Chương 43: Đại quy mô bắt đầu hành động

66 12 0
                                    

Bởi vì tự thân tính cách quan hệ, để cho Natsume không thích sẽ lập tức đối với một cái hoặc là yêu quái làm ra thiện ác phán đoán, hơn nữa bây giờ liên quan đến người ở bên trong có thể sẽ có trò chơi bạn, để cho hắn không kiềm được càng cẩn thận hơn.

Dặn dò một tiếng Nhược Trúc để cho nàng gần đây chú ý một chút chung quanh tình huống biến hóa, Natsume cùng Touko dì đi thương lượng Yugi tạm thời ở chuyện kế tiếp.

"Ta trước kia thật rất không yên tâm chứ ?" Touko dì đang đang nấu cơm, hơn nữa cự tuyệt Natsume phải giúp một tay thỉnh cầu.

"Không yên tâm?" Natsume bưng chén đũa, có chút không hiểu.

"Trước kia luôn là không yên tâm, sợ Takashi ở nhà lời hội không có thói quen, nhưng là, bây giờ thấy Takashi có nhiều như vậy bạn, trong lòng liền không tự chủ được hội vui vẻ đâu." Touko a di thanh âm luôn là như vậy ôn nhu, để cho Natsume không thể tưởng tượng nổi là, trừ trên mặt năm tháng thỉnh thoảng lưu lại dấu vết, Touko dì cho người cảm giác, tựa như cùng tâm linh duyên hoa rửa hết đích thiếu nữ, cho dù năm tháng mang cho nàng dấu vết có thể từ trên mặt một khuy một hai, nhưng là tâm linh của nàng, vĩnh viễn đều là như vậy ôn nhu.

Để cho người muốn không tự chủ được đi thân cận, bảo vệ bọn họ.

Touko dì là như vậy, Shigeru thúc thúc cũng vậy.

Bọn họ đều là ôn nhu người.

Cho nên hắn cũng muốn biến thành ôn nhu người.

Natsume có chút ngượng ngùng, hắn nguyên lai khi đó, ở khoảng thời gian này, hắn vẫn không thể biểu lộ ra mình cõi lòng đích trạng thái, đại khái lúc ấy có thể buông lỏng đối mặt, chỉ có Nyanko-sensei liễu đi. Chỉ bất quá theo đợi ở chỗ này đích thời gian càng dài, hắn cũng có thể từ từ buông ra một chút, người nhà, bạn, cũng giáo hội hắn rất nhiều, để cho hắn biết, có lúc, thích hợp biểu đạt là cần thiết.

Chẳng qua là, mặc dù thỉnh thoảng có thể biểu lộ ra ý nghĩ trong lòng, nhưng vẫn là có chút ngượng ngùng.

Thuở thiếu thời hậu đích trải qua quá mức rõ ràng, nói ra khỏi miệng lời tổng sẽ có được chất vấn ánh mắt. Hắn đã từng, quá mức cô độc, đại khái muốn đổi Shuuichi một ít lâu dài thói quen, có thể phải đợi thêm một ít thời gian đi.

"Bởi vì mới đầu có chút không thích ứng mà. Cảm giác hội tỏ ra rất phiền toái." Natsume gãi gò má, cảm giác hắn đích mặt có chút nóng.

Có phải hay không không tự chủ, cũng có chút được voi đòi tiên dậy rồi chứ ?

"Không quan hệ." Touko a di tay ở hắn đích trên mặt vuốt ve một chút, Natsume đã so với nàng cao hơn, nếu như hắn đích lớn lên có bọn họ một phần công lao, vậy thật là làm người ta vui vẻ một chút việc, "Có thể, mời nhiều đi nữa phiền toái chúng ta một chút đi."

Bởi vì chỉ có người nhà, mới có thể vô ý thức trở thành đối phương sáng tạo phiền toái, bọn họ nội tâm đều biết, ngươi phiền toái đi nữa, bọn họ cũng sẽ tiếp nạp tất cả của ngươi bộ. Có lẽ sẽ có va chạm, có lẽ sẽ có ồn ào, nhưng là cuối cùng, mọi người vẫn là thật chặc sinh hoạt chung một chỗ.

[Tống Natsume] Natsume thế giới biến gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ