Naalimpungatan ako. Idinilat ko ang mga mata ko, pagtingin ko sa phone ko. Its just 2am in the morning. Kinapa ko ang katabi ko, at wala si Ralph. Bigla akong bumangon."Where is he?" kinabahan ako. Hindi ko man lang naramdaman na bumangon sya. Nagsuot ako ng flippers bago tumayo at hanapin sya.
"Huh!" nagulat ako ng humawi ang nga kurtina sa terrace. Saka ko lang napansin si Ralph na nakatayo sa labas at mukhang nagpapahangin. Sinundan ko sya ng tingin.
"Bakit gising ka pa?" tanong ko sa kanya. Nagulat sya ng makita ako. Nilapitan ko sya. Then he hugged me from behind.
"Ralph?"
"Iiyak ka ba pag nawala na ako?" napalingon ako sa kanya.
"Ano bang klaseng tanong yan! Syempre oo." natawa sya.
"Ano bang dapat kong gawin para mapasaya ka?"
"Ralph." tinanggal ko ang mga braso nya sa bewang ko at humarap ako sa kanya para yakapin.
"Just stay Ralph.. Stay with us." I said habang yakap sya. Naiiyak na ako. Maybe because nauubusan na ako ng oras..
"Hey. Don't cry.."pinunasan nya ang luha ko. Sabay hinawakan ang mga pisngi ko.
"I want to kiss you." namula ako sa sinabi nya. Sinundan ko ng tingin ang mga mata nya. Halos mapatingala ako para abutin lang sya. Lumapit ang mukha nya at habang papalapit ito, naamoy ko na ang hininga nya at lalong bumibilis ang tibok ng puso nya. Nailapag ko ang kanang kamay ko sa tapat ng kaliwang dibdib nya kung saan dama ko ang mabilis at malakas na kabog ng puso nya. Umikot sa bewang ko ang braso nya. At lalo pa kaming nagdikit.. Pumikit ako. Pero pinili kong dumilat at makita si Ralph.. That moment, wala akong dapat sayangin oras, ayokong kumurap, dahil hindi ko alam hanggang kailan ko pa makikita si Ralph, hanggang kailan ko makikita ang mukhang yun pati ang mga ngiti nya na punong puno ng ibig sabihin.
"I love you Angela." I heard him saying at dumampi sa labi ko ang mga labi nya. Slowly, he rubs his lips to mine forming a passionate kiss. I bend my waist para lalo ko pa syang maabot. At pinatong ko sa batok nya ang dalawang kamay ko.
He begin to move his lips inside my mouth. Then nagsimula pa itong gumapang sa pisngi ko, sa noo ko at ganun din sa leeg ko.
"Ahh --
Naglabas ng mahihinang pag ungol ang bibig ko. I can't help it. I want it.
Binuhat nya ako like a newly wed couple. Then binaba nya ako sa kama namin na hindi bumibitaw sa halik ng isa't isa."Can I?" nagulat ako ng magtanong sya. Hawak nya kasi ang strap ng damit ko. At sa pagkakaalam ko, the last time he did, he forced me and I had a trauma.
"Of course." ngiting sagot ko. Hinalikan nya ako sa balikat ko at dahan dahan hinubad ang strap ng damit ko. Humiga ako at nasa ibabaw ko sya.
We can't make love.. But kissing is excluded.. At kahit walang sexual intercourse.. This kind of make love is just what we need..He begin to kiss my collarbone habang hatak hatak nya pababa ang dress ko. Then suddenly I'm all naked. Hinabol ko ang mga labi nya ng halik ko. Hindi ko sya pinakawalan sa mga sandaling yun. He press my nipples and I get turned on. Kinagat ko sya sa labi nya.
"That hurts." natawa ako ng sabihin nya yun. Then he pinched my buttocks at napa simangot ako.
"Ganun ka gumanti?" natawa sya at kinurot ako sa pisngi.
"May reklamo?" umiling ako at niyakap sya. Nakahiga ako sa ibabaw nya.
"Do you still want to continue?" he asked habang tahimik kaming nakahiga at yakap ang isat isa.
BINABASA MO ANG
Trapped In His Arms ✔
RomanceHR #7 in Moving On (06.30.22) I thought when I get married. I'll be the happiest woman. But its all a lie. Being married to Ralph is a hell. Having a husband who's heartless, playboy and gambler is a curse. Gusto ko'ng makawala sa impyernong bu...