Chap 48: Vương Tuấn Khải tức giận

648 25 0
                                    


Biết chuyện làm anh tức giận, Vương Nguyên nở ra một nụ cười quyến rủ như anh, nhìn thấy sự dữ tợn trong anh cậu khẽ sợ hãi, tay anh tạo thành quả đấm, ngoài mặt không hề có thấy cứ tia suy đoán nào, thật ra là nội tâm đang dậy sóng, âm hai mắt lạnh lẽo phun ra lửa giận

"Tiểu Nguyên. . . . . . Em ra ngoài lâu như thế, đến lúc trở về rồi?"

Lạc Tình Tình nhìn Vương Tuấn Khải. sắc mặt lạnh lùng, nội tâm thầm mừng, xem ra Vương Tuấn Khải đã tức giận thật rồi, chỉ là kể mấy câu về chuyện của Vương Nguyên, thế mà đã thu hoạch được nhiều như thế.

Mà Vương Nguyên nghe được giọng nói của Vương Tuấn Khải, thân thể lạnh run, không biết phải nói gì?

Đỗ Đức Minh nghi ngờ nhìn dáng vẻ sợ sệt của Vương Nguyên, đứng dậy, đối mặt với sự lạnh lùng của Vương Tuấn Khải, cậu nghĩ mình sẽ lên tiếng, như nhì cái vẻ mặt cứng ngắc kia, hũng khí cũng giảm đi mấy phần.

"Vị tiên sinh này. . . . . ."

"Đỗ ruột già, anh ấy là. . . . . ." Vương Nguyên đứng lên heo Đỗ Đức Minh, không biết nên giải thích như thế nào?

Trong lúc bất chợt, vai cậu bị Vương Tuấn Khải kiềm lấy, kéo cậu về trong lồng ngực của anh, Vương Tuấn Khải không hề khách khí: "Cậu ấy là bạn gái của tôi, Tiểu Nguyên, em cũng nên giới thiệu xem anh ấy là ai chứ?"

Đỗ Đức Minh bị chữ 'bạn gái của tôi' làm chấn động, nhìn Vương Tuấn Khải, thấy anh chẳng nói thêm gì, chuyển đôi mắt không hiểu nhìn qua Vương Nguyên, mặt cậu đỏ ửng, khiến lòng cậu đã hiểu bảy, tám phần .

"Cậu ấy là Đỗ Đức Minh, trước kia là bạn cùng cô nhi viện với em" Vương Nguyên vui vẻ giới thiệu cho Vương Tuấn Khải.

"Cậu Đỗ, chúng tôi đi về trước, lần sau gặp rồi." Vương Tuấn Khải lễ phép lôi Vương Nguyên đi, anh còn phụ họa vài câu bên tai cậu: "Không nên chọc giận anh, chuyện gì anh cũng có thể làm được!"

Cổ họng Vương Tuấn Khải khẽ căng lên, cậu vô hồn để mặc cho Vương Tuấn Khải kéo đi.

Lạc Tình Tình liếc nhìn Vương Nguyên đã đi khuất, cậu cảm thấy có chút vui vẻ, hướng về phía Đỗ Đức Minh mỉm cười một cái, sau đó đi ra ngoài.

Cậu đi theo hai người đến phòng bệnh của Vương Tuấn Khải, lại bị anh ngăn ở cửa: "Tình Tình, em về đi!"

"Em. . . . . ." Lạc Tình Tình nhìn gương mặt lạnh lùng của Vương Tuấn Khải, biết tâm tình của anh không được tốt, thức thời giả bộ làm người tốt nói: "Vương Nguyên và anh chàng kia không có gì cả? Hai người cứ nói chuyện rõ ràng đi, không nên tức giận, em về trước đây".

Cậu cắn răng nói từ Vương Nguyên và anh chàng kia, ý là nhắc nhở Vương Tuấn Khải chuyện ban nãy .

"Ừ được." Vương Tuấn Khải đóng cửa lại.

Vương Nguyên nhìn hai người lưu luyến không rời, trong lòng cậu lộ ra một tia buồn chán.

Đúng! Có thể cậu ghen, cậu không thích Vương Tuấn Khải có những cử chỉ dịu dàng với Lạc Tình Tình , khi bọn họ bên cạnh, cậu không có niềm tin rằng mình sẽ thắng nổi Lạc Khả Nhi, cô ta quá xinh đẹp, xinh đẹp đến hoàn mỹ tựa như một thiên sứ vừa hạ phàm.

Vương Tuấn Khải đi đến gần Vương Nguyên, cậu có chút hoảng sợ nên lùi về phía sau.

Anh đưa tay, quăng cậu lên giường, không cần tốn nhiều sức đè cậu dưới thân thể của anh: "Em có phải nên giải thích một chút chuyện của mình và Đỗ Đức Minh không?"

Vương Nguyên chấn động, nhìn tròng mắt lạnh lẽo của Vương Tuấn Khải, biết anh đang suy nghĩ đến chuyện gì? Chắc chắn là một chuyện tàn ác!

"Thế nào? Bị bắt, nói không ra lời."

Hai mắt Vương Tuấn Khải âm trầm hơn rất nhiều, giống như đôi mắt màu hoa đen xoay tròn, Vương Nguyên biết, Vương Tuấn Khải đang tức giận, và anh sắp nổi điên.

Chuyện này, căn bản không đáng giá để anh tức giận, cậu và Đỗ Đức Minh là trong sạch kia mà.

"Vương Tuấn Khải, anh đừng hiểu lầm quan hệ của chúng tôi, chúng tôi chỉ là bạn bè trong cô nhi viện, hôm nay ăn cơm cũng là ngẫu nhiên mà thôi."

Vương Tuấn Khải nhìn cậu từ trên cao xuống, sau hồi lâu, giọng nói mang theo tối tăm: "Ngẫu nhiên gặp nhau, lập tức xảy ra chuyện?"

"Không biết, ý anh là như thế nào?"

"Lạc Tình Tình cũng nói với tôi như thế, một lần rồi lại một lần gặp mặt chắc sẽ sinh ra chuyện."

"Mấy năm qua không có gặp lại, cái gì cũng không có?" Vương Nguyên nghe được anh đang nói về Lạc Tình Tình, trong lòng cũng rất không vui, giọng điệu mang chút cường tráng.

Hàng lông mày anh tuấn của Vương Tuấn Khải nhíu thành một đoàn dài, sắc mặt càng ngày càng khó coi: "Vậy anh sẽ nói cho em biết cái gì gọi là đúng cái gì gọi là không đúng?"

Đôi bàn tay anh siết chặt lấy tay cậu, lôi kéo cậu đi ra ngoài, đi về phía Y Thiếu Thiên đang đứng đợi bên ngoài, anh ra lệnh phân phó: "Đi làm thủ tục xuất viện cho tôi."

Vương Nguyên không ngừng run rẩy, không biết anh đang muốn làm gì? Nhưng cậu biết Vương Tuấn Khải rất tức giận, cậu không dám phản kháng, chỉ lặng lẽ đi theo phái sau lưng anh.

Cậu bị anh kéo lên xe, xe hơi chạy thẳng tới một nơi xa lạ, băng qua con đường lớn náo nhiệt, chạy qua những ngôi nhà cao tầng, ngay sau đó, đi về phía một ngôi biệt thự to lớn.

Những biệt thự nơi đây vô cùng đắt tiền!

[FANFIC] KAIYUAN: Cô Vợ Lén Có Thai Của Tổng Giám Đốc Bá ĐạoWhere stories live. Discover now