Chương 18: Một rổ tiết tháo định thiên hạ

2.3K 239 27
                                    

*Ân, tác giả năm đó chính là bị đám hồ bằng cẩu hữu đầu độc lôi đi nhảy flashmode bằng sexy dance, vừa thi xong là cứ như già đi 80 tuổi, đau lưng vô cùng......... QAQ*

P/s: Thanh lâu tác giả chưa từng đi or có thông tin ở Nhật Bản nên chỗ này đại khái sẽ là Nhật Trung lẫn lộn. Mong các bạn thứ lỗi!

Mặc đồ Ấn Độ nhảy K-pop cũng chỉ có thể là nữ chính IQ không quá ba chữ số của chúng ta nghĩ được.

Ngụy Lan làm nóng người, dãn gân dãn cốt hệt như sắp đi đánh trận. Cơ thể này từ bé đã tập múa quạt, sau lại chạy nhảy "tung tăng" trong rừng rậm nên độ dẻo không cần phải nghi ngờ, đây chỉ là ngừa việc bị chuột rút.

Cô cố gắng đào óc của mình những động tác khi ấy, nhưng không may sao mãi vẫn chỉ nhớ được có một nửa động tác bài nhạc năm đó.

"Kính chào các vị quan khách...." Giọng nói oang oảng của lão bản nương vang lên từ vị trí sân khấu.

Thế nhưng,.......... Người tính không bằng trời tính!

Trời mẹ ơi!!!!!!!

Ngụy Lan quýnh lên, sau đó....... Trực tiếp tẩy cmn não :")

Biểu cảm cô dần dại ra, chứng mất trí nhớ một thời học sinh nay tái phát. Một loạt động tác có trình tự giờ rối bòng bong.

Trong lúc ngơ ngác, cô bị ai đó một cước đạp ra giữa sân khấu, thân thể theo quán tính thực hiện một động tác lộn mèo. Tay trực tiếp nhổ lên một thanh tre được dùng để trang trí sát vách, bản năng 12 năm qua kích phát khiến cô ngay lập tức phải tìm vũ khí, khụy gối cắm ngay "vũ khí" thẳng xuống sàn chống đỡ. Một loạt động tác lưu loát, ngay thẳng, soái khí vô cùng vừa được thực hiện xong thì bầu không khí rơi vào một sự im lặng quái dị.

Có người trố mắt nhìn người vũ công ăn mặc bại lộ đến nhỏ dãi.

Có kẻ lại trầm mặc đánh giá khả năng nguy hiểm của vũ công, cơ bắp căng chặt ngừa việc bị ám sát bất ngờ.

Lại có thành phần........... Đang lấy keo 502 dán lại tam quan nhưng bất thành :)))))) Bao gồm 4 người mặt mày co rúm, vặn vẹo một cách dữ tợn.

Ngụy Lan đại não trống rỗng. Hiện tượng này không khác gì ngươi đi ôn bài, vừa bước vào phòng thi thì cpu quá tải, tay nhận đề liền theo quán tính mà viết.

Vậy chúng ta bắt đầu phân tích:

Hiện trường: Sân khấu.

Dụng cụ: Trang phục hở hang, một cây cột.

Khán giả: Một đám sắc lang.

Mục đích: Lừa dối cho qua.

Yêu cầu: Quyến rũ.

=> Múa cột.

Tèn ten tén, một đẳng thức hoàn hảo đã được thành lập.

Giữa con mắt nhìn chằm chằm của vạn người, Ngụy Lan túm cây "cột" lấy đà nâng người lên xoay một vòng.

_*Rắc* Có ai đó bóp nứt chén trà, vẻ mặt như ăn ruồi bọ.

Cô dán lưng vào cột từ từ lướt thân xuống, hai tay không an phận mà vuốt cây cột.

_*Phụt!!!!!!* Có tiếng phun nước dữ dội đi kèm theo sau là tiếng ho khan muốn nhổ cả phổi.

A, lần này lại là uốn quanh cây cột, ngón tay xẹt qua xương quai xanh, lướt đến vùng eo, khi sắp có xu hướng tiến đến nhân ngư tuyến thì ngón tay ấy dừng lại, chuyển sang phía đùi lộ liễu.

_*Lạch cạch* Có người hạ bàn không vững, trực tiếp trượt chân té xuống ghế.

Chân Ngụy Lan câu chân thẳng gác hẳn lên cột, trực tiếp lấy đà, treo cả thân hình lên nó, lượn vòng cả một vòng tựa một chú rắn duyên dáng.

_Lần này, à lần này không có gì cả. Chỉ có mỗi một kẻ trầm mặc, song, ánh mắt tan rã chứng tỏ hồn đã lìa khỏi xác, đại não vượt quá cpu.

*Mọi người đoán thử thứ tự xem?~*

Bài múa diễn ra trong 2 phút với vô vàn động tác thách thức khả năng kiềm chế của nam nhân. Duy nhất 3 người trầm mặc, ánh mắt luôn vô tình hoặc cố ý nhìn về phía người thiếu niên với mái tóc dài nổ tung.

Ngay khi Ngụy Lan vừa bước vào hậu trường "hỏi thăm sức khoẻ" của tên khốn nạn đạp cô thì đám người kia cũng hành động.

"Đi." Tóc nổ tung ra lệnh, giọng nói chứa sự táo báo không hề nghi vấn. Rồi bản thân tự thân bước đi. Thiếu niên khác với mái tóc dài thẳng tắp tựa như một cái đuôi nhỏ lật đật theo sau. Chừa lại hai người mặt đầy vặn vẹo, ghét bỏ nhìn nhau, một tóc bạc, một tóc bím, chậm rãi bước theo sau thủ hộ trái phải 2 kẻ dẫn đầu bước về phía cửa sổ, phóng người nhảy lên mái nhà. Trông phương hướng có vẻ chính là phòng của các cô nương Geisha.......... Ân, thú tính tái phát chăng?

Tác giả ngây thơ a ngây thơ~~~

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ