Chương 51: Sấm

77 10 0
                                    

Mây đen giăng đầy, sấm chớp rền vang, tia chớp xen lẫn ánh lửa từ không trung phích hạ.

Đông phương trong rừng rậm, một mực ở nơi này viên mặt người rối rít ngẩng đầu lên, nhìn trên bầu trời phương ban cho tới sấm sét, thét lên chạy trốn tứ phía.

Thủ lĩnh Rokka nhìn đạo thiểm điện kia rơi vào rừng rậm ngay chính giữa, trong mắt thoáng qua vẻ lo âu.

*********

Một cái khác thời không, Sawada Tsunayoshi cùng đồng bạn từ giả sau, hướng nhà đi tới.

Cũng không biết hôm nay mẹ chuẩn bị cái gì cơm tối.

Mắt thấy rời nhà rất gần, từ dưới lầu đều có thể thấy hai lầu phòng của mình đang lúc, Tsunayoshi bước nhanh hơn, hướng cửa chính chạy đi, lúc này, từ trong cửa sổ bay ra ngoài một cái vòng tròn đồng trạng vật thể, trực tiếp đem Tsunayoshi bọc vào, một trận màu hồng khói mù sau, mới vừa nguyên địa Sawada Tsunayoshi hoàn toàn biến mất.

Lúc này, hai lầu lộ ra tới một cái đầu nhỏ, mặc sữa bò dùng trẻ nít nhìn rơi vào dưới đáy hỏa tiễn đồng, mặt đầy mê mang.

"Mười năm hỏa tiễn đồng lúc nào rơi vào dưới lầu." Đạp chân nhỏ bước chạy xuống lầu đem hỏa tiễn đồng nhặt lên, Lambo khắp nơi nhìn một cái, nghi ngờ, "A Tsuna thế nào còn không có về nhà đâu, không biết là len lén đi ăn ăn ngon liễu chứ ?"

***********

Sawada Tsunayoshi nhìn quen thuộc chuyển kiếp đường hầm, trong lòng từng trận sợ hãi, từ lần đó bởi vì mười năm sau hỏa tiễn đồng đi tương lai sau, hắn liền vật này có chút thuần nhiên đích bóng mờ, luôn cảm thấy tiến vào bên trong nhất định sẽ gặp gỡ chuyện không tốt.

"Cái gì a, ta tưởng phải đi về a." Phiền não địa bắt một cúi đầu, Sawada Tsunayoshi nhưng không có biện pháp nào, chỉ có thể trơ mắt nhìn chỗ ở mình thời gian một chút xíu trôi qua.

Sau khi rơi xuống đất, Tsunayoshi hướng bốn bề nhìn một cái, nhưng phát hiện nơi này vô cùng xa lạ, trừ mảng lớn rừng rậm cùng với bầu trời xám xịt ra, lại cái gì cũng không có, chung quanh một mảnh vắng lặng.

Nơi này là nơi nào?

Ôm nghi ngờ tâm tình, Tsunayoshi hướng rừng rậm bên ngoài hơi trong sáng đích một mảnh đất khu đi tới.

Được rồi mấy chục bước sau, rừng cây từ từ giảm nhỏ, tầm mắt cũng trống trải, Tsunayoshi lại đi về phía trước mấy bước, bao la địa giới đập vào mi mắt.

Trước mặt là một mảng lớn đất trống, trừ lấn át người chân bãi cỏ ra, chỉ còn lại chính giữa viên kia dường như muốn bay vào tận trời đích đại thụ, cao lớn tươi tốt tàng cây nhìn ước chừng chiếm cứ mấy thước chiều rộng, cả cánh rừng ở cây đại thụ này trước mặt đều được làm nổi bật.

Tsunayoshi tự động địa tiến lên hai bước.

Bởi vì cây đại thụ kia thật sự là quá đẹp, là hắn đã gặp tất cả cây trong xinh đẹp nhất đích, bất kể là kia thương thúy tàng cây, hay là giống như cầu Long Nhất vậy phần gốc.

[Tống Natsume] Natsume thế giới biến gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ