Chương 47: Tại sao IQ của ngươi luôn luôn logout, thân ái?

1.8K 196 8
                                    

Thi xong!!!..............
Và sau đó chúng ta có hai bài luận cần làm =_=+
Đừng ai cản ta đi chết, để ta đi chết!!!!

===============================

Hashirama không biết từ khi nào lại dưỡng thành một thói quen xấu là ngồi trên nóc nhà ngẩn người. Với một ninja, điều đó chẳng khác nào biến bản thân trở thành một bia đạn sống. Nhưng đáng buồn làm sao, dù Tobirama sắp nhíu mày đến trụi lông cũng không thể nào kéo được vị huynh trưởng khốn nạn ấy từ nóc nhà xuống, à tất nhiên là trừ phi tối đó anh thực sự đình công mà bỏ giấy tờ lại cho Hashirama làm :") Ân, rất có tính tham khảo.......

Hết cách, Tobirama chỉ có thể tùy ý đại ca của mình đêm đêm đi hiến máu nhân đạo cho muỗi. Dù sao sáng mai dậy làm việc được hay không là chuyện của Hashirama a~

*Sáng hôm sau

Yêu đương kéo thấp IQ quả thật là chân lý duy nhất mà các bậc tiền bối đi trước nói đúng. Thế nhưng đơn phương sẽ biến người ta thành thiểu năng trí tuệ từ khi nào mà Tobirama hắn không biết vậy........?

Tuy người vẫn nằm trên futon, tay vẫn cầm chăn nhưng trên đôi mắt đen sì vì thiếu ngủ đó đã là sát khí ngùn ngụt. Gân xanh trên trán Tobirama không biết đã xuất hiện thêm cái thứ bao nhiêu, nhưng chỉ biết là hiện tại hắn vô cùng muốn nhồi đống giấy tờ công vụ này vào họng đại ca nhà hắn để tên đó ngưng phát điên bất chợt =_=+++

Chuyện nói lớn cũng không lớn, nhỏ cũng không nhỏ, ngươi cứ thử tưởng tượng ngươi cày như trâu như chó suốt đêm tăng ca hôm trước thì sáng sớm hôm sau ngươi phát hiện thực vật trước cửa phòng ngươi như bị tiêm thuốc tăng trưởng lớn thành một cây cổ thụ. Nhưng đó không phải là trọng điểm, trọng điểm là tạo hình của nó là hình trái tim............. Và nó lật tung mẹ nóc phòng chỗ bạn đang ngủ khiến bạn nằm ở ngoài trời suốt đêm mà không hề hay biết cho tới khi mưa phùn buổi sáng xảy ra................. :")

Đi con mẹ nó trần trụi với thiên nhiên!

Đi con mẹ nó thiểu năng trí tuệ!!

Đi con mẹ nó yêu với chả đương!!!

Đi con mẹ nó tình anh em máu mủ!!!!

ĐẬU MÁ HÔM NAY HẮN KHÔNG LÀM THỊT HASHIRAMA HẮN LIỀN KHÔNG PHẢI HỌ SENJU!!!!!!!!!!!

"S.E.N.J.U  H.A.S.H.I.R.A.M.A!!!!!" Tobirama mặt không biểu tình gào lên. Phi lôi thần thuật như không cần tiền mà dùng để đuổi giết Hashirama.

"Tobirama bỏ kunai xuống có gì từ từ nói chuyện a....... NGAO!!!" Hashirama vừa chạy vừa giải thích trong vô vọng nhưng kết cục cũng chả đẹp đẽ hơn tí nào, túm lại là vẫn bị bạch mao đánh thành đầu chó.

Hashirama cảm thấy bản thân thật vô tội, hắn thật sự chỉ là hơi hưng phấn một chút thôi mà QAQ Thực vật có vấn đề cũng đâu phải hoàn toàn tại hắn...............

Hắn chỉ là....... chỉ là nhớ đến Madare, a phi, là cảm thán ước mơ của mình đã hoàn thành phân nửa. Đúng vậy, ước mơ thành lập một ngôi làng của chung tất cả mọi người.

Nhìn xem không phải Tobirama và Izuna cũng đang chung sống rất hoà hợp sao!

_Ngày ngày dùng ánh mắt chém giết nhau + lực trào phúng khai hoả maximum tạo thành khu vực chân không 1km hai vị đại lão hắt xì một cái.

Lão cha cùng cựu tộc trưởng tộc Uchiha bữa nào cũng cùng uống trà tán gẫu đấy thôi!!

_Sáng sáng chiều chiều đều tìm cách hố chết đối phương hai vị đại lão hắt xì một cái.

Không thấy hắn và Madara còn là bạn thân sao!!!

_Đơn phương bị Hashirama quấn lấy Madara hắt xì một cái.

Uchiha cùng Senju sống chung với nhau hoà hợp với thế thì ngày hai tộc cưới hỏi còn xa sao!  *OvO*

_Đám hậu bối giờ giờ khắc khắc đều xung đột với nhau như chó với mèo "nhẹ nhàng" hắt xì một cái.

Thế nên chuyện giữa hắn và Madare chắc chắn cũng sẽ thành công!!

Hashirama tự mình hắt xì một cái :")

Hôm nay trời lạnh, cả làng nên mặc ấm a~
.
.
.
.
.
.
.
Ngụy Lan ở một nơi phương xa nào đó khẽ nhảy mũi một cái :)

Đương lúc Hashirama còn đang mơ mộng một giấc mơ màu hường phấn thì ngay sau đó lập tức bị cắt ngang.

"Tộc trưởng!!! Có người của tộc Hyuga, Nara, Hiruzen, Shimura yêu cầu gặp mặt." Một vị ninja tinh anh nhảy xuống đất, một chân quỳ cúi đầu mà báo cáo.

"Được rồi, ta lập tức về ngay, à, ngươi đi gọi Madara lên hộ ta luôn đi." Hashirama thoáng nghi hoặc nhưng vẫn không dám chậm trễ mà gật đầu. Anh nhẹ nhàng phóng vun vút trên những cành cây về hướng toà trụ sở trung tâm.

"Các vị" Hashirama vừa bước vào đã thấy có bốn người tụ tập ở chiếc bàn tròn. Được một lúc, từ cánh cửa chính, Madara cũng đã xuất hiện. Hắn khẽ gật đầu với anh một cái để ra hiệu chào hỏi, cả hai liền ngay sau đó ngồi vào chỗ.

"Không biết các vị đây là có việc gì cần?" Madara lãnh đạm hỏi, ánh mắt tùy ý lướt qua khuôn mặt 4 kẻ đối diện.

Cả 4 vị tộc trưởng kia tuy rằng cảm thấy vô cùng bị thất lễ nhưng nghĩ đến thân phận của đối phương là tộc trưởng của tộc Uchiha và ý đồ của bản thân khi đến đây liền bình tĩnh lại. Một người trung niên với ánh mắt đục ngầu như bị mù dẫn đầu lên tiếng.

"Không biết các vị đã từng bị tập kích bởi một kẻ sử dụng huyết kế giới hạn là băng chưa?"

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ