【all Diệp 】 Sơn Thần

295 26 0
                                    

http://rxiansheng529.lofter.com/post/1f9d56e9_12c95670b

 【all Diệp 】 Sơn Thần

1

Player A gần nhất mê muội một khoản gọi là Sơn Thần đơn độc cơ game.

Bên trong player muốn đóng vai Sơn Thần đại nhân thị đồng / thị nữ, mỗi ngày quản lý các loại việc vặt.

Sơn Thần thuộc tính tùy cơ sinh thành, tính cách mỗi người có không giống. Trong diễn đàn các người chơi sưởi quá các loại hiếm có Sơn Thần, tỷ như nghiêm cẩn đến mỗi cái nhiệm vụ đều có thời hạn, lải nhải đến mỗi lần khung chat đều chiếm màn hình bốn phần năm , táo bạo đến mỗi ngày đều muốn nổ chính mình miếu . . . . . .

So với những kia, A cảm giác mình Sơn Thần còn rất tốt chung đụng, ngoại trừ đặc biệt yêu thích đèn nhang vị, không có gì cổ quái.

Vị này Sơn Thần đại nhân gọi Diệp Tu.

Cứ việc tuổi tác đã mấy trăm tuổi, bề ngoài còn là một tươi mới thiếu niên, đại khái là sợ lạnh, quanh năm luôn mặc áo khoác cổ lông, chỉ lộ ra một tấm trắng nõn tuấn tú mặt, đuôi mắtcó chút dịu ngoan ý tứ buông xuống, khóe môi đều là hướng lên mỉm cười.

Làm A điều khiển tiểu thị đồng quét tước miếu sơn thần, hoặc là vì là lui tới động vật giải quyết vấn đề, Diệp Tu liền ngồi xếp bằng ở cung phụng trên đài, hai tay khoanh giấu tiến vào rộng lớn ống tay áo, không nhúc nhích. Chỉ có con mắt theo hắn bước chân, từ một bên chuyển tới một bên khác.

Xem ra rất ngoan ngoãn, nhưng A luôn có điểm nhìn quen mắt?

2

A cảm giác mình đại khái đem một đời Âu khí đều dùng ở nơi này game lên.

Diệp Thần skill phi thường toàn diện hơn nữa mạnh mẽ, khi hắn dẫn dắt đi, không cần làm sao khắc Kim kinh doanh, chân núi trấn nhỏ Gia Thế liền lấy hung hăng sức mạnh bắt được bản Chu Phồn quang vinh đứng hàng thứ NO. 1.

Người chơi khác buồn phiền vấn đề A nửa cái cũng không gặp phải, duy nhất quấy nhiễu chính là thu nhập không đuổi kịp phát triển tiến độ, không có cách nào đúng lúc tiến hóa. Vì thế A thẳng thắn đem thôn dân hết thảy thuộc tính điểm đều thêm ở về buôn bán, đặc biệt là Trấn Trường đào hiên, cũng bởi vì thuộc tính quá không thăng bằng đạt được một tham tài buff.

Nghe không êm tai, đỏ tươi màu sắc còn bị toán thành debuff, nhưng có thể tăng cường thôn trấn mỗi ngày 40% thu nhập.

Diệp Tu nơi đó cùng ngày phát động một thông qua tâm sự tiêu trừ đào hiên tham tài debuff nhiệm vụ, A cảm thấy tiêu trừ rất đáng tiếc , cố ý chọn dẫn đến thất bại tuyển hạng.

"Có đúng không, hắn như vậy trả lời a."

Được hồi phục Diệp Tu lẩm bẩm nói.

A lần thứ nhất nhìn thấy hắn ngoại trừ mỉm cười cùng cổ vũ ở ngoài vẻ mặt, không thể nói được khổ sở, chỉ là đặc biệt yên tĩnh, thật giống có chút mơ hồ mệt mỏi.

Điều này làm cho A hoài nghi mình có phải là chọn sai rồi.

Nhưng một giây sau, lần thứ ba đứng hàng thứ quán quân kết toán phân phát. Vừa nghe đến tiếng nhắc nhở, A lập tức hưng phấn đi bên cửa sổ nghênh tiếp hạc giấy, đem những cái khác chuyện quên ở sau đầu.

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now