【 dụ Diệp 】 bây giờ toạ đàm đều ở phát gì đó?

236 15 0
                                    

http://dafeihuatuzi.lofter.com/post/1d892cdb_12cdf7fb8

【 dụ Diệp 】 bây giờ toạ đàm đều ở phát gì đó?

* các ngươi muốn nhìn nội dung đi link

* vườn trường bối cảnh, hai người giao du tiền đề

* đến từ ta tự mình kinh nghiệm (๑•ี_เ•ี๑)

"Diệp Tu! Rúc ở đây bên trong lén cái gì lười đây, còn không mau một chút lại đây hỗ trợ!" Hội Chữ Thập Đỏ hội trưởng Sở Vân Tú ôm một cồng kềnh thùng giấy, trung khí mười phần hướng về phía hội trường góc Diệp Tu rống đến, "Ngươi mạnh khỏe ý tứ để nữ sinh chuyển nặng như vậy gì đó sao?"

Diệp Tu bất đắc dĩ, cầm trong tay máy chơi game bỏ vào quần áo túi, đưa tay tiếp nhận nhẹ nhàng thùng giấy: "Ta cũng không phải hội Chữ Thập Đỏ . . . . . . Nhẹ như vậy ngươi hảo ý tứ sao?"

Sở Vân Tú biết rõ cùng Diệp Tu ở chung phải da mặt dày, không phải vậy mặt của đối phương da có thể so với ngươi còn dày hơn. Diệp Tu ở kéo cừu hận cùng oán giận công lực trên nếu như tự xưng thứ hai, tuyệt không người dám gọi số một, không bị tức chết đi được coi như ngươi tâm thái đoan chính tam quan thẳng tắp. Không chút nào khuếch đại, toàn bộ vinh quang đại học đối mặt Diệp Tu còn có thể thời khắc duy trì mỉm cười , đại khái chỉ có Dụ Văn Châu người kia tinh rồi.

Nghĩ tới đây Sở Vân Tú không khỏi lộ ra giảo hoạt nụ cười, nàng anh em tốt tựa như ôm ở Diệp Tu cái cổ, thổ tức như lan: "Vậy thì xin nhờ hội học sinh Hội trưởng Diệp Tu đại đại hỗ trợ phân phát một hồi trong rương gì đó rồi, trong tay mỗi người có một cái, nhiều ngươi có thể chính mình mang đi ~"

Diệp Tu trong lòng nhất thời dâng lên một loại dự cảm bất tường, hắn quá quen thuộc Sở Vân Tú cười trên sự đau khổ của người khác giọng nói, cái rương này bên trong gì đó tám chín phần mười có vấn đề! Giữa lúc Diệp Tu tự hỏi có muốn hay không lòng bàn chân mạt du tránh đi lúc, Sở Vân Tú đã giúp hắn đem nửa khép thùng giấy mở ra, bên trong màu tím nhạt tiểu khối hình vuông chồng đến tràn đầy.

". . . . . . . . . . . ." Diệp Tu hiếm thấy trầm mặc, "Tại sao phải phân phát bao cao su?"

"Chúng ta cái này nhưng là phòng ngải giáo dục giới tính toạ đàm, ngươi nói xem?" Sở Vân Tú khoát khoát tay chỉ, "Muốn chính xác đối xử giáo dục giới tính a Diệp Học Trưởng!"

Diệp Tu yên lặng cầm lấy một tiểu khối hình vuông liếc nhìn nhìn, a, vẫn là cùng trơn dịch phối hợp bao trang. Hắn là không phải nên cho toạ đàm người phụ trách phình chưởng biểu thị khâm phục?

Diệp Tu trở lại ký túc xá thời điểm Dụ Văn Châu đang yên lặng ngồi ở trước bàn đọc sách, trên đầu ánh đèn đánh vào Dụ Văn Châu trên mặt, lông mi bóng dáng được kéo đến mức rất dài, Dụ Văn Châu chếch nhan vốn là có một loại ôn hòa Nhu Tình công tử phong thái, Diệp Tu như vậy đột nhiên thoáng nhìn, tim đập lại như nổi trống giống như nhảy nhót lên.

"Trở về?" Dụ Văn Châu thả xuống sách, ôn hòa ý cười từ khóe miệng tràn lên, âm thanh như xuân tháng ba phong đài đãng, "Toạ đàm thú vị sao?"

All Diệp đồng nhân 1Where stories live. Discover now