Chương 7: Nhà biến mất

342 44 0
                                    

Natsume buông trong tay xuống đũa, hỏi Echizen làm sao đem mình lẫn vào thảm như vậy.

Echizen trầm mặc hai giây, mới lên tiếng: "Ta xuống phi trường liền hướng trở về nhà, kết quả nơi đó là một mảnh ngôi nhà, bất quá không phải nhà ta, ta ở đó chung quanh hỏi thật là nhiều người, phát hiện bọn họ không chỉ có không biết Seigaku, còn chưa từng nghe nói danh tự này."

Natsume: "Seigaku rất nổi danh sao?"

Echizen: "Cũng không tệ lắm phải không, trung học quần vợt giới tạm được."

Natsume: "Ngươi còn có cái gì đầu mối sao, ta giúp ngươi nhìn một chút."

Echizen trầm mặc hai giây, tựa hồ là đang giãy giụa rốt cuộc có nên hay không nói ra kia tên của người. Cảm giác nói ra luôn có một loại nhận thua cảm giác: "Ngươi nghe nói qua Echizen Nanjirou sao?"

Natsume cẩn thận suy tư một chút, xác nhận nhưng là là không có tên của người này sau, mới hồi đáp: "Không có, hắn là ai, ngươi người nhà, rất nổi danh sao?"

Echizen nghe hắn đích lời lẩm bẩm đôi câu, mới lên tiếng: "Không có gì, chỉ là một sắc lão đầu mà thôi, đại khái giá thật không phải là ta thế giới đi."

Natsume: "Ngươi không lo lắng sao, không trở về."

Echizen lau khô miệng, thần sắc ổn định: "Ta nếu là bỗng nhiên xuất hiện ở Bát Nguyên đích, như vậy phải tìm được hết thảy nguyên nhân vẫn phải là trở lại Bát Nguyên nhìn thêm chút nữa, phỏng đoán nơi đó có thể tìm được ta trở về biện pháp."

Hai người ăn cơm tối, Natsume vì đãi Madara mang hắn đi phi trường công lao, tính qua tiền vé phi cơ tiền thuê sau còn giúp hắn mua chút quà vặt, làm tưởng thưởng, cho dù như vậy, nhìn bọn họ hai người đi ra ngoài Madara thần sắc vẫn là có chút u oán.

Dù vậy, Natsume cũng không có cách nào, đây đã là hắn một đoạn thời gian rất dài tiền xài vặt liễu.

Hai người ghi danh một căn phòng, vì không để cho Madara lần nữa bị chận ngoài cửa, Natsume cố ý dặn dò hắn biến thành yêu quái hình thái cùng bọn họ cùng nhau sau khi vào phòng tái biến trở về.

Hai người làm kẻ gian vậy lén lén lút lút lén qua liễu con mèo vào phòng, chờ vào phòng sau này đều là mặt đầy rốt cuộc giải thoát đích dáng vẻ nằm ở trên giường. Madara thèm thuồng Natsume đồ trong túi hồi lâu, biến thành mèo liền xé ra túi chứa hàng ăn.

Echizen từ trên giường nhảy lên một cái, có chút nghi ngờ: "Nyanko-sensei là làm sao từ Bát Nguyên tới a?"

Madara hừ cười một tiếng, tựa hồ là đang cười nhạo cái vấn đề này ngu xuẩn.

Madara: "Cao quý như vậy ưu nhã ta, đương nhiên là bay tới."

Echizen đối với lời của hắn tin ba phân, không tin bảy phân, quay lại hỏi càng đáng tin Natsume.

Natsume lúng túng cười một chút, mới lên tiếng: "Thầy là đáp thuận phong ky tới."

Bọn họ lúc tới, vì để tránh cho phiền toái, Madara trực tiếp biến thành yêu quái hình dáng nằm ở trên phi cơ cùng Natsume cùng nhau bay tới.

[Tống Natsume] Natsume thế giới biến gayWhere stories live. Discover now