Chương 14: Natsume đại nhân có chuyện, nhất định phải tìm Madara đại nhân

216 24 0
                                    

Natsume nào dám dừng lại, lại bận bịu đuổi chậm đuổi chạy hai bước, mới rốt cục thấy được đám người chính giữa phát sinh cảnh tượng.

Kia bị vây ở chính giữa, có thể không phải là mới vừa đến nhà bọn họ hai ngày Echizen sao, lúc này, một cái vóc dáng cao thiếu niên đang nắm Echizen đích cổ áo, đem hắn kéo cách mặt đất, hung thần ác sát nhìn chằm chằm mặt đầy sao cũng được thiếu niên.

Ở bọn họ bên cạnh, còn ném một cái tùy ý trưng bày quần vợt phách.

Người chung quanh kia ra mắt loại này trận thế, đều là ngược lại hít một hơi khí lạnh, không ngại có tưởng náo nhiệt, cùng bên người còn nhỏ tâm lẩm bẩm trao đổi tin tức, càng nhiều hơn, nhưng là ở lo âu cái đó nhìn thân cao tuổi tác hoàn toàn không chiếm ưu thế tiểu thiếu niên.

Bên cạnh, đã có mấy cái nam sinh tiến lên hỗ trợ khuyên can điều đình.

Thỉnh thoảng có nhỏ giọng nghị luận thư sướng đi ra: "Thật đáng thương, bị khi dễ tiểu nam sinh còn nhỏ như vậy."

"Đúng vậy, cái đó vóc dáng cao cũng thật là quá đáng, sân trường khi dễ sao?"

"Phi, không biết xấu hổ, ỷ vào mình tuổi tác lớn, cứ như vậy khi dễ học sinh tiểu học."

Nam sinh nghe nổi gân xanh, không nhịn được bạo to: "Các ngươi biết cái gì, tên tiểu tử thúi này hôm nay vừa qua tới thì phải cùng chúng ta tranh giải, kết quả đem tất cả mọi người, tất cả mọi người. . ." Nói xong lời cuối cùng, hắn mặt đỏ cổ to, giống như cái mông con khỉ.

Có biết nguyên ủy chuyện đích còn nhỏ thanh bổ đi lên: "Quần vợt bộ xa luân chiến, không có một người chiến thắng, kết cục là toàn diệt, như vậy kết quả, quần vợt bộ người cũng là không cam lòng."

Có vài người yên lặng trở thành Echizen cảm thấy không phục: "Nhưng là, bọn họ thua là thực lực vấn đề, người thiếu niên kia cũng không có ăn gian a."

Cũng có người không đồng ý: "Hắn loại này hành động chính là phá quán hành động đi, không trách sẽ bị không ưa liễu."

Nishimura hổn hển hổn hển rốt cuộc đuổi kịp Natsume, cũng liền mang địa nghe một ít chuyện đích cái đuôi, kinh ngạc nói: "Natsume, thiếu niên này hình như là ngày đó tìm ngươi người, nguyên lai hắn quần vợt lợi hại như vậy sao?"

Natsume liễu giải nguyên ủy chuyện. Hắn biết Echizen là không có ác ý, có thể những người khác không biết, trực tiếp đem chủ lực của đối phương toàn bộ đánh bại, cũng không trách rất đúng phương sẽ cảm thấy thật mất mặt liễu.

Hắn ước lượng mình một chút cân lượng, đoán chừng mình là hay không có thể an toàn liền hạ Echizen.

Đoán chừng thật tốt nói xin lỗi một phen.

Natsume vừa muốn tiến lên, lại nghe Echizen bỗng nhiên mở miệng: "Xin lỗi, không nghĩ tới các ngươi yếu như vậy, bất quá, quần vợt ta là làm sao cũng không thể để cho."

"Rào rào."

Toàn bộ lộ thiên sân banh một mảnh xôn xao, không nghĩ tới, ở nơi này loại rõ ràng hoàn cảnh xấu dưới tình huống, thiếu niên lại còn dám nói ra như vậy cuồng ngôn vọng ngữ.

[Tống Natsume] Natsume thế giới biến gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ