〖all Diệp / Lam Diệp 〗520 ta yêu ngươi

323 26 1
                                    

http://xiadi0529.lofter.com/post/1efc642b_12b6a7f4d

〖all Diệp / Lam Diệp 〗520 ta yêu ngươi

Cái này hình như là trước viết , không biết tại sao liền xóa bỏ , phát lại một hồi _(:зゝ∠)_ ngốc tác giả

"Lam Kiều a, ngươi gần nhất có phải là có điểm không đúng a?" Xuân Dịch lão ở QQ trên gõ đến, nhưng mà hắn gõ người cũng không có trả lời, cho dù đối phương biểu hiện ở tuyến.

Nên ở tuyến đi, tại sao không trở về nói? Chẳng lẽ bị bạn gái quăng tâm tình không tốt? Không đúng vậy, Lam Kiều tiểu tử kia liền bạn gái đều không có, này chẳng lẽ là luyến ái rồi? Ừ, nhìn tiểu tử biểu hiện gần nhất, cũng chỉ có loại khả năng này , luyến ái a. . . . . .

"Có người thích liền muốn cố lên đuổi theo a!" Xuân Dịch lão lại gõ xuống một hàng chữ, sau đó đi bố trí công hội , cho tới Lam Kiều mà, gần nhất vẫn là cho hắn nghỉ hè đi.

Cách xa nhau ngàn dặm Lam Hà nhìn thấy xuân Dịch lão ghi lại lời nói sau, mặt trực tiếp ném đến trên bàn gõ, đập ra một đống loạn mã.

Ta kháo! Có như thế rõ ràng sao? !

Không sai, Lam Hà không gần như chỉ ở tuyến, hơn nữa vẫn nhìn xuân Dịch lão ghi lại lời nói, hơn nữa hơn nữa, xuân Dịch lão suy đoán phi thường chính xác.

"Sẽ không có như thế rõ ràng chứ? Không phải là gần nhất không thế nào ở trạng thái sao? Không phải là, không phải là. . . . . ." Lam Hà nghĩ linh tinh , âm thanh càng ngày càng thấp, rõ ràng hắn cũng cảm thấy gần nhất trạng thái quá mức kém cỏi.

"Chẳng lẽ còn trách ta a. . . . . . Rõ ràng đều do. . . . . ." Lam Hà nằm nhoài trên bàn, trong đầu đột nhiên hiện lên một vị điện lại còn đại thần mặt.

"Oa a a a!"

Mụ đản! Một người đàn ông trường như thế. . . . . . Đẹp đẽ làm gì. . . . . .

Lam Hà theo bản năng nhảy ra khỏi điện thoại di động của chính mình, đốt sáng lên màn hình, mặt trên rõ ràng là Hưng Hân chiến đội thứ mười mùa giải đoạt giải quán quân lúc bức ảnh, hơn nữa là một vị đội trưởng đặc tả, mục đặc biệt.

"A. . . . . . Diệp Thần rất đẹp trai a. . . . . ." Lam Hà dùng ngón tay sượt sượt màn hình điện thoại di động, gương mặt si Hán.

"Leng keng keng." QQ đặc biệt quan tâm vang lên, Lam Hà cả kinh, điện thoại di động lại rơi xuống đất, hắn cũng không quan tâm, bởi vì, hắn đặc biệt quan tâm chỉ có. . . . . .

Diệp Thần? !

Đứng hàng tin tức danh sách đệ nhất rõ ràng là một dùng có thể so với khóc chữ cười chữ phủ đầu như người.

Quân Mạc Tiếu: Tiểu Lam có ở hay không a

Quân Mạc Tiếu: không ở à

Quân Mạc Tiếu: có ở hay không a

Quân Mạc Tiếu: ( ̄~ ̄)

Quân Mạc Tiếu: đừng giả bộ không ở tuyến a

Quân Mạc Tiếu: ta nhìn thấy ngươi

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now