hăng liếc mắt Long Tuyền.

Một bàn tay thì không thể vỗ, trước khi bị Long Tuyền lật người đánh trả, Liệp Báo tranh thủ rút lui ra đằng sau đến một vị trí an toàn, sau đó bốn người nhìn thiếu gia cười tủm tỉm đứng dậy, vỗ vỗ mấy cái tượng trưng lên quần áo căn bản không có bụi, chậm rãi nói: “Chán đến đau trứng rồi ư? Vậy thì đi nghênh đón tân binh giết thời gian đi, nhớ phải mặt đen tâm ngoan thủ lạt, hạ mã uy trước đi.”

“Không phải chứ??!! Đã có người chiêu đãi bọn họ rồi mà!!” Tiểu Bạch cả gan kháng nghị một câu.

“Tôi ra lệnh cho các cậu ngày mai đi hỗ trợ.” Thật ra thì ngày mai Long Tuyền cũng phải đi tham gia đội “đón tân binh” nên cũng không coi là lấy thế đè người.

Được không bù nổi mất, được không bù nổi mất!! Bốn người chán nản rối rít lắc đầu cảm thán. Ngay cả thông tin quan trọng cũng không mò được còn mất một ngày nghỉ!

Buổi chiều ngày 19 tháng 8, Trác Nhất xách hành lý đi theo sau lưng hai vị trung uý mặt đen đi tới “Ám Dạ Kiếm”. Cậu vốn cảm thấy người có biệt hiệu Long thiếu quá mức lạnh lùng, không ngờ hai người này còn ác hơn. l'q=d Một người cao lớn giống như cột sắt màu đen, một người thì gầy gò nhưng lại mang đến cho người khác cảm giác sắc bén như dao. Mà hai vị trung uý này từ đầu đến giờ vẫn chưa cho cậu sắc mặt hoà nhã, giọng nói cũng lớn muốn chết, lại còn coi cậu như cháu mình mà giáo huấn!! Bọn họ cũng không nhìn lại xem quân hàm của cậu còn cao hơn họ một cấp đấy!

Khi đi ngang qua bãi tập thì cậu phát hiện ra một gương mặt quen thuộc, người kia chính là Long thiếu đang khoanh tay đứng cạnh đường chạy, hai mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm một người đang mặc quần áo thụ huấn chạy vòng.

“Thiếu gia, anh ta chạy bao nhiêu vòng?” Cây sắt màu đen bên cạnh Trác Nhất – đồng chí Hoà Thượng khàn khàn mở miệng.

“Tám vòng.” Long Tuyền cau mày nhìn Ấn Hoa Thanh bắt đầu thở dốc.

Mới chạy có tám vòng mà đã như vậy?? Ba người đồng thời nghĩ, thậm chí Trác Nhất còn bắt đầu nghi ngờ tại sao “Ám Dạ Kiếm” lại có đội viên có hình thức tiêu chuẩn như này.

“Còn bốn vòng nữa à?” Hoà Thượng cười nói: “Xem ra cậu phải chạy một trăm vòng rồi.” Bọn họ biết vụ cá cược giữa Long Tuyền và Chu Thuần, nếu Ấn Thanh Hoa chạy không xong thì thiếu gia phải chạy.

Long Tuyền lướt đôi mắt lạnh qua khiến Hoà Thượng, Tiểu Bạch và Trác Nhất nhanh chóng rút lui. Bọn họ nghe được thiếu gia tức giận quát mắng ở phía sau lưng họ: “Cậu muốn chết à?! Chạy nhanh lên!! Vài ngày rồi chưa ăn cơm?? Con trâu con còn khoẻ hơn cậu!”

Đánh cuộc thua thì phải chạy 100 vòng, với Long Tuyền mà nói thì chuyện này không phải vấn đề, nhưng nếu Ấn Hoa Thanh mới ở “Ám Dạ Kiếm” được nửa giờ mà đã ảo nảo rời đi, vậy đây chính là sự thật chứng minh lần đầu tiên anh phụ trách việc chọn người hoàn toàn không hợp cách, vậy thì TMD quá là mất mặt!!

Trác Nhất cảm thấy hơi kinh hãi, không ngờ sát thần mặt đen lại có biệt hiệu là “thiếu gia”!! Biệt hiệu này mới sa đoạ, quý tộc làm sao!! Nhưng hoàn toàn không phù hợp với người mặt đen là anh ta, ngay cả đội viên của mình mà cũng mắng ác như vậy.

Sau đó Trác Nhất hoàn toàn tỉnh ngộ mình hoàn toàn đoán sai. Bởi vì người chạy vòng mệt như chó chết đó không lâu sau đã bị thiếu tá “thiếu gia” ném vào phòng ngủ không người của mình, số hiệu 54 ngay tiếp sau cậu.

Số hiệu 53, 54. Nói cách khác anh ta và cậu đều tới tham gia chọn huấn.

Trác Nhất thở dài, nâng người đang nằm co quắp trên mặt đất lên. Đỡ anh ta ngồi lên ghế cạnh tường, hỏi: “Tôi tên là Trác Nhất, còn anh?”

“Ấn… Ấn Hoa Thanh.” Sắc mặt anh ta cực kỳ khó coi, cố gắng nén lại kích động muốn nôn xuống, thở hổn hển cố nặn ra nụ cười: “Cám ơn.”

“Sao lại thành ra như vậy?” Trác Nhất tò mò hỏi anh ta.

Ấn Hoa Thanh nhìn hai mắt đảo tròn của đối phương, dường như là một người thông minh. Vì vậy anh ta tiết kiệm hơi sức, trả lời đơn giản: “Thể năng kém, không muốn, bổ trợ cho cuộc thi.”

“À, hiểu.” Trác Nhất gật đầu, cũng giống như cậu trước kia khi còn ở bên kỹ thuật. Lại hỏi: “Học ngành gì? Tôi là máy vi tính.”

“Thông tin.” Ấn Hoa Thanh cười đáp. l/q\d Xem ra bọn họ có thể có tiếng nói chung, dường như cậu ta là một thanh niên dễ chung sống coi việc giúp người làm niềm vui. Được làm bạn cùng phòng với cậu ta xem như may mắn, chỉ là không biết hai người còn lại sẽ như nào.

-Hết chương 32-

Duyên đến là em - Mặc Tử 1123 (Hoàn) Where stories live. Discover now